Chương 11

203 18 2
                                    

MARK7 về sau chiến giáp đều bị Tony trang thượng viễn trình điều khiển từ xa hệ thống, trừ bỏ vừa mới bị Tony đâm hư MARK42, trung gian sở hữu sắt thép chiến giáp đều bị triệu hoán lại đây.

Các loại vẻ ngoài huyễn khốc, công năng cường đại sắt thép chiến giáp ở trên bầu trời xếp thành chỉnh tề đội ngũ, nháy mắt làm Rhodes thượng giáo nhiệt huyết sôi trào.

"Ngươi nên không phải tưởng ở chỗ này khai một hồi Giáng Sinh tiệc tối đi." Rhodes thượng giáo thèm nhỏ dãi mà nhìn mấy bộ trang bị trọng hình vũ khí chiến giáp, hoàn toàn phù hợp hắn một cái quân nhân khẩu vị, sau khi chấm dứt nhất định phải hướng Tony thảo một kiện lại đây xuyên xuyên, chẳng sợ quá đã ghiền cũng hảo. Thiên! Cái nào nam nhân có thể không yêu sắt thép chiến giáp?

"Đang có ý này!" Tony mở ra đôi tay hướng bầu trời vung lên, làm ra hắn tiêu chí tính động tác, đồng thời giọng nói khống chế Jarvis nói: "Định vị cũng phá hủy sở hữu tuyệt cảnh chiến sĩ. Hôm nay chính là lễ Giáng Sinh, dẫn bọn hắn thượng giáo đường!"

"Tuân mệnh!" Lọt vào tai thức viễn trình điều khiển từ xa truyền đến Jarvis trung thành và tận tâm thanh âm. Theo Jarvis tinh chuẩn định vị, đủ loại kiểu dáng sắt thép chiến giáp bắt đầu sôi nổi lượng ra tuyệt chiêu, nghiêng về một bên mà bắt đầu rửa sạch bến tàu thượng tuyệt cảnh chiến sĩ.

Rhodes thượng giáo cũng đầy đủ triển lãm hắn một cái cao cấp quan quân dũng khí cùng năng lực, ở loạn chiến trung đấu đá lung tung, thuận lợi cứu tổng thống. Vì hộ tống tổng thống hồi Nhà Trắng, hắn không thể lưu lại trợ giúp Tony, chỉ có thể cầu nguyện hắn hết thảy thuận lợi, bình yên cứu ra Pepper.

Rhodes thượng giáo mang theo tổng thống bay đi thời điểm, Tony cũng rốt cuộc tỏa định Pepper vị trí, hắn làm Jarvis tùy tiện cho hắn kiện chiến giáp, liền vọt vào Pepper nơi phòng. Khắp nơi nổ mạnh dư ba đem phòng chấn sụp nửa thanh, Pepper bị đè ở mấy cây thép cùng thép tấm chi gian, nhìn qua tình huống còn hảo, không chịu cái gì trọng thương.

Tony ý đồ dịch khai đè ở Pepper trên người trọng vật, nhưng liên tiếp không ngừng nổ mạnh cản trở hắn. Đương hắn thật vất vả bẻ ra thép duỗi tay đi kéo Pepper thời điểm, đã hoàn toàn kích phát Virus Tuyệt Cảnh năng lực Killian tiến sĩ, không biết từ nơi nào xông ra, duỗi tay kéo xuống Tony sắt thép chiến giáp thượng lò phản ứng năng lượng tiếp thu trang bị, mất đi động năng sắt thép chiến giáp mang theo Tony thật mạnh ngã trên mặt đất.

Killian tiến sĩ biểu tình điên cuồng mà ngồi ở Tony trên người, bàn ủi đỏ tươi tay phải ấn ở chiến giáp trước ngực, toát ra nhè nhẹ nhiệt khí.

"Tony, nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng, giống cái bị nhốt ở mai rùa đen rùa đen, vẫn là lập tức phải bị nấu chín rùa đen." Killian nói bàn tay tăng lớn lực lượng đi xuống ấn đi.

Bỗng nhiên, Killian trong đầu một trận đau đớn, như là có vô số cương châm trát quá giống nhau. Mãnh liệt cảm giác đau đớn làm hắn buông lỏng tay ra. Tony xem chuẩn cơ hội từ quyền thượng bắn ra lưỡi lê, tước rớt Killian một cái cánh tay.

Mất đi một cái cánh tay Killian tiến sĩ hướng bên cạnh đảo đi, tuy rằng Tony không rõ vì cái gì hắn đột nhiên mất đi sức chiến đấu, nhưng là tận dụng thời cơ, Tony cởi ra không thể động chiến giáp, nhanh chóng lôi ra Pepper hướng bên ngoài trang rương ngôi cao đưa đi.

[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ