Tác Khoa Duy á quốc gia đài truyền hình tin tức phòng phát sóng trực tiếp, bổn quốc nổi tiếng nhất tin tức người chủ trì ánh mắt thất tiêu mà ngồi ngay ngắn ở bá báo tịch. Trừ bỏ hắn bên ngoài, nhân viên công tác khác đều mặt vô biểu tình mà vội vàng mà đi ra ngoài.
ROOT ở cửa kiểm kê nhân số, xác nhận nhân viên công tác toàn bộ rút lui xong sau, nhịn không được nói: "Karen, ngươi này tinh thần khống chế năng lực thật là thần kỳ, một ánh mắt là có thể để cho người khác đều ngoan ngoãn nghe lời."
"Cũng không phải vẫn luôn hữu dụng, đụng tới tinh thần lực đặc biệt cường người, liền khả năng sẽ thất bại, còn hảo nơi này đều là chút người thường." Karen xoa xoa huyệt Thái Dương, một lần khống chế như vậy nhiều người làm nàng cảm thấy có chút mệt nhọc, nàng nhìn nhìn thời gian, mở ra ROOT đặc chế máy truyền tin, nhét vào lỗ tai, hỏi: "Finch tiên sinh, ngài nơi đó chuẩn bị tốt sao?"
"Đã đều chuẩn bị tốt, tùy thời có thể bắt đầu." Lọt vào tai thức máy truyền tin truyền ra Finch ôn hòa có lễ thanh âm.
"Lí Sắt nhiếp ảnh tiêu chuẩn còn OK đi?" Karen lại không yên tâm hỏi một câu.
"Miễn cưỡng đủ dùng." Lí Sắt thanh âm đúng lúc ở máy truyền tin trung vang lên.
Karen đi hướng bá báo tịch, ở tin tức người chủ trì bên người đứng trong chốc lát, sau đó đi đến lâm thời người quay phim Lí Sắt bên cạnh, cười nói: "60 giây sau bắt đầu cả nước phát sóng trực tiếp."
Một phút đồng hồ sau, Tác Khoa Duy á sở hữu đài truyền hình, quảng bá đài, internet phát sóng trực tiếp truyền thông đều bắt đầu lăn lộn bá ra cùng điều 10 cấp động đất báo động trước. Nổi danh người chủ trì ở hình ảnh nghiêm túc vô cùng mà cảnh cáo sở hữu Tác Khoa Duy á nhân dân cần thiết ấn chỉ định lộ tuyến chuyển dời đến mấy cái thành thị bên ngoài tập hợp điểm, có chiếc xe ở nơi đó chờ.
"Mọi người sẽ tin tưởng sao? 10 cấp động đất?" Tiếu đối với cái này rút lui nhân viên phương pháp tỏ vẻ hoài nghi.
"Người đều có tâm lý nghe theo đám đông, chỉ cần có mấy cái đi đầu đi trước, những người khác liền sẽ tùy đại lưu. Hy vọng kia mấy chục cái trước rời đi đài truyền hình công nhân có thể tạo được dẫn lưu tác dụng." Karen chính mình trong lòng cũng không phải như vậy nắm chắc, nhưng thử một lần tổng so cái gì đều không làm cường.
Kẻ báo thù nhóm ngồi côn thức phi cơ tới Tác Khoa Duy á trên không khi, nhìn đến chính là đám người chính dìu già dắt trẻ mà hướng thành thị bên ngoài rút lui hình ảnh.
"Giống như đã từng quen biết cảm giác!" Steve nhìn nhìn ngồi ở bên cạnh hắn Natasha, trong đầu xuất hiện cứu viện lợi Morrie á ngôi sao hào khi cảnh tượng.
"Làm tốt lắm, Karen!" Natasha đối với trước mắt cảnh tượng đều không làm hắn tưởng, trừ bỏ Karen còn có ai có thể nơi chốn giành trước bọn họ một bước.
"Các ngươi đang nói cái gì? Cái nào Karen? Stark tư nhân bác sĩ tâm lý? Nàng làm sao vậy?" Saul khó hiểu hỏi. Ở Châu Phi Claw trong khoang thuyền, ở vào hỗn loạn trung hắn không có trực tiếp cùng Karen tiếp xúc, lúc sau không chờ Natasha bọn họ trở về liền đi trước, cho nên còn không biết Karen chính là thần bí nữ sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo Thù
FanfictionTác giả: caisca Bị tâm linh đá quý cải tạo mà có được đa nhân cách cập đặc thù năng lực bác sĩ tâm lý gặp gỡ bị PTSD nghiêm trọng bối rối Iron Man, hướng tới bình tĩnh sinh hoạt chỉ có thể trở thành hy vọng xa vời. Tony: Không có so nàng càng tốt bá...