Chương 68

78 6 2
                                    


Natasha mang theo linh hồn đá quý trở lại phi thuyền khi, Karen đã ngồi ở khoang điều khiển, ngơ ngẩn mà nhìn chân trời nhật thực vầng sáng xuất thần.

"...... Nàng thật sự đi rồi?" Natasha thanh âm nghẹn ngào.

Karen trầm mặc gật gật đầu.

"Đối với ngươi mà nói đó là cái gì cảm thụ? Liền bởi vì nàng chỉ là một cái phụ thuộc với ngươi nhân cách, cho nên có thể khẳng khái mà lấy ra tới hy sinh?" Natasha áp lực phẫn nộ cảm xúc, 5 năm tới cùng chấp hành nhiệm vụ, cho nhau phun tào, cho nhau cổ vũ điểm điểm tích tích không phải giả.

"Cái gì cảm thụ? Đại khái chính là lại về tới cha mẹ cùng đệ đệ gặp nạn kia một ngày. Nàng không phải ta phụ thuộc nhân cách, nàng là người nhà của ta......" Karen gắt gao nắm quyền, bả vai ngăn không được mà run rẩy, vì chính mình ích kỷ cảm thấy áy náy.

Hera biết Karen cuối cùng quyết định sau, đưa ra lấy người một nhà cách trao đổi linh hồn đá quý yêu cầu. Chỉ cần Karen cho phép, người thứ tư cách hoàn toàn có năng lực đem những nhân cách khác từ tinh thần lực cầu thượng tróc, mất đi chủ thể nhân cách tự nhiên sẽ theo này bộ phận tinh thần lực cùng tiêu vong. Nếu không tránh được muốn đối mặt chung cuộc chi chiến kết cục, còn không bằng đi trước một bước. Có thể giữ được Natasha sinh mệnh, cũng coi như là làm nàng hy sinh có càng nhiều giá trị.

"Thực xin lỗi...... Ta không có gì lập trường chỉ trích ngươi." Natasha lấy tay vịn ngạch, "Tony từng nhắc tới quá, Strange thành tro trước nói cho hắn, chúng ta chỉ có một lần thắng lợi cơ hội. Ta phỏng đoán không ngừng Strange dự kiến tới rồi kết cục, ngươi cũng nên biết chút cái gì đi."

Karen cười khổ nhìn phía Natasha, "Mỗi người đều đối tương lai cảm thấy tò mò, tưởng trước tiên biết hết thảy...... Kỳ thật vô tri mới là may mắn. Đừng có gấp, chúng ta đã đi ở quỹ đạo thượng, không dùng được bao lâu, đại gia liền sẽ được đến muốn kết cục."

Theo ở mặt khác thời không tiết điểm các đồng bạn sôi nổi đạt thành nhiệm vụ, thời không xuyên qua cơ lại lần nữa mở ra, tam chi đội ngũ đồng thời xuất hiện ở máy móc hình tròn ngôi cao thượng.

"Mọi người đều bắt được đá quý đi?" Tư khoa đặc nhìn một vòng, tất cả mọi người đã trở lại.

Hắn gia nhập bốn người tiểu đội muốn ở New York đại chiến thời gian điểm lấy ba viên đá quý, thập phần không dễ. Trung gian quả nhiên đã xảy ra ngoài ý muốn, cũng may đội trưởng cùng Tony cũng đủ trầm ổn, tùy cơ ứng biến nghĩ tới dự phòng phương án, mới tính không có nhục sứ mệnh. Mặt khác đội ngũ nói vậy cũng có từng người phiền toái.

"Bắt được, còn may mắn nhìn một hồi ngốc tử giới vũ." Rhodes mở ra lòng bàn tay, hướng đại gia triển lãm gửi lực lượng đá quý kim loại viên cầu. Một bên tinh vân cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

"Không thể không nói nếu không có ta, căn bản là không có khả năng bắt được lấy quá hạt. Saul cái này một ngàn hơn tuổi tên ngốc to con, cư nhiên tới rồi nơi đó liền ôm mẫu thân khóc nhè, còn không dám đi gặp bạn gái cũ...... Bất quá cũng có thể lý giải, ta nếu là từ tám khối cơ bụng biến thành như vậy một đống, phỏng chừng cũng không mặt mũi gặp người." Hỏa tiễn racoon phun tào từ ba lô lấy ra chứa đầy lấy quá hạt châm ống quơ quơ.

[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ