Ava Monique Larazabal's Pov
We extended our mini vacation sa bahay dahil nag request si mommy. Naging close na rin si Raffy sa kanila kahit medyo nahihiya pa rin, maraming nag iininiate mag call pero ini-off nya agad phone niya, ayaw daw niyang masira ang quality time with the family. Awww so sweet di ba? at ngayon ay pabalik na kami ng Palazzo De Pisantri, She make sure na okay naman ang pakiramdam ko bago kami mag byahe.
"Oh my gosh! I called you so many times, pero hindi mo sinasagot!" Dali daling lumakad ang Ex nyang si Cruela De Vil na akala mo'y nanununggab.
Ihinarang ko naman ang sarili ko kay Raffy.
"Hep, hep, hep" Hand signal ko sa kanya na ikinatigil niya. "Off limits, no touching ,hugging and kissing.." itinaas ko naman ang daliri kong may suot na singsing.
"Did you propose to her?!" galit na tanong nito.
Umakbay naman sakin si Raffy and I kiss her lips.
"Yes, is there a problem?" Tanong ni Raffy.
"You can't marry someone you just met recently, especially if she's not from a royal blood!" Maktol nito.
"I can marry whoever I want and I love." sagot ni Raffy sa kanya at nagtuloy tuloy na kami sa paglalakad .
Masaya kong ipinakita sa kanila ang singsing na ibinigay sakin ni Raffy, masaya sila sa improvement ng aming pagsasama ngayon.
Sa mga lumipas na buwan ng pagbubuntis ko, tuloy parin ako sa pag yoyoga. Umaattend ako ng yoga class for pregnant woman and one time isinama ko pa si Raffy.
"Let's go! mahuhuli ako sa yoga class ko" hila hila ko siya sa kamay.
"Bakit kailangan ko pang sumama?" tanong niya. "Bakit di nalang si Gianni?"Dagdag nyang tanong habang nagsusuot ng uniform para sa laro nilang Polo. Alam nyo yun? yung nakasakay sa kabayo tapos may mahabang pamalo para maipasa yung bola, basta yun na yun.
"Si Gianni ba ang ina ng batang ito?!" pagtataray ko sa kanya. Nakapamay awang kong sabi.
"Pwede namang siya yung sumama eh, this is our monthly tournament, i have to be there." Pagpipilit niya.
"Adriene Rafaela Ackert Von Stein, sasama ka di ba?" pinanlalakihan ko na siya ng mata at tingin ko nama'y makukuha ko siya sa paninindak.
She sigh heavily "Wait, i'll call Natasha."
"What will you say?"banta ko .
"I will tell her that I can't come"
"and your reason is?" Frustrated siyang tumingin sakin.
"Should I tell her the real reason?" Tumango ako ng maraming beses.
"Para maging aware sila na you're capable of being a real mom. So tell them, or kung hindi mo sasabihin. Hindi ka makakascore sakin mamayang gabi".
"Bitch" bulong nya.
"I heard that, Ano?! Sasabihin mo na ba oh hindi?!" paninindak ko pa.
"Okay, okay. I'll tell her. Gees, dont shout out me" Tumalikod siya sakin habang hawak ang phone.
Pumwesto ako sa likuran niya at niyakap siya. Naririnig kong nagriring yung phone at hindi pa sinasagot. Nakaisip naman ako ng kapilyahan kaya naman ipinasok ko loob ng pang ibaba niyang pants ang kamay ko, and there, i heard her gasp. Di ko namana mapigilang mapangisi dahil alam kong na tuturn on na to.
At ang girlfriend kong Emperor, ayun nagkanda utal utal sa pagpapaliwanag sa kaibigan niya.
"Bye!" Sigaw ni Raffy kay Natasha and I know she reach her orgasm.
BINABASA MO ANG
Her Submission Book 3 (SPG, GxG)
MizahBook 3 of Sucker for Love Club Series Ava Monique Larazabal, a wild sexy free as a bird model who loves partying, drinking and gambling that leads her to her dilemma. Find out her story