New York uy triệt tư đặc quận một đống cổ xưa lại không mất uy nghiêm dinh thự đình viện, ngồi xe lăn đầu trọc trung niên nam nhân lẳng lặng chờ đợi cái gì. Dinh thự hàng hiệu thượng khắc tự ở dưới ánh trăng phản xạ ra nhu hòa ám kim sắc, mơ hồ có thể phân biệt ra mặt trên viết —— Trạch Duy ngươi thiên tài thiếu niên trường học.
Không bao lâu, dinh thự ngoại rừng cây cảnh tượng biến thành hình tròn nửa trong suốt thủy mạc, từ tâm hướng ra phía ngoài nổi lên sóng gợn. Một chiếc màu đen dài hơn thương vụ xe xuyên thấu thủy mạc mà đến, vững vàng ngừng ở tân chủ nghĩa cổ điển phong cách cửa sắt trước, vài phút sau thủy mạc thượng sóng gợn biến mất, một lần nữa khôi phục rừng cây cảnh tượng.
"Giáo thụ, lại muốn phiền toái ngươi." Mang thuyền hải tặc trường khoản bịt mắt Nick. Fury từ phòng điều khiển xuống dưới, mở ra thùng xe lôi ra một trương giường bệnh. Trên giường bệnh nằm thần sắc bình tĩnh, phảng phất giống như ngủ tóc đen nữ tử, đúng là hôn mê bất tỉnh Karen.
"Không quan hệ, ta nơi này hài tử gặp phải sự tới, cũng không thiếu kêu ngươi nhọc lòng." Được xưng là giáo thụ đầu trọc nam nhân ôn hòa mà cười cười, liền chuyển động xe lăn ý bảo Fury cùng hắn đi vào đem người bệnh an trí hảo.
Fury dựa theo giáo thụ yêu cầu, đem Karen an trí ở cùng hắn liền nhau phòng. Nho nhỏ phòng bố trí đến rất có mỹ thức nông thôn phong cách, gỗ hồ đào tính chất đơn người giường đệm quả điều hoa kiểu dáng thuần miên giường phẩm, nhìn qua mềm mại lại ấm áp. Hắn đem Karen ôm đến đơn người trên giường, thế nàng cái hảo hình phùng bị, khe khẽ thở dài. Như vậy nhìn qua, nàng thật sự không giống hôn mê mười ngày, mà giống vừa mới tiến vào mộng đẹp giống nhau.
Fury khó được rất có kiên nhẫn đem Karen bị thương từ đầu đến cuối cùng giáo thụ công đạo một lần, mới rời đi này tòa vệ tinh đều rà quét không đến thần bí dinh thự.
Trong phòng an tĩnh lại, giáo thụ đem ánh mắt chuyển tới mới tới người bệnh trên người. Lần trước Fury đưa tới hai đứa nhỏ, tuy rằng trải qua trong truyền thuyết tâm linh đá quý cải tạo, nhưng bản thân xác thật có chứa X gien. Lần này cái này tựa hồ không quá giống nhau.
Giáo thụ phóng xuất ra tinh thần lực dò xét Karen sóng điện não hoạt động tình huống, theo thời gian một giây một giây qua đi, trên mặt hắn thần sắc cũng càng ngày càng cổ quái. Rốt cuộc hắn đình chỉ tinh thần dò xét, kinh ngạc phát hiện cái này mới tới người bệnh cũng không phải cái biến chủng người, xem ra muốn đánh thức nàng, không có đơn giản như vậy.
Kẻ báo thù cao ốc tầng cao nhất phòng làm việc, Tony đang ở nỗ lực nghiên cứu phát minh tiếp theo bộ chiến giáp MARK47.
Từ Fury đem Karen mang đi sau, hắn liền từ kẻ báo thù huấn luyện căn cứ về tới nơi này. Chỉ có dùng các loại phức tạp lao động trí óc đem toàn bộ thời gian đều lấp đầy, hắn mới có thể khắc chế không thèm nghĩ những cái đó sốt ruột sự.
Hôm trước nửa đêm, đội trưởng một người lặng lẽ đi vào kẻ báo thù cao ốc, ôm bị hung hăng tấu một đốn thậm chí trảo tiến kéo phu đặc trên biển ngục giam giác ngộ, thành khẩn hướng hắn xin lỗi, cũng dò hỏi Karen tình hình gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo Thù
FanfictionTác giả: caisca Bị tâm linh đá quý cải tạo mà có được đa nhân cách cập đặc thù năng lực bác sĩ tâm lý gặp gỡ bị PTSD nghiêm trọng bối rối Iron Man, hướng tới bình tĩnh sinh hoạt chỉ có thể trở thành hy vọng xa vời. Tony: Không có so nàng càng tốt bá...