jisoo: quan trọng là mày không báo cho chị biết!
Jisoo chống cằm, giương đôi mắt cáu yêu đến Lisa.
rose: đúng rồi đấy, cậu cũng chẳng nói với tớ một tiếng. Làm tớ mất công dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cậu!
Rose chạy đến chỗ Jisoo, hai tay ôm lấy vai của chị mà nhõng nhẽo như muốn chị đòi lại công lý cho mình. Rose cảm thấy rất rất buồn nha.
Jisoo cũng vỗ nhẹ vào đầu em, hai chị em ngầm hiểu rằng sau bao nhiêu ngày tháng thì Lisa cũng đã bỏ chúng ta để theo trai đẹp.
Lisa thấy cảnh này liền khoanh tay lại mà khó hiểu, khoé miệng nhếch nhẹ lên.
lisa: thôi nào các tình yêu, chỉ là ăn sáng thôi mà!
Jisoo nhìn vào đồng hồ cũng thấy em mình đứng đây khá lâu, nghiêm giọng lại mà nhìn em gái.
jisoo: thôi được rồi đi đi kẻo muộn, ăn sáng xong đi đâu nhớ nhắn bảo chị. Nhớ về ăn cơm trưa đấy.
Lisa nhìn lên đồng hồ, kim dài đã chỉ vào số năm rồi. Thôi xong, cô chạy nhanh ra ngoài để xỏ giày.
jisoo: mang điện thoại chưa?
lisa: rồi ạ!
rose: mua xoài về cho tớ nhé!
lisa: okok...
jennie: đừng để Dispatch phát hiện.
Lisa quay đầu lại nhìn Jennie, giơ ngón tay út hiện lên rồi gật đầu nhìn chị. Sau đó đẩy cửa đi bộ đến nhà hàng AB nơi tiền bối đã hẹn.
📍Seoul, ký túc xá của EXO.
🌇 Ngày C, 7 giờ 15 phút sáng.
Sehun uể oải lăn ra khỏi giường, bước đến kệ sách tắt chuông báo thức đang reo inh ỏi. Thực sự bây giờ Sehun đang rất hối hận với bản thân của mình. Ngày nghỉ sao không hẹn con gái nhà người ta 8 giờ sáng luôn đi để anh và cô đều được ngủ cho đã. Hẹn 7 rưỡi sáng làm anh đang chìm trong mộng mơ của mình cũng phải tự bật dậy để khỏi lỡ hẹn với nàng.
Anh đi vào phòng vệ sinh, bóp nhẹ sữa rửa mặt ra tay. Trộn nhẹ với ít nước lạnh rồi xoa đều lên khuân mặt có phần góc cạnh của mình. Rửa mặt lại bằng nước nóng, anh lấy bàn chải đánh răng được phủ một lớp kem đánh răng trắng mịn lên trên. Đánh đều lên hàm răng thẳng tắp của mình, xúc miệng lại bằng nước lạnh.
Đi ra cánh tủ màu nâu trầm, anh lấy ra một em quần vải đen xì. Phối với áo len mỏng xanh đậm, dùng lược chải nhẹ mái tóc đang rối bù vì mới vừa ngủ dậy. Ngắm nhìn mình trong gương khoảng vài giây, bạn Aeri nào may mắn được thấy cảnh này đúng là vinh hạnh cả đời.Ung dung bước xuống cầu thang, Sehun ngó nghiêng thì thấy Xiumin đang loay hoay trong bếp làm đồ ăn sáng.
sehun: hyung ơi! Em đi ăn sáng đây!
xiumin: hôm nay không ăn sáng ở nhà à?
sehun: không ạ, nay em có hẹn. Em đi đây, bye hyung!
xiumin: từ từ đã, uống cốc nước nóng rồi đi đâu thì đi!
Xiumin đặt cốc nước nóng cạnh Sehun rồi quay trở lại bếp nấu nốt súp ngon cho anh em. Sehun uống nhanh cốc nước rồi nhìn lên đồng, 7 giờ 26 phút rồi. Anh xỏ nhanh giày rồi đi bộ ra nhà hàng AB.instagram: @whitepupp.y
BẠN ĐANG ĐỌC
[hunlice] | Mắt Đen |
FanfictionĐôi mắt của em là thứ đã hấp dẫn anh. Đôi mắt của anh là thứ đã hấp dẫn em. DROP