19

235 6 0
                                    

jennie: quên khẩu trang này!
lisa: uii, thanks chị tôi!
jennie: lại hẹn với bạn nào mới à?
lisa: tiền bối Sehun ạ!
Nghe đến đây, Jennie nhăn mày lại.
jennie: Chị cảm giác em đang khá thân với cậu ấy trong khi hai người mới quen nhau được vài ngày?
Lisa thoáng sững lại, chị nói đúng! Sao chỉ mới quen nhau có vài ngày mà lại hẹn nhau như vài năm.
lisa: không sao đâu chị!
jennie: hãy chắc chắn là em không sao, vì với tâm trạng của em ngay lúc này rất dễ để đắm chìm biển tình với một anh chàng nào đó.
lisa: em sẽ cố gắng.
jennie: chắc chắn rồi gái ạ! Bố từng xử lý một lần vụ của chị rồi và bố cũng không muốn dính líu gì đến công ty nhà bên đâu.
lisa: vâng, bố Yang là những niềm đau!
Cô gật gù rồi buộc xong dây giày, rảo bước trên con đường ký túc xá. Bóng của cô phảng phất quá làn nắng nhẹ chiếu thẳng trên mặt đường.
Thấy rồi, bóng hình cao cao gầy gầy kia!
Sehun đang đứng đợi từ xa bỗng nheo mắt nhìn về bóng người quen thuộc đang tiến tới gần? Chẳng phải vẫn còn quá hồ đồ để gọi câu "quen thuộc" sao?
Đây rồi, trước mặt cô là tiền bối Sehun. Bản năng cô cũng không tự ý thức được lộ ra vẻ mặt chán nản dành cho anh.
sehun: sao thế?
Sehun cảm thấy kỳ lạ với điều này, mới hôm qua còn vui vẻ đến thế mà hôm nay lại ỉu xìu như này. Đàn bà nhiều lúc thật khó hiểu!
lisa: anh muốn ăn ở đâu? Em với anh đi bộ ra chỗ đấy, vừa đi vừa nói chuyện.
sehun: ăn bánh kếp đi, ra chỗ nhà hàng D vừa mới mở xong!
lisa: được, đi thôi!
Sehun theo bản năng đan chặt tay Lisa, vừa kéo cô đi một bước bỗng nhớ ra rồi rụt tay lại. Anh bắt đầu lắp bắp!
sehun: li..li..sa! Anh không cố ý!
Khổ nỗi Lisa giờ còn để tâm đâu, cô vì quá nhiều chuyện buồn mà quên mất cảm giác lâng lâng trong tình yêu là gì?
lisa: không có gì đâu!
Lisa nói rồi khoác nhẹ tay anh.
lisa: ta có thể khoác tay, giữ anh như vậy để em không lạc đường.
Sehun hơi bất ngờ rồi tiếp tục rảo bước trên thành phố nhộn nhịp Seoul.
sehun: vậy sao em lại buồn?
lisa: em quá mệt mỏi rồi anh ạ!
Cô thở dài, ước gì bao nhiêu phiền muộn hoá thành mây bay trên bầu trời.
sehun: sao thế?
lisa: lý do thứ nhất, em bị quản lý thân thiết lừa gần 1 tỷ won!
sehun: thật sao?
Lisa quay sang nhìn anh với ánh mắt biết rồi còn hỏi, cô lại tiếp tục câu chuyện.
lisa: thứ hai, em cảm giác bố Yang đang càng ngày càng lợi dụng em.
sehun: ồ, điều đó cả đại hàn dân quốc biết! Sao giờ em mới biết?
lisa: chỉ là càng ngày càng quá đáng thôi anh. Ông ta bắt em phải chạy lịch trình liên tục nhưng chưa bao giờ ông nhắc đến vấn đề solo của em!
sehun: không sao đâu, nghệ sĩ mà! Lúc nào mà chả phải chịu bất công!
lisa: còn nữa...



instagram: @whitepupp.y

[hunlice] | Mắt Đen |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ