Hơn một tháng lúc sau, Tony tiêu tiền thu phục đại bộ phận truyền thông, làm cùng Karen có quan hệ tin tức đều làm lạnh xuống dưới. Dù sao giới giải trí nhiều đến là tưởng lên đầu đề minh tinh võng hồng, đại chúng cũng phổ biến có mới nới cũ, trừ bỏ ra cửa muốn mang cái kính râm bên ngoài, Karen sinh hoạt cơ bản khôi phục bình thường.
Trong khoảng thời gian này Karen quá đến đặc biệt thanh nhàn, mọi người đều rất có ăn ý không tới quấy rầy nàng. Chỉ có Tony mỗi ngày giống cái tiểu ong mật dường như vây quanh nàng chuyển, sợ nàng ở phòng thí nghiệm đãi lâu lắm, lo lắng nàng không thể ra cửa quá buồn, oán giận nàng tóc lớn lên quá chậm......
"Tony, tóc bình thường sinh trưởng tốc độ một ngày chỉ có 0.4 hào mễ, ngươi sờ nữa chúng nó cũng không có khả năng một tháng trở lại nguyên lai như vậy trường." Bị Tony quấy rầy đến không thắng này phiền Karen bắt được hắn tổng tưởng hướng chính mình trên đầu sờ tay.
"Một ngày 0.4 hào mễ, một tháng 1 centimet nhiều điểm, nửa năm qua không kịp......" Tony nhỏ giọng nói thầm.
"Không kịp cái gì?"
"Không có gì." Tony bày ra làm nũng ánh mắt nhìn Karen nói: "Cuối tuần chúng ta đi nước Pháp nghỉ phép được không?"
"Như thế nào đột nhiên nghĩ đến muốn nghỉ phép? Còn chạy nước Pháp như vậy xa, California hoặc phất Lạc đạt không được sao?" Karen mặt lộ vẻ nghi ngờ.
"Thứ sáu tuần sau là ngươi sinh nhật, tìm cái nước Mỹ bản thổ bên ngoài địa phương, bị quấy rầy khả năng tính tiểu một ít."
"...... Ta đều mau nhớ không được ngày nào đó sinh nhật. Tony, cảm ơn ngươi! Bất quá thật không cần thiết vì ta làm này đó, ngươi biết ta không để bụng." Karen nhìn Tony ánh mắt mềm mại xuống dưới.
"Ta để ý...... Ngươi coi như bồi ta phóng cái giả." Tony bắt lấy Karen đôi tay đặt ở chính mình trên má, dùng râu cọ tay nàng tâm. Kế mắt to chuyên chú phóng điện lúc sau, hắn lại phát hiện Karen một cái khác nhược điểm —— sợ ngứa.
"Ân...... Nhất định phải đi nước Pháp sao?" Karen rút về tay hỏi.
"Ách, Natasha cấp kiến nghị. Ngươi nếu là không thích, có thể đổi một chỗ." Vì tuyển một cái thích hợp nghỉ phép địa điểm, Tony còn cố ý thỉnh giáo Natasha.
"Không cần, liền nước Pháp đi...... Có cái địa phương, ta vẫn luôn tưởng lại đi nhìn xem." Karen lộ ra một tia hoài niệm biểu tình.
Một vòng sau, Tony cùng Karen đi tới Alsace bắc bộ. Sông Rhine tây ngạn, phu ngày núi non chạy dài trên sườn núi phóng nhãn nhìn lại là từng mảnh quả nho viên, mấy chỗ vẻ ngoài có chút phong hoá lâu đài cổ giấu ở xanh ngắt trong rừng cây.
Dọc theo đá phiến trải đường mòn, hai người đi lên bậc thang, ngừng ở một tòa không quá thu hút tiểu tửu trang trước cửa.
"Không nghĩ tới ngươi đối rượu nho còn có nghiên cứu?" Karen lựa chọn luôn là sẽ làm Tony cảm thấy ngoài ý muốn. Tựa như lần này, Natasha kiến nghị hắn mang Karen tới nước Pháp, vốn tưởng rằng sẽ đi Nice, mã tái hoặc Cannes như vậy nghỉ phép thắng địa, kết quả Karen đem hắn đưa tới nước Pháp cùng nước Đức giáp giới rượu nho chi hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo Thù
FanficTác giả: caisca Bị tâm linh đá quý cải tạo mà có được đa nhân cách cập đặc thù năng lực bác sĩ tâm lý gặp gỡ bị PTSD nghiêm trọng bối rối Iron Man, hướng tới bình tĩnh sinh hoạt chỉ có thể trở thành hy vọng xa vời. Tony: Không có so nàng càng tốt bá...