20

236 9 0
                                    

lisa: em cảm giác bản thân vẫn chưa thực sự thoát khỏi người yêu cũ!
Lisa dừng lại, nhẹ nhàng đan xen tay lại với nhau rồi quay sang nhìn Sehun.
lisa: và em đang rất mệt!
sehun: cậu ta theo dõi em à? Hay vẫn đòi quay lại với em?
lisa: à không! Ý em là từ khi chia tay anh ấy xong em kiểu không còn cảm giác gì với tình yêu ý, nên yêu ai thích ai cũng chẳng xong.
Sehun có hơi nhăn mắt lại rồi suy nghĩ một chút, hàng chục suy nghĩ đan xen lại với nhau rồi trở nên rối tung như một cuộn chỉ. Bản thân nghe xong câu chuyện nay không hiểu sao vừa vui mà lại vừa buồn, vui vì ít nhất Lisa cũng chẳng còn luỵ liếc gì anh chàng kia nữa nhưng buồn vì một chút xúc cảm trong tim cho thấy thực sự quá khó để anh và Lisa đến với nhau, ít nhất là bây giờ. Chốt lại anh đưa ra kết luận.
sehun: em cứ chờ đi! Tình cảm mà, đâu phải muốn hết là hết được. Rồi em sẽ ổn định thôi.
Lisa cũng gật đầu rồi lại tiếp tục dạo phố cũng Sehun.
Đang đi bộ trên đường, Lisa chuẩn bị bước thì bỗng khựng lại. Đơn giản là vì Sehun không đi nữa mà dựng lại ở một quán ăn Việt Nam.
sehun: ăn đồ Việt Nam bao giờ chưa?
lisa: rồi, nhưng em ăn mỗi phở!
sehun: hừm, anh cũng vậy! Thế thì anh em mình vào ăn phở đi!
Sehun kéo tay Lisa vào quầy phục vụ, gọi hai bát phở gà siêu to khổng lồ rồi dắt cô vào góc bàn phía cuối dãy cạnh cửa sổ. Chỉ cần quay đầu là có thể thấy cả dãy phố đang nhộn nhịp.
Lisa chốc tay xuống bàn, nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Nét nghiêng tựa góc cạnh xuất sắc của cô đang được phô trương trước mặt Sehun.
Anh bị đơ mất vài giây, ánh mắt say đắm nhìn cô.
lisa: oppa à!
Sehun giật mình, hướng mắt xuống điện thoại rồi trả lời.
sehun: sao?
lisa: biết ngày comeback của bọn em chưa?
sehun: hửm? Đã có kế hoạch rồi à!
lisa: kế hoạch gì tầm này? Bọn em đã thu âm xong rồi, quay xong cả MV luôn! Giờ đang tập luyện tí xíu để chuẩn bị comeback.
sehun: căng thẳng nhờ? Thế mà vẫn có thời gian đi ăn với anh.
lisa: đi ăn nốt với anh thôi chứ chuẩn bị ngày mai là em bận sấp mặt rồi!
sehun: vậy á?
Vừa đúng lúc, phục vụ bê ra bàn hai tô phở thơm nức mũi. Sehun bê bát phở ra cho Lisa, còn ân cần bóc đũa để cạnh bát cho cô.
sehun: ăn đi còn lấy sức mà tập luyện!
lisa: ô kê!
Lisa có một điều khá buồn cười, đó là khi ăn sẽ dấu hết nét duyên dáng của một người con gái. Cô ăn như chưa từng được ăn, âm thanh sột soạt vang lên. Có sợi phở dài dài, không cầm đũa vớt lên mà một phát hút thẳng sợi đấy vào miệng. Ôi trời, bắn tung toé bắn luôn sang cả Sehun. Lisa ngước lên cười trừ với anh, miệng còn chóp chép nói.



instagram: @whitepuppyxx

[hunlice] | Mắt Đen |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ