📍Seoul, ký túc xá của EXO, tại phòng Suho.
🌃 Ngày B, 8 rưỡi tối, 11 độ - trời quang mây tạnh.
Sehun đang nằm lăn đi lăn lại trên chiếc giường của anh Suho. Anh cứ cầm điện thoại lên gõ vào màn hình một điều gì đó rồi lại xoá đi, nét mặt vì thế cũng trở nên nhăn lại.
Sehun quay sang lay người Suho đang đọc những comments, đánh giá của những người hâm mộ và giới phê bình về ablum solo đầu tiên của mình.
Suho liếc con mắt sang khuân mặt đang khó chịu của Sehun. Anh đành bất lực với cậu út nhà mình, chỉ là một tin nhắn thôi mà. Kiếm đại lý do nào đó hoặc vào thẳng vấn đề là được thôi.
suho: rốt cuộc em có chịu nhắn cho người ta hay không?
sehun: em nên nhắn gì giờ, làm thế nào để gây chú ý với người ta đây?
suho: chú chỉ cần đừng nhắn cái gì quá dâm dê hay lừa đảo là được. Hãy nhắn một tin nhắn tử tế!
sehun: thế nào là tử tế?
suho: Hãy bắt đầu với câu nhắn "chào em".
sehun: chỉ đơn giản vậy thôi ạ.
suho: nếu chú không muốn bị block thì đó là câu nhắn tử tế nhất rồi.
Sehun gật đầu nghe theo Suho, từng ngón tay dài chạm lên màn hình. Nhanh chóng dòng chữ "chào em" đã hiện lên dòng tin nhắn.
sehun: này anh, chấm câu hay chấm than?
suho: chấm than!
Câu bấm nhẹ vào nút chấm than rồi đưa nhẹ ngón cái sang bên phải ấn vào nút "gửi".
Vừa gửi xong cậu quăng máy đi, hai tay đan xen vào nhau rồi lại lăn qua lăn lại. Cậu còn cấu xé da thịt anh Suho làm anh phải đạp cậu ra xa nhưng cậu lại nhào vào cấu tiếp. Anh Suho bây giờ chỉ cầu mong Lisa có thể nhanh chóng hồi âm lại tin nhắn của Sehun nhà anh để cậu dẹp ngay việc thỉnh thoảng lại cấu cho anh một cái đỏ ửng cả cánh tay.
📍Seoul, ký túc xá của BlackPink, phòng Rose.
Lisa hiện tại đang cùng Rose reaction lại những đoạn cut khó tính của cô giáo Lalisa trong Thanh Xuân Có Bạn.
Rose vừa xem vừa cười đến chảy nước mắt, có thể đối với người xem Lisa thực sự rất nghiêm túc và đáng sợ nhưng đối với cô. Lisa trông như một bé cún đang cáu gắt vì không được ăn món ăn mình thích, đáng yêu kinh khủng.
Lisa đang ăn bắp rang bơ thì nhận được một tiếng 'ting' từ điện thoại. Mò chiếc điện thoại để dưới gối, cô trố mắt ngạc nhiên suýt rơi cả bỏng. Đặt bỏng lên trên bàn, cô vỗ vỗ vai Rose.
Rose đang xem cùng quay mặt sang thì nhìn thấy dòng chữ "chào em" đến từ Sehun hiện trên máy của Lisa.
Rose nắm tay Lisa và hí hửng nhảy cẫng lên, Lisa đã phải nhanh tay che miệng Rose lại không cho tiếng hét của cô bạn mình vang khắp ký túc xá mất.
Rose gật gật đầu rồi nhẹ nhàng cầm bắp rang bơ lên, đưa mắt nhìn về khuân mặt đang dần đỏ ửng của Lisa. Hai tay Lisa cầm điện thoại lên rồi lại bỏ điện thoại xuống.
rose: nhắn gì cho người ta đi kìa!
lisa: tớ vẫn chưa kịp sốc luôn ý, sao anh ấy lại nhắn cho tớ nhỉ? Vì điều gì đây, anh ấy để ý đến tớ à, anh ấy nhắn nhầm số hay là quản lý của anh ấy đang nhắn tin cho tớ??instagram: @whitepupp.y
BẠN ĐANG ĐỌC
[hunlice] | Mắt Đen |
Hayran KurguĐôi mắt của em là thứ đã hấp dẫn anh. Đôi mắt của anh là thứ đã hấp dẫn em. DROP