Ava Monique Larazabal's Pov
I woke up early dahil hindi ako mapalagay. Hindi ko slam kung anong mukha ang ihaharap ko sa magulang ko.
'i'm here outside your door'
Text ni Raffy, nag robe ako at bumangon sa kama, pinagbuksan ko siya ng pintuan.
"Good Morning, Foods and flowers"
"come in" saad ko, may naamoy naman akong kakaiba kaya nakaramdam nanaman ako ng sukahin.
"E-excuse me!" tumakbo ako papunta sa banyo, lumuhod para sumuka sa toilet bowl.
She caress my back at hinawakan ang buhok ko para di sumayad sa bowl.
"are you okay?" tanong niya sakin. Nag thumbs up naman ako para sabihing okay lang ako kahit nakayuko pa ko sa toilet bowl.
Tumayo na ko at nagmumog naman.
"lagi ka bang sumusuka?" tanong niya.
"Hindi naman, pa two days ng hindi pero nung may naamoy akong kakaiba. Ayun na." lumapit ako sa kanya at inamoy amoy siya. "I think your suit" turo ko dito, hinubad naman niya ito kaya natira lang ang white dress nya sa loob.
"Sorry, maybe its because of my perfume".
"Its okay. Maselan daw ang pagbubuntis ko sabi ng doctor na pinagpacheck up an ko" saad ko sa kanya at naglakad na kami papunta sa kitchen.
"seat there, i'll prepare your food" sabi niya sakin. Kaya naman sinunod ko siya at kinalong ko si Boston.
Kinikiliti ko itong puppy ko at tahol lang sya ng tahol.
"Hey Raffy"
"Yes?"
"Can I bring Boston too?,Walang mag aalaga sa kanya" Tumingin sya sakin at lumapit habang may dalang mga pagkain sa pinggan.
"If that's what you want Mia Bella" ngiting sabi niya at sinubuan ng pagkain si Boston, kinuha niya ito sakin. "Kain kana" sabi niya.
"ikaw ba kumain na?"
"Yes"
Habang kumakain ako, sumusulyap ako sa kanya. Pinagmamasdan ko ang itsura niya. Ilang taon na kaya sya? Hindi halata sa kanyang mataas ang katungkulan niya.
"What's on your mind?" tumingin siya sakin.
"how old are you?" Straight to the point na tanong ko.
Binitiwan naman niya si Boston sa sahig at tumingin sakin.
"You know, it's rude to ask a woman her age"Yan ang sagot niya sakin, para akong napahiya.
"O-okay"
"Pero kung gusto mo talagang malaman sasabihin ko sayo, pero wag mong ipagkakalat" Sabay kindat niya sakin. Para naman akong batang sabik na sabik.
"Of course.. okay what is it?"
"I'm 42" Nasam-id naman ako ng kinakain ko. Agad akong uminom ng tubig.
"What?! are you kidding me?" Gulat kong sabi.
"Do I look like Ava?" ngiting sabi niya.
"Gosh! hindi halata. Akala ko nasa edad mga 35 to 40 lang, Ang galing mong mag alaga sa kutis mo ha. Samantalang ako 30 palang, inaasar ng mukha na daw akong 40 grabe". Pagkukwento ko sa kanya. Look at her kasi, napaka ganda niya. Hindi halata yung edad. Nakakainggit!
"You're beautiful Ava" ngiting sabi niya sakin.
"Alam ko na yun, everyone tells me that. Pero naiinggit talaga ako, you age gracefully. Parang pabata pa nga" naka pout kong sabi. After kong kumain uminom naman ako ng vitamins at milk.
BINABASA MO ANG
Her Submission Book 3 (SPG, GxG)
HumorBook 3 of Sucker for Love Club Series Ava Monique Larazabal, a wild sexy free as a bird model who loves partying, drinking and gambling that leads her to her dilemma. Find out her story