15

246 7 0
                                    

Sehun hơi giật mình với tiếng nói của Lisa, vì anh đang mải check mail trên điện thoại nên quên mất tháo khẩu trang. Quên béng cả những lời nói xung quanh, trong không gian im lặng lại có tiếng hét lên của con gái khiến anh có chút bất ngờ.
Lisa nói xong cũng bụp miệng lại vì âm lượng mình vừa phát ra có đôi phần quá lớn, má lại bắt đầu ửng đỏ rồi nhìn tiền bối.
sehun: à đây.
Anh cười nhẹ với cô rồi tháo khẩu trang ra, Lisa bên ngoài tỏ ra ngầu lòi vậy thôi chứ bên trong tim càng ngày đập càng nhanh. Không nghĩ rằng trên hình đẹp như vậy ngoài đời phải đẹp gấp vạn lần. Làm sao bây giờ, giết chết cô mất thôi?
Sehun tháo khẩu trang xong lại tiếp tục để mặc Lisa trong năm phút tĩnh lặng. Cô chẳng biết làm gì ngoài nhìn đất nhìn mây rồi lại nhìn bàn, hai ngón trỏ cứ thế chạm vào nhau. Bất đắc dĩ quá nếu tiếp tục thế này e rằng buổi "hẹn hò" này sẽ biến thành kịch câm mất.
lisa: dạo này tiền bối không có lịch trình gì ạ?
Sehun vừa bấm điện thoại vừa trả lời Lisa.
sehun: ừ, vì ảnh hưởng từ Covid nên bọn anh phải huỷ nhiều kế hoạch. Nhưng chắc cũng sắp rồi, lại thêm nhiều lịch trình nữa.
lisa: thế ạ!
Lisa đáp xong cũng im lặng không hỏi gì tiếp, cô lại bị chìm trong không khí tĩnh lặng suốt năm phút. Cứ quay ngang quay dọc rồi lại nhìn lén tiền bối một xíu.
Sehun trả lời nốt tin nhắn của anh Lay rồi ngước lên nhìn người đối diện. Khi nhìn vào đôi mắt chán nản của Lisa lại giật mình nhận ra mình thật thất lễ. Rõ ràng hẹn người ta đi ăn mà giờ lại bơ người ta một mình.
sehun: vậy Lisa có lịch trình nào không?
Lisa nghe tiền bối nói giật mình cười tươi như hoa, nhanh nhảu đáp lại.
lisa: bọn em sắp ra bài hát mới.
Lisa nói xong giơ ngón trỏ trước miệng, suỵt nhá!
sehun: thật á?
lisa: đương nhiên! Nhưng anh không được tiết lộ cho ai đâu nhá, các anh chị quản lý bảo em giữ kín bí mật này!
sehun: ô kê!
sehun: anh sẽ ủng hộ nhóm em bằng cách nhờ anh quản lý lén đặt ablum.
Lisa nghe xong bỗng nảy ra câu hỏi muốn hỏi anh.
lisa: rồi anh muốn trúng card nào?
Lần này Sehun cũng hơi gãi gãi đầu, do dự rồi nói.
sehun: anh thì thế nào cũng được, quan trọng là thưởng thức ấm nhạc ý mà.
lisa: cũng đúng ha!
sehun: ablum mới, hình ảnh mới.
lisa: lần này em sẽ chọn một hình ảnh nào đó khác lạ, hy vọng là các anh chị đạo diễn sẽ cho em làm như thế.
sehun: vậy phải nhờ vả các anh chị stylist rồi!
lisa: hì hì, em muốn nhờ vả các anh chị makeup! Em muốn các anh chị xem được phần nào trên khuân mặt em là đẹp nhất thì sẽ make kĩ chỗ đó.
Sehun chợt khựng lại rồi ngắm nhìn Lisa một chút, thật xinh đẹp. Và nhất là đôi mắt, đôi mắt đen láy chuẩn nét Thái Lan.
sehun: Em biết không? Em có một đôi mắt rất đẹp!
Lisa bất ngờ, trong lòng loé lên một tia sáng. Cười khì rồi nhìn crush.
lisa: Em cảm ơn tiền bối ạ!



instagram: @whitepupp.y

[hunlice] | Mắt Đen |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ