Chapter 10

3.5K 155 19
                                    

Ava Monique Larazabal's Pov

Tama na ang isang bagsakang iyak para sa kanya, hindi siya kawalan sakin. Kung naging matapat lang sana siya, baka naunawaan ko pa. She made me hate her. Imbes na intindihin ko siya, galit or inis ang nararamdaman ko for now.

Hinding hindi na ako iiyak sa kanya. Napahawak ako sa aking tyan na lumalaki. Sorry baby, naging emotional si mommy kahapon dahil sa isang walang kwentang tao. I promise hindi na ako iiyak sa kanya, dapat healthy ka lang para makita kana ng tunay mong mommy.

Napalingon ako sa kaliwang bahagi ko at isang taimtim na nilalang ang natutulog ngayon. Pinagmamasdan ko siya ngayon,Hinawakan ko ang kamay niya, medyo visible na ang mga litid sa kanyang kamay.

Marami na siguro ang napagdaanan ng kamay na ito. Bumalik ang paningin ko sa kanyang mukha. Hindi pa man halata ang wrinkles sa kanyang magandang mukha, Meron namang konting white hair sa kanyang buhok. Ang cute lang!

Sinubukan ko pang ilapit ang aking katawan sa kanya at dampiin ang kanyang matangos na ilong. Naririnig ko rin ang mumunting hilik sa kanya, ang cute cute talaga.

Medyo gumalaw siya at kumunot ang kanyang kilay, ano kaya ang naiisip niya?

"Kanina ka pa ba gising?" tanong niya sakin habang nakapikit parin.

"Hindi pa naman natatagalan" sagot ko at nagdilat na ang kanyang mga mata.

She caress my face. "how are you feeling?" malumanay niyang sabi.

"Im fine, I guess.. hindi naman siguro dapat patagalin pa ang mga ganung bagay. Baka makaapekto kay baby" ngiting sabi ko sa kanya. Bahagyang umangat siya sa pagkakahiga at hinalikan ang tyan ko.

"Good morning baby" halik niya sa tyan ko na nag hatid ng libo libong boltahe ng kuryente sa katawan ko.

Hindi ko alam pero iba ang nararamdaman ko sa mga sandaling ito, i feel hot and i want to release this hotness that im feeling inside.

"Ava? are you okay?" pagtatanong niya sakin. "namumula ka" saad niya sakin.

Bigla ko siyang hinila kaya napadapa siya sa may dibdib ko pero hindi naman natamaan ang baby bump ko.

I kiss her neck pataas sa kanyang labi, we're kissing torridly. Isinuot ko sa ilalim ng damit niya ang aking kamay habang walang patid ang aming halikan. I lifted her shirt at mapupusok ko siyang hinahalikan sa may leeg.

Siya naman itong nag alis ng aking damit, revealing my erect nipples. She suck it like a baby ag di ko mapigilang mapaungol sa aking nararamdaman. Pakiramdam ko lalo akong nabasa sa aking pagkababae dahil sa kanyang ginagawa, Ang weird. First time kong maranasan ang ganitong pakiramdam.

Bahagyang bumaba ng pwesto si Raffy, inalis niya ang aking suot na panjama at underwear. Pinaghiwalay niya ang dalawa kong binti.

"you're wet"

"i feel hot" saad ko sa kanya.

Hinipo niya ang clitoris ko at pinisil pisil ito habang she's licking my core, pakiramdam ko lalo akong nabasa sa kanyang ginagawa. Napakagaling ng kanyang dila na pumapasok sa aking kalooban habang ang kanyang kanang daliri naman ay patuloy sa pag pisil sa clit ko at ang kaliwang kamay niya ay nakahawak sa aking dibdib.

"uhhgh . Raffy!" panay halinghing lang ang nasasabi ko dahil sa sensasyong nararamdaman ko.

She inserted two fingers at my core habang sinasabayan parin ng dila niya ito.

"R-raffy" tawag ko sa kanya, medyo nanlalambot na ang mga tuhod kong nakatukod, minsan naiipit ko na rin siya sa aking pagitan.

"fas-sssteeeerrrr!!" utos ko sa kanya dahil pakiramdam ko sasabog na ko ..

Her Submission Book 3 (SPG, GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon