CHAPTER 5

8K 103 3
                                    

~I'm back 💞
Guys Please Do VOTE , FOLLOW ME and Comment nadin po.
Bago lang po akong writer walang Skills sa pag susulat pero asahan nyo po na sa susunod kong mga Story ay talagang magugustuhan nyo at bibili kayo, Pinapangako ko po iyan.

~*~*~*~

LIZA POV~

(IN THE MORNING)
May gosh sobrang sakit ng ulo ko gusto ko pang matulog kayo mayroon daw kaming Lunch meeting.

"Bilisan mo dyan pass ten na oh!" sigaw ni Fei habang nag bibihis. Dito na sya naligo dahil wala nadin syang time para umuwi pa sa bahay Condo nya buti nalang may ilang gamit sya dito. At sa nangyari pala Kagabi (Madaling Araw) ay umuwi ang tatlong Lalaki kahit hinatid ni Lan si Kenjie dahil lasing talaga si kenjie kagabi at sabay sabay silang Lumabas ng Room ko kasama si matteo.

"Tinatamad ako maligo" pag aalburoto ko dahil antok pa talaga ako at parang hindi padin nawawala ang pag kalasing ko dahil naubos ko ang isang boteng wine ng ako lang mag isa si matteo hindi na uminum dahil hindi ko sya pinapansin, Matapus nya akong bitinin ? tsssh sakit kaya sa tyan yun, HAHAHA ano ba nangyayari sakin sino ba naman ako sakanya eh may girlfriend sya tsssk!
Bumangon ako at agad pumasok sa Bathroom at nag shower ako ng malamig para mahimas masan ang katawan ko pati nadin ang malandi kong utak.

"Kuai dian xizao, Nian huhu de" pag mamadali sakin ni fei na gumamit nanaman ng salitang insik.

"SHI" (yes) sagot ko naman

Matapus ang halos isang oras ay natapus nadin ako maligo, nakaayus na si Fei ako nalang ang hindi pa dahil sa sobrang bagal ko maligo ganito lagi ako kaya lagi din akong late sa meeting or sa shoots namin.

"Take action quickly! I will be late too to your slowness" inis na sabi ni Fei kaya nag bihis nako at pumunta na kami sa car park at sya ang nag manahe dahil hindi pa ako nakapag suklau ng buhok at nakapag ayos ng mukha, Mabilis lang naman ako mag ayus dahil unting foundation at liptint lang ang gamit ko at retouch sa kilay talagang sa pag liligo lang ako napaka bagal minsan 2 oras akong naliligo Dahil sa pag liligo lang ako narerefresh mga 40 minutes ay nakarating kami sa Vioton Company makikita ko nanaman si Daddy kaya kinabahan ako nung pag baba namin ng kotse ko.

11:52 Kami nakarating ni Fei at nasa elevator na kami ngayun, Nakarating kami sa harap ng Office ng 11:56 so hindi kami late pero pag pasok namin ay Nandun na ang Lahat si Daddy na nakaupo sa Dulo kasama ang Secretary nyang malandi at ang tatlong manager kasama na si Keneth 5 na Photographer kasama nadin si Matteo at Kenjie at ang ang isang isa pang babaeng model din at 5 na lalaking Model kasama na si Lan at um-upo kami ni Fei sa bakanteng upuan sa tabi ni keneth si fei katabi ko naman si Lan, Nag tinginan silang lahat samin.

"So were already Complete, right?" tanung ni daddy sa kanyang secretary na nakatayo sa tabi nya.
"Yes sir" malandi nitong sagot, i really hate her because after my mother died i saw her and my father flirting in my Dad Office, So i knew that they already have relationship, Fuck this stupid girl!

Mayamaya ay nag umpisa na si dad sa mga ididskas nya about project, si manager Shane(American) ay may project sila sa paris lang kasama ng model nyang si Jessica na Pure American, at dalawang model din lalaki at kambal sila Half British and Half korean, So nice Country combination.
At sabi pa ni Dad si Manager Park Lee(Korean) ay next project nila ay sa Indonesia, kasama ang 2 din na lalaking model na si Rex Takusiwa ()Filipino/Japanese) sya at si Wei Hung ay (Malaysian) at isa pang babae na model din pero wala sya dito ngayun sa pag kakaalam ko ay Namatay daw ang pet hindi ko alam kung anong klasing pet so yun kaya hindi naka-attend, Parang ang babaw naman ng dahilan nya para hindi um-attend sa ganitong importanteng meeting, well i dont care about them, Iilan lang kaming Model ngayun pero sa Katunayan ay Sobrang dami namin pere 9 lang kaming pinauna sa meeting kasi kami ang nangunguna pag dating sa TOP , at kami ang Priority ng Company dahil malaki ang naitutulong namin of course specially Me im the Most and Top On to All Models, Yes its real kaya sobrang sikat ako sa kahit anung bansa. Kulang na nga lang daw ay maging Miss world, But i really dont like it i just dont know why, But many people pushed me to be a Miss world Specially My Dad but like what i said i dont like.

MY PHOTOGRAPHER (My first story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon