Chương 41

157 10 0
                                    


Được xưng rất bận đội trưởng cách thiên liền cấp Karen gọi điện thoại. Bucky đã xảy ra chuyện.

Từ Steve cùng Natasha bọn họ ở Châu Âu nào đó tiểu quốc tìm được rồi Bucky, liền đem hắn mang về nước Mỹ, giấu kín ở Fury cung cấp một cái ngầm S.H.I.E.L.D lâm thời điểm dừng chân.

Bucky ở Động Sát Kế hoa khi từng có ngắn ngủi thanh tỉnh, lần này bị sau khi tìm được cũng vẫn luôn ở vào thanh tỉnh cùng hỗn loạn luân phiên trạng thái.

Steve mấy ngày này đều đang tìm cầu chữa khỏi Bucky phương pháp, nhưng mà rắn chín đầu tẩy não kỹ thuật xác thật có độc đáo địa phương, S.H.I.E.L.D thần kinh học chuyên gia căn bản không thể nào xuống tay, thả Bucky thân phận đặc thù, không có biện pháp đi bình thường con đường mở rộng chữa bệnh đoàn đội phạm vi.

Vốn dĩ Karen có thể sử dụng tinh thần lực, là một cái thập phần lý tưởng lựa chọn, nhưng bởi vì nàng cùng Tony quan hệ, Steve vẫn là do dự.

Lần này cần không phải Bucky đột phát cuồng táo, thiếu chút nữa chạy ra điểm dừng chân, Steve cũng sẽ không hướng Karen xin giúp đỡ.

Karen tới thời điểm, Bucky đã bị tiêm vào có khả năng thừa nhận hạn mức cao nhất trấn định tề, nặng nề ngủ ở trên giường bệnh.

"Karen, cảm ơn ngươi có thể tới. Bucky hôm nay sáng sớm không biết bị cái gì kích thích, đả thương trông coi người của hắn, ta lo lắng hắn rửa tội não ảnh hưởng tình huống còn sẽ có lặp lại." Steve trên mặt tràn ngập sầu lo.

"Hắn buổi sáng phát tác thời điểm đang làm cái gì?" Karen hỏi.

"Đang xem TV, hình như là ở truyền phát tin một bộ giảng thuật đệ nhị thế chiến tiếng Nga phim phóng sự." Steve nghĩ nghĩ đúng sự thật trả lời nói: "Hắn bị nhốt ở nơi này không thấy thiên nhật, ta chỉ là tưởng cho hắn tìm chút giải trí, không nghĩ tới liền có chuyện."

"Ân, đã biết. Ta trước xem hắn tình huống, có thể hay không giúp đỡ vội cũng không dám bảo đảm, nhưng ta nhất định tẫn ta có khả năng, xin ngươi yên tâm." Karen nói đi đến Bucky giường bệnh biên, nhẹ nhàng bắt tay tâm dán ở đỉnh đầu hắn.

Bucky tinh thần lực cầu đã bị ăn mòn không thành bộ dáng, kỳ quái chính là chung quanh còn có một vòng thật nhỏ quang điểm vòng quanh nó, nhìn qua giống như là hành tinh tinh hoàn.

Karen thử mà thả ra một tia tinh thần lực nếm thử chữa trị Bucky bị hao tổn thần kinh, lại bị kia một vòng tinh hoàn ngăn trở.

"Nơi này có điện dương tử não phay đứt gãy máy rà quét sao?" Karen buông ra tay, quay đầu hỏi hướng đội trưởng. Nhìn đội trưởng vẻ mặt mờ mịt bộ dáng đành phải sửa lời nói: "Nơi này có thần kinh khoa bác sĩ sao?"

Phản ứng lại đây Steve vội vàng gọi tới vẫn luôn vì Bucky làm ổn định trị liệu S.H.I.E.L.D bác sĩ. Nghe Karen cùng bác sĩ ngữ tốc cực nhanh mà thảo luận Bucky bệnh tình, mỗi câu nói đều giống như thiên thư tối nghĩa khó hiểu, Steve nội tâm thập phần khiếp sợ.

Hắn nguyên tưởng rằng Karen chính là Stark bác sĩ tâm lý, sẽ sử dụng thuật thôi miên. Nhưng xem trước mắt tình cảnh, giống như hắn vận khí bạo lều, đánh bậy đánh bạ tìm cái thần kinh học chuyên gia?

[ Tổng Anh Mỹ ] Cứu Vớt Kẻ Báo ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ