LIZA's POV~
7:00 In the morning, matteo was still sleeping of course.
But i didn't slept yet, i cant sleep, im enjoying looking at him while his sleeping so deep.
Every minutes i kissed him while hie hugged me so tight."Liza matutunay si matteo nyan"
Nagulat ako nang mag salita si keneth , kaya naman napatihaya ako ay inalis ang yakap ni matteo sa taas ng kumot.
"Ano ba! mamamatay ako sa gulat sayo eh!"
Mahina pero pasigaw nadin.
"Bumangon na kayo, ng makauwi na tayo at sa kanya kanyang bahay tayo matulog!"
Sigaw naman ni keneth, at nagulat pa ako sa mabilisang bangon nila shaun, Lan at kenjie.
"K-kanina pa kayi g-gising lahat?"
Utang kong tanung at ngumisi lang silang lahat.
"MATTEO!!!"
Paiyak kong sigaw at tinulak ko si matteo.
Nagulantang sya at tumingin sakin na nag tataka."STUPID! IDIOT!"
Mura ko kay matteo habang sinusuntok sya.
Paniguradong alam ni matteo na gising silang lahat kanina pa at fuck! nakakahiya iyun!
Gusto kong bugbugin silang lahat sa inis at dahil parang pinag kaisahan nila akong lahat."Stop!"
Pag pigil sakin ni matteo at hinawakan nya dalawa kong kamay.
"Whats your problem?"
Tanung nya pa saakin habang nakatingin ng deretso sa mukha ko pero iniwas ko ang tingin ko dahil nahihiya ako lalo na't nakatingin silang lahat samin ng nakangisi pa.
"They already woke up earlier"
Mahina kong sabi dahil nahihiya ako ngayun ng sobra at napapaiyak na ako sa kahihiyan.
Pano ako lang mag isang babae at naisip ko ang mga ungol ko kanina.
Namula ang aking pisngi at napansin iyun ni matteo kaya naman tumawa sya at pinipigilan nya iyun para siguro hindi ako lalo magalit."Wag mo sila isipin"
Yun lang ang sinabi nya at niyakap nya ako habang nakaupo kami.
"No!"
Sigaw ko at tumayo ako bigla, kaya tumayo din si matteo.
"Why? isn't it big deal, they are my friends"
Sabi ni matteo at tinignan ko sila ng masama.
"No! plinano nyo itong lahat!"
"WHAT?! I never!"
Sabi nya na medyo naiinis na.
"Liza relax, nagising lang kami kanina sa mga kalabog, kasalanan nyo iyan, walang nag plano, over thinking ka nanaman"
BINABASA MO ANG
MY PHOTOGRAPHER (My first story)
RomanceHello Guys ~ Do not read if your not 18 years old above , This is A Really nasty so its SPG of course. (Dont Read Kung Hindi Ito Maganda sa iyong tingin). This is my first story, please VOTE and FOLLOW me then remember give me a FEEDBACK always 😃 ...