Vacanda chiến dịch sau khi thất bại, kiểm kê nhân viên thành lập tức nhất đau đầu sự vụ, đặc biệt là đương đại gia phát hiện Vacanda quốc vương đặc Tra Lạp cũng ở biến mất danh sách trung.
Lúc ban đầu kẻ báo thù nhóm xem như phi thường may mắn để lại năm vị, châm chọc chính là duy nhất gia đình mỹ mãn Khắc Lâm Đặc thành biến mất kia một cái. Đội trưởng mất đi phụ tá đắc lực Bucky cùng Sam, song bào thai huynh muội cũng không có lưu lại.
Karen ở một ngày sau tỉnh lại, biểu hiện ra kỳ mà bình tĩnh, trừ bỏ an ủi thương tâm muốn chết Tony ngoại, còn giúp tô thụy công chúa cùng áo khắc gia xử lý ngoại lai khách khứa kế tiếp an bài.
Finch tiên sinh tiểu đội chỉ còn lại có hắn cùng tiếu, Karen làm cho bọn họ đem may mắn còn tồn tại tiểu Harry cùng nhau mang về New York, thay chiếu cố.
Ngân hà hộ vệ đội thảm hại hơn, còn sót lại hạ hỏa tiễn racoon một cái. Hắn chỉ có thể đi trước cùng đóng quân ở Na Uy đằng tư bối cách Asgard dân chạy nạn hội hợp, còn không biết hải mỗ đạt ngươi cùng ngói ngươi cơ có hay không biến mất.
S.H.I.E.L.D trừ bỏ Coulson may mắn không có thành tro ngoại, Hill cùng Fury đều biến mất. Bất quá Fury biến mất trước làm một kiện hiện tại xem ra thời gian đã muộn sự, gọi cường đại ngoại viện —— ngạc nhiên đội trưởng Caroll. Một vị khác đến chậm một bước ngoại tinh lai khách, là nửa người máy móc Lam muội muội —— tinh vân.
Caroll vừa đến địa cầu liền dò hỏi Fury rơi xuống. Biết được toàn bộ sự tình trải qua sau, nàng căn cứ tinh vân cung cấp manh mối, hùng hổ mang theo Saul, đội trưởng cùng Natasha đám người, tìm được rồi ẩn thân ở quần thể sao ngoài hệ Ngân hà nào đó mỹ lệ yên lặng tiểu tinh cầu thượng diệt bá.
Nhưng mà chờ đợi bọn họ không phải một hồi báo thù đại chiến. Diệt bá mang theo nửa người thương tàn, suy yếu ở tại nhà gỗ nhỏ, hắn khôi giáp sớm đã dỡ xuống, treo ở ngoài phòng trên cọc gỗ, tựa như điền viên tận trung cương vị công tác người bù nhìn.
Diệt bá đã sớm minh bạch, chỉ cần vô hạn đá quý tồn tại một ngày, không cam lòng tiếp thu vận mệnh người liền sẽ từ vũ trụ các nơi trăm phương nghìn kế tìm được chúng nó, thay đổi hắn nỗ lực đạt thành kết quả. Bởi vậy, ở đi vào cái này về hưu hoa viên sau, hắn làm chuyện thứ nhất chính là dùng đá quý huỷ hoại đá quý, không tiếc vì thế trả giá nửa cái mạng đại giới.
Lấy bảy phần thỏa mãn, hai phân bình tĩnh cùng một phân trào phúng tâm tình, diệt bá lẳng lặng nhìn hưng sư vấn tội kẻ báo thù nhóm, thản nhiên nghênh đón hắn cuối cùng kết cục —— bị gió lốc chiến phủ chém đầu.
Bởi vì bị thương không có tham dự lần này hành động Tony mang theo Karen trước một bước về tới New York bắc bộ kẻ báo thù huấn luyện căn cứ. Nhìn đến biểu tình mất mát, sát vũ mà về xuất chinh đội ngũ, Tony thái độ khác thường không có biểu hiện ra cái gì quá kích cảm xúc.
Strange vì đổi hắn một mạng giao ra thời gian đá quý hành vi, cùng với cuối cùng về bọn họ duy nhất hy vọng ở chung cuộc chi chiến những lời này đó, đã đủ để cho chỉ số thông minh siêu quần Tony có thập phần tiếp cận chân tướng suy đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo Thù
FanfictionTác giả: caisca Bị tâm linh đá quý cải tạo mà có được đa nhân cách cập đặc thù năng lực bác sĩ tâm lý gặp gỡ bị PTSD nghiêm trọng bối rối Iron Man, hướng tới bình tĩnh sinh hoạt chỉ có thể trở thành hy vọng xa vời. Tony: Không có so nàng càng tốt bá...