Chương 38

222 13 1
                                    


Karen cuối cùng vẫn là không đi thành Trung Quốc.

Nàng trở về một lần Finch điểm dừng chân, tưởng đem thẻ ngân hàng còn cho hắn, nhưng là Finch tiên sinh kiên trì làm Karen lưu trữ, còn nói nào một ngày nếu là nàng quyết định rời đi Stark, này số tiền tổng phái được với công dụng.

ROOT cùng tiếu liền kêu đáng tiếc, còn đem Lí Sắt quở trách một đốn, oán trách hắn sẽ không nắm lấy cơ hội. Khiến cho Lí Sắt thập phần xấu hổ, nương lưu cẩu danh nghĩa, nắm tiểu hùng chạy trối chết.

Làm Karen số lượng không nhiều lắm bằng hữu, Finch bọn họ đối nàng này đoạn tình yêu phổ biến xem suy, này cũng làm Karen thực bất đắc dĩ, rốt cuộc muốn thay đổi cái nhìn của người khác là thực khó khăn, đặc biệt là Tony người như vậy, càng khó đạt được đại gia nhận đồng.

Karen kỳ thật cũng không hoàn toàn tưởng hảo kế tiếp nên làm cái gì bây giờ, tuy rằng cùng Tony quan hệ có thực chất tính đột phá, nhưng ở sâu trong nội tâm nàng cảm thấy đó là một hồi ngoài ý muốn, cũng không phải cảm tình tự nhiên phát triển, nước chảy thành sông kết quả.

Chỉ là nhìn Tony lóe chờ mong quang mang đôi mắt, nàng thật sự không thể nhẫn tâm cự tuyệt hắn giữ lại, chỉ có thể trước như vậy đi một bước tính một bước.

Karen trở lại kẻ báo thù cao ốc, mới vừa đi tiến chính mình phòng, liền thấy Tony ngồi ở phòng khách trên sô pha nhàm chán mà phiên một quyển 《1984》, đó là Karen đặt lên bàn thư.

Nghe được thanh âm, Tony ném xuống thư từ trên sô pha nhảy dựng lên, đi đến Karen bên người ôm nàng eo làm nũng: "Ngươi lần sau rời đi lâu như vậy có thể hay không trước đó nói cho ta một tiếng?"

"Ta lại không phải ngươi nữ nhi, ra cái môn còn muốn cùng ngươi thông báo?" Karen chụp bay Tony tay, tiến phòng ngủ đi thay quần áo.

"Ta chỉ là lo lắng ngươi đi rồi liền không trở lại." Tony theo sau, giúp Karen kéo ra váy liền áo sau lưng khóa kéo, lòng bàn tay nhẹ nhàng ở Karen trên lưng lướt qua, quả nhiên nhìn đến nàng hai vai nhịn không được nhẹ nhàng rung động.

Karen bất đắc dĩ mà xoay người đẩy ra Tony, nghiêm túc nhìn hắn nói: "Dựa theo hợp đồng, ta chỉ cần buổi tối 9 giờ về sau lại đây, ban ngày vẫn là có thể có chính mình an bài."

Tony mặt lập tức suy sụp xuống dưới, mắt to nhìn Karen chớp nha chớp, đáng thương hề hề mà nói: "Cái kia hợp đồng có thể trở thành phế thải sao? Chúng ta một lần nữa thiêm một cái."

"Không thể, chúng ta lúc ấy thiêm chính là trường kỳ hợp đồng, chỉ cần ta không chủ động giải ước, liền sẽ vẫn luôn hữu hiệu." Karen quay đầu không đi xem hắn, trong lòng thầm than Tony hiện tại càng ngày càng sẽ bắt lấy nàng nhược điểm.

Tony thật hối hận lúc ấy ký kia phân bá vương điều khoản hợp đồng, còn tưởng lại nói chút cái gì, lại phát hiện chính mình không chịu khống chế mà xoay người đi ra ngoài, vẫn luôn trở lại trên lầu phòng làm việc mới lấy về thân thể quyền tự chủ. Hắn cắn răng nghĩ thầm, Karen cũng chỉ có ở trên giường thời điểm mới có thể ngoan ngoãn nghe lời, chẳng lẽ lần sau muốn đem nàng lừa đến trên giường trọng ký hợp đồng?

[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ