Chương 69

91 6 0
                                    


Đội trưởng ở chính giữa, Tony cùng Saul phân loại với hắn tả hữu, ba người sóng vai hướng diệt bá đi đến.

Từ New York đại chiến lần đầu liên thủ, bọn họ từng có quá nhiều mâu thuẫn, khác nhau, hiểu lầm, nhưng một đường đi đến hôm nay, ở bọn họ trong lòng bảo tồn chỉ có tôn trọng, tín nhiệm cùng lý giải.

"Các ngươi không thể tiếp thu thất bại, kết quả lại như thế nào? Vẫn là đến đối mặt ta." Diệt bá dù bận vẫn ung dung ngồi chờ ba người đi đến trước mặt hắn, mí mắt đều không có nâng một chút. "Ta cho rằng công bằng mà hủy diệt một nửa sinh mệnh, một nửa kia là có thể bồng bột phát triển, nhưng các ngươi làm ta minh bạch đây là không có khả năng. Chỉ cần có người còn tại hoài niệm qua đi, liền vô pháp tiếp thu tương lai. Những người này sẽ phản kháng......"

"Không sai, chúng ta đều rất cố chấp." Tony nhướng mày, đối diệt bá thao thao bất tuyệt không có hứng thú.

"Cảm tạ các ngươi, làm ta minh bạch cần thiết muốn làm cái gì —— ta sẽ đem toàn bộ vũ trụ hóa thành tro tàn." Diệt bá đứng dậy, sửa sang lại hảo trên người khôi giáp, bắt tay đặt ở song nhận cự đao thượng, "Sau đó, dùng các ngươi giúp ta bắt được vô hạn đá quý sáng tạo hoàn toàn mới vũ trụ, hoàn toàn mới sinh mệnh. Bọn họ không biết vũ trụ từ trước bộ dáng, chỉ biết cảm kích ta ban cho bọn họ hạnh phúc, một cái hiểu được cảm ơn vũ trụ."

"Ra đời với nợ máu chồng chất trung vũ trụ." Đội trưởng cắn răng bổ sung.

"Thì tính sao...... Bọn họ vĩnh viễn sẽ không biết, bởi vì các ngươi sống không đến lúc ấy." Diệt bá giơ lên cự đao, lộ ra một tia khinh miệt tươi cười.

Saul trong mắt điện quang chớp động, hắn không có vô nghĩa muốn nói. Giờ này khắc này, hắn chỉ có dùng hành động tới biểu đạt nội tâm phẫn nộ cùng cừu hận. Gió lốc chiến phủ cùng diệu ngươi ni ngươi chùy như là cảm ứng được hắn tâm ý, điên cuồng hấp thu trong không khí lôi điện. Theo hắn gầm lên giận dữ, Tony cùng đội trưởng cũng đồng thời nhằm phía diệt bá.

Bất quá mấy cái hiệp, ba người đều kinh ngạc phát hiện không có đá quý diệt bá, tự thân sở có được thực lực vẫn như cũ có thể hoàn toàn nghiền áp bọn họ.

Vô luận là Saul lôi điện công kích vẫn là MARK85 tăng phúc lòng bàn tay pháo đều không thể đối diệt bá tạo thành thương tổn, thậm chí phá không được phòng. Đội trưởng càng là chỉ có cử thuẫn chống đỡ phân.

"Saul, dùng lôi đánh ta." Tony triển khai MARK85 sau lưng sao biển giống nhau bổ sung năng lượng trang bị.

Saul nghe vậy giơ lên cao rìu chùy triệu hoán lôi điện bổ về phía Tony, bổ sung năng lượng trang bị nháy mắt nguồn năng lượng mãn cách, phát ra lóa mắt lam quang. Sáu cái râu trạng chùm tia sáng pháo đài cùng đôi tay lòng bàn tay đồng thời triều diệt bá phóng ra ra năng lượng cao laser thúc.

Diệt bá nâng lên thật lớn song nhận trường đao ở trước ngực bay nhanh xoay tròn, chặn công kích. Saul khẩn tiếp mà đến bổ đao bị giết bá thuận tay sao đứng dậy trước MARK85 đương tấm chắn sử dụng. Tony ở MARK85 thừa nhận rồi diệu ngươi ni ngươi chùy toàn lực một kích, bay ra thật xa hôn mê bất tỉnh.

[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ