suho: đương nhiên rồi!
kai: chán nhờ, tuần sau lại tiễn anh Suho đi!
suho: biết vậy, có ai có ý kiến gì không? Nếu không chúng ta giải tán!
Cả nhóm dần tản ra, theo như thói quen thường lệ Sehun sẽ đi về phòng. Mở điện thoại ra, hiện lên màn hình thông báo chính là tin nhắn của Lisa. Anh khẽ mỉm cười rồi nhập nhẹ bàn phím.
sehun: lisa đang làm gì đấy?
lisa: em đang ăn!
sehun: em trả lời nhanh thế?
lisa: thì em đang ăn mà nên vừa ăn vừa lướt điện thoại, thấy tin nhắn của anh nên trả lời luôn!
sehun: ừm! Ăn ngonnn...
lisa: không có gì em nhắn lại cho anh sau nhé, em đang bận!
sehun: em vẫn còn giận anh à?
lisa: vì chuyện gì?
sehun: thì tự dưng em không nhắn tin với anh nữa mặc dù em đang rảnh, hay là anh bỏ về trước nên em dỗi? Anh xin lỗi mà :<<
lisa: không có đâu, em đang bận thật! Có gì rảnh em nhắn cho anh nhé?
sehun: ô kê!
Sehun vứt điện thoại ra rồi đi ra ngoài phòng bếp, mục đích là để uống miếng nước vì cổ họng anh đã khát khô mất rồi!
chanyeol: sao thế?
sehun: không có gì đâu anh!
Thấy sắc mắt cậu út hôm nay có hơi chán nản, hỏi một câu nhưng cũng chả thu thập được thông tin gì? Chanyeol mặc kệ rồi tiếp tục ăn snack.
📍 Seoul, ký túc xá của BlackPink.
🌇 Ngày D, 7 rưỡi sáng, 18 độ - trời có nắng.
Lisa khẽ thức dậy sau cả một đêm dài nằm lăn trên giường, cô lờ đờ dậy rồi vào phòng vệ sinh. Đánh răng rửa mặt sạch sẽ, xỏ dôi dép hồng đi trong nhà rồi bước xuống bếp ăn sáng.
Đổ nhẹ cốc sữa vào bát nhựa đang được lấp đầy bởi những hạt ngũ cốc đủ sắc cầu vòng. Tâm trạng cô bây giờ hơi đâu mà để ý mấy cái đấy, như thói quen thường lệ vừa lướt điện thoại vừa ăn.
Đang lướt instagram rồi buồn tay mà ấn vào phần tin nhắn, trời ạ! Từ lúc biết đến tiền bối Sehun thì tin nhắn anh ấy luôn đứng hàng đầu trong danh sách nhắn tin của cô.
Trong đầu chợt nảy ra ý định, nhẹ nhàng đứng dậy tiến tới gần cửa sổ rồi kéo rèm sang. Seoul dạo này như thiên đàng nhỉ, ngày nào trời cũng đẹp. Bước về phía bàn ăn, nhắn tin cho Sehun.
lisa: tiền bối ơi!
sehun: hửm?
lisa: anh cũng rep nhanh không kém em nhỉ?
sehun: ừm!
lisa: đi dạo với em không?
sehun: nhưng anh chưa ăn gì?
lisa: ta có thể tiện đi ăn sáng luôn!
sehun: được thôi!
lisa: vậy nhé, hẹn anh 8:15 ở công viên SL!
sehun: ô kê!
Lisa nhắn xong cũng cố ăn nốt bát ngũ cốc rồi rửa sạch sẽ để vào trong chậu cho khô nước.
Đi lên cầu thang mở tủ quần áo ra, lựa đồ nhanh để đi ăn sáng với tiền bối.
Cô mix thật đơn giản, chiếc áo phông xám với quần cạp cao đen. Cộng thêm túi Celine và giầy trắng là ổn rồi.Đi xuống tầng, ngồi bệt xuống sàn nhà. Đang xỏ tất bỗng cảm nhận được ai vừa chạm vào vai mình.
instagram: @whitepupp.y
BẠN ĐANG ĐỌC
[hunlice] | Mắt Đen |
FanfictionĐôi mắt của em là thứ đã hấp dẫn anh. Đôi mắt của anh là thứ đã hấp dẫn em. DROP