Đêm phóng S.H.I.E.L.D sự kiện sau, Karen hành sự càng thêm thật cẩn thận, hận không thể có thể đem chính mình cất vào ốc sên xác. Trừ bỏ giảm bớt mỗi ngày hẹn trước người bệnh số lượng, còn ở mỗi một cái lệ thuộc chính phủ, sở cảnh sát, S.H.I.E.L.D người bệnh khám và chữa bệnh khi, đều cẩn thận tìm tòi bọn họ ký ức, luôn mãi xác định không có về ngày đó buổi tối bất luận cái gì tin tức, mới thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Xem ra S.H.I.E.L.D là đem cái này không quá sáng rọi chuyện này áp xuống tới. Karen thiệt tình hy vọng chuyện này có thể tới đây là ngăn, chỉ từ kết quả tới xem, trừ bỏ bị phóng đảo mấy cái đặc công yêu cầu nghỉ ngơi cái một hai ngày, S.H.I.E.L.D cũng không có cái gì thực chất tính tổn thất.
Finch tâm lý cố vấn phòng khám lại lần nữa nhận được Tony. Stark hẹn trước là hai tháng chuyện sau đó. Lần này là Stark công nghiệp an bảo chủ quản kiêm Tony. Stark tư nhân bảo tiêu Happy tự mình tới cửa tới hẹn trước.
Đơn thuần Happy bị nội tâm thiêu đốt bát quái chi hồn tiểu trợ lý lời ngon tiếng ngọt hống ra không ít Iron Man hằng ngày dật sự. Đương tiểu trợ lý ra vẻ thần bí hướng Karen lộ ra Iron Man thích ăn cheeseburger cùng ngọt ngào vòng khi, Karen dở khóc dở cười. Ha hả, nếu nàng muốn biết, Iron Man ở nàng trước mặt đừng nói thích ăn cái gì, ngay cả xuyên cái gì thẻ bài nội y, thích cái dạng gì tư thế cơ thể đều không phải bí mật.
Đến phóng ngày đó, Tony. Stark hiển nhiên so lần đầu tiên tới thời điểm muốn thả lỏng nhiều. Hắn quen cửa quen nẻo mà đi vào phòng khám bệnh, cấp chính mình tìm cái nhất thoải mái góc độ oa ở trên sô pha, thậm chí còn ở trong ngực ôm cái đệm dựa.
"Karen, ta yêu cầu ngươi trợ giúp." Tony đi thẳng vào vấn đề nói: "Ta cảm giác ta PTSD giống như lại nghiêm trọng chút."
"Rõ ràng, Stark tiên sinh." Karen cấp Tony phao ly long nhãn trần bì trà, xem kỹ hắn mắt to hạ thật sâu quầng thâm mắt, thở dài nói: "Ngài khí sắc so lần trước tới xác thật càng kém chút."
"Kỳ thật lần trước sau khi trở về ta nếm thí làm chút nỗ lực, ta thuyết phục Pepper dọn lại đây cùng ta cùng nhau trụ." Tony nhắc tới Pepper thời điểm có vẻ thật cao hứng, Karen thậm chí nhìn đến hắn màu lam tinh thần lực đường cầu thượng lập loè ra một chút đại biểu □□ điểm đỏ. Nhưng mà tiếp theo câu chính là mê mang nghi vấn.
"Ta cho rằng cùng người yêu sớm chiều ở chung hẳn là có thể giảm bớt ta lo âu, nhưng ta vì cái gì vẫn là cả đêm cả đêm ngủ không được? Mỗi ngày Pepper ngủ về sau, ta sợ lăn qua lộn lại ảnh hưởng nàng, chỉ có thể trốn đến tầng hầm ngầm đùa nghịch ta những cái đó sắt thép chiến y. Từ lạc quan góc độ xem, ta chiến y nghiên cứu phát minh tốc độ nhưng thật ra tiến bộ vượt bậc."
Tony tự giễu xong, khóe miệng lộ ra một tia chua xót tươi cười.
Karen gật đầu, nghiêm túc mà nhìn thẳng Tony hai mắt thả chậm ngữ tốc, tận khả năng dùng tứ chi ngôn ngữ tỏ vẻ đối hắn trấn an cùng lý giải, làm một cái bác sĩ tâm lý, nàng đối PTSD người bệnh là phi thường đồng tình lại bất đắc dĩ, thường thấy bệnh trạng như trong mộng lặp lại tái hiện bị thương thể nghiệm cùng liên tục tính lảng tránh tâm thái, tạo thành người bệnh nghiêm trọng mất ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo Thù
FanficTác giả: caisca Bị tâm linh đá quý cải tạo mà có được đa nhân cách cập đặc thù năng lực bác sĩ tâm lý gặp gỡ bị PTSD nghiêm trọng bối rối Iron Man, hướng tới bình tĩnh sinh hoạt chỉ có thể trở thành hy vọng xa vời. Tony: Không có so nàng càng tốt bá...