Sehun bước đến con đường phía đối diện nhà hàng AB, Seoul bây giờ cũng bắt đầu đông người rồi. Anh thấy vài nhân viên tiệm cafe đang chuẩn bị đồ, lau dọn bàn đợi đến 8 giờ thì mở cửa. Anh thấy vài người cầm cặp xách đen cộng thêm tài liệu trải đầy chữ, họ liên tục nhìn đồng hồ để bắt chuyến xe bus tới công ty. Anh nhìn thấy vài cụ già đã bắt đầu đi bộ, vài người trẻ đang chạy bộ. Bên tai đeo tai nghe, tay cầm theo bình nước. Thỉnh thoảng lại nhìn vào đồng hồ để canh cho kịp giờ làm những việc khác.
Lướt nhẹ anh mắt rồi vô tình chạm vào bóng hình bé nhỏ đáng yêu đang lóng ngóng đợi anh ở cửa. Anh đi qua vạch kẻ đường trắng, bước tới chỗ Lisa.
Lisa đang ngóng trông anh tiền bối siêu đẹp trai của mình liền nhìn thấy bóng dáng khổng lồ của ai kia đang bước tới chỗ mình.
Kỳ này trong lòng cô đang muốn bùng nổ, bình tĩnh nào. Hít thở thật sâu để chuẩn bị nở một nụ cười thật tươi với crush nào.
lisa: chào tiền bối ạ!
Lisa cúi gập người xuống chào đàn anh, rồi lại ngẩng đầu lên nhìn Sehun, đồng thời phồng đôi má phúng phính của mình tỏ vẻ nũng nịu với Sehun. Sehun thấy đàn em chào như vậy cũng gãi gãi đầu, mặt đỏ ứng lên. Lại còn bị cô trêu như vậy, dĩ nhiên bản thân anh cũng cảm thấy khá là ngượng.
Theo bản năng, anh vô tình đưa bàn tay to chắc của mình áp lên mặt Lisa. Làm xẹp đi đôi má đang phồng lên và đôi môi đang chu lên của nàng. Hai bàn tay cứ giữ mãi ở má Lisa, anh tự nhủ sao trên đời này lại có người đáng yêu như thế này cơ chứ? Bàn tay anh cũng nhè nhẹ vuốt má cô, anh nở nụ cười thật tươi rồi chợt nhận ra vẻ mặt ngạc nhiên của hậu bối. Sehun rút tay lại rồi tiếp tục gãi đầu, miệng mấp mép nói ra vài câu.
sehun: xin lỗi em nhé, anh không cố ý.
Đáp lại anh là một nụ cười tươi như hoa, hai con mắt híp lại như vầng trăng khuyết. Lisa xua xua tay rồi nói.
lisa: không sao đâu ạ, thực ra em ngạc nhiên vì hơi bất ngờ ý ạ! Ở nhà các chị cũng bóp má em suốt ý, nên em quen rồi!
sehun: vậy...
lisa: anh đừng có ngại, mấy cái này em thoáng lắm!
sehun: vậy sau này mỗi lần gặp Lisa, Lisa cho anh bóp má một cái nhá!
Sehun nói xong cũng hơi bỡ ngỡ về lời nói của mình, trong lòng cô gái đối diện anh bây giờ đang là từng đốm lửa hồng bay trên không trung. Cảm giác của Lisa bây giờ là cực kì muốn nhảy sướng điên cuồng, được crush bóp má như này ai mà không thích.
lisa: được thôi oppa!
Lisa giơ ngón út rồi gật gật đầu, đáp lại cô là nụ cười tươi như nắng của anh. Tiếng bụng của Lisa vang lên khiến cô cảm thấy ngại ngùng hơn, Sehun thấy thế chỉ biết bật cười vì hành động đáng yêu của hậu bối.
sehun: bụng reo như vậy thì vào ăn thôi!
lisa: vâng ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[hunlice] | Mắt Đen |
FanfictionĐôi mắt của em là thứ đã hấp dẫn anh. Đôi mắt của anh là thứ đã hấp dẫn em. DROP