"Hắc Karen, ngươi xem hôm nay tin tức sao?" Tiểu trợ lý Chris hô to gọi nhỏ đẩy ra Karen cửa phòng, không màng người sau đang ở thay quần áo, mở ra TV điều khiển từ xa.
Karen nhíu nhíu mi, vừa định nhắc nhở một chút tiểu trợ lý tiến vào muốn gõ cửa, lực chú ý lập tức bị TV bá báo tin tức hấp dẫn qua đi.
Gần nhất bất đồng thành thị đã xảy ra nhiều cho nổ tạc tập kích, sau đó có một cái tự xưng Mandarin khủng bố tổ chức đầu mục nhảy ra tuyên bố đối nổ mạnh sự kiện phụ trách. Karen đối những việc này cũng không như thế nào để bụng, 911 lúc sau toàn thế giới phần tử khủng bố đều ngo ngoe rục rịch, thủ pháp ùn ùn không dứt, đả kích này đó phần tử khủng bố là chính phủ cùng S.H.I.E.L.D sự, bình thường thị dân chỉ có thể tận lực ít đi nhân viên dày đặc nơi xem náo nhiệt, giảm bớt bị lan đến nguy hiểm.
Nhưng là, trọng điểm là trong tin tức xuất hiện Tony. Stark đơn phương đối Mandarin tuyên chiến là chuyện như thế nào? Còn công bố đây là tư nhân ân oán, khiêu khích đối phương là người nhu nhược? Nhất nhưng khí chính là, còn đối toàn thế giới công bố chính mình gia biệt thự cao cấp địa chỉ? Vị này hơn một tháng không xuất hiện thiên tài tự luyến cuồng, địa cầu người thủ hộ lại ăn cơm no không có chuyện gì? Vẫn là mất ngủ đem đầu óc làm hỏng rồi?
"Chris, ngươi có Happy điện thoại đi, phương tiện hỏi một chút hắn tình huống như thế nào sao?"
"Nga Karen, ngươi thật là một chút đều không quan tâm thời sự. Thật xin lỗi, Happy hiện tại chính bị thương nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt." Chris đem một phần hôm trước báo chí nhét vào Karen trong tay, trang đầu đại tiêu đề thình lình viết "Trung Quốc rạp hát phát sinh nổ mạnh án, Stark công nghiệp an bảo chủ quản trọng thương sinh tử chưa biết".
Karen thầm nghĩ thì ra là thế, có thể làm Tony mất đi lý trí vĩnh viễn chỉ có hắn bên người ái nhân cùng bằng hữu. Không biết như thế nào, lại có điểm hâm mộ những người này.
"Chris, thay ta hủy bỏ này chu dư lại sở hữu hẹn trước, thuận tiện cho ngươi phóng cái tiểu nghỉ dài hạn, ta muốn ra cửa một lần." Karen nhìn lặp lại lăn lộn bá ra tin tức, Maldives 10880 hào phải không, có điểm xa a......
Ngày hôm sau, Karen mua sớm nhất nhất ban từ New York đến Los Angeles vé máy bay, phi cơ rơi xuống đất sau nàng liền hối hận. Tony. Stark sự tình cùng nàng đến tột cùng có cái gì quan hệ? Ngồi 5 cái nhiều giờ phi cơ, tốn thời gian cố sức phí tiền đại thật xa chạy tới, liền vì khuyên hắn một câu đừng lấy chính mình an nguy nói giỡn? Karen nháy mắt cảm thấy chính mình hành động mới giống cái vui đùa, chính là tới cũng tới, vẫn là đi một lần đi, chẳng sợ làm hắn hảo hảo ngủ một giấc cũng coi như không uổng công chuyến này.
Maldives bãi biển ven bờ biệt thự cao cấp khắp nơi, nam California dương quang không chút nào bủn xỉn mà chiếu vào kim sắc trên bờ cát. Karen vô tâm thưởng thức ánh mặt trời, bờ cát, Bikini mỹ nhân, mở ra thuê tới xe một đường dọc theo quốc lộ chạy tới mục đích địa. Tới Tony. Stark biệt thự cao cấp thời điểm, hoàng hôn chính cấp biệt thự cao cấp mạ lên một tầng nhàn nhạt viền vàng, vì khoa học kỹ thuật cảm mười phần kiến trúc bằng thêm vài phần tranh sơn dầu khuynh hướng cảm xúc cổ điển mỹ. Từ trước đến nay thanh tâm quả dục Karen, giờ khắc này đều không thể không thừa nhận có tiền thật đến làm nhân đố kỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo Thù
FanficTác giả: caisca Bị tâm linh đá quý cải tạo mà có được đa nhân cách cập đặc thù năng lực bác sĩ tâm lý gặp gỡ bị PTSD nghiêm trọng bối rối Iron Man, hướng tới bình tĩnh sinh hoạt chỉ có thể trở thành hy vọng xa vời. Tony: Không có so nàng càng tốt bá...