"Liz can i ask a favor?" nagulat ako ng may nag salita mula sa likod ko, at nakita ko si Matteo mukhang hindi pa naman sya lasing kasi matino pa syang nakatayo sa likod ko. Umupo sya sa upuan sa tabi ko.
"Yeah sure, what is it?" maluwag ko namang pag sang-ayon.
"Can i borrow your phone?" tila malungkot nyang tanung. at ibinigay ko naman ang aking telepono at may tinawagan sya, ilang beses itong nag ring ngunit walang sumasagot sa kabilang linya, Nakita ko ang pag dilim sa kanyang mukha at tinanung ko sya dahil na kukuryos ako.
"What happen? sino tinawagan mo?" at tinignan nya naman ako sa mukha.
"She didn't answer all my calls, kaya ginamit ko ang cellphone mo ay baka sumagot sya pag ibang number ang tumawag, but i think shes enjoying tonight" malungkot nyang sabi at tinungga ang alak sa aking baso.
"Baka tulog na sya" sabi ko.
"Hahaha nah" batid kong may inis sa tawang iyon.
"I know her for 4 years and i know shes doing a shit again" nag sarado ang kanyang mga palad na parang nanggigigil.
"I understand you" sabi ko sakanya at napatingin ulit sya sakin at napayuko nalang ako ng maalala ko ang ex boyfriend ko.
"What happen?" tanung nya at alam ko kung para saan ang tanung naiyun kaya sinagot ko sya.
"He cheat me so many times,i forgive him so many time, ngunit sa ginawa ko ay sinaktan ko lang ng paulit ulit ang sarili ko,hanggang sa huling pag tatarantado nya sakin ay hindi ko na sya napatawad nakita ko syang sarap na sarap sa ginagawa ng babae sakanya habang nakapatong ito sakanya,Hindi ko matanggap na doon nya pa ginawa ang katarantaduhan nya" Gigil kong ikinwento sakanya at nakikinig sya sakin habang nakatingin.
"Ituloy mo pa" tila gusto nya talaga malaman ang nangyari sakin 2 weeks ago kaya itinuloy ko ang pag kwento.
"Then i broke up with him, at ako ang sinisisi nya Dahil hindi ko daw maibigay ang nais nya kaya hindi ko daw sya masisisi kung makipag sex man daw sya sa kung kahit sinong babae, that day i decide to leave because his trying me to get my virginity, im still thankful that we broke up at hindi ko naibigay ang pag kababae ko sakatulad nyang sex lang ang habol" then i nuob and he top my head. Naisip ko na mukhang nakakasundo ko si matteo dahil mabait naman ito pareho kami ng situation pero mahal na mahal nya padin si Fia ang nobya nya, ang swerte ng babae naiyun, ngunit sinasayang nya lang.
"Magiging Okay din ang lahat" napansin kong paborito nyang salita ang mga katagang iyan, ang sarap pakinggan.
Mayamaya pa ay lumapit sya sakin at nagulat ako sa pag yakap nya sabay humiwalay din naman sya agad, uminom nalang ako, kaming dalawa. Nag sasalinan kami ng alak sa mga baso namin.
"Ang tagal naman ni Kenjie" mahinang bulong ko sa sarili ko, maya maya ay bumalik si matteo nag Cr daw sya.
"Hatid na kita, hindi mo na kaya mag lakad" sabi nya.
"uhm, mag babayad muna ako ng bill" sabay tumayo ako ngunit napatumba ako at agad naman ako naalalayan ni matteo.
"I already pay" hindi ko na sya narinig dahil parang umiikot na ang paligid ko, naparami ang inum ko.
Nagmulat ang mata ko ng nasa kotse ko na kami.
"Your key" rinig kong sabi nya.
Dinukot ko ito mula sa aking bulsa sa pwetan kaso nahulog ito sa gilid at pinipilit kong abutin kaso hindi ko ito makapa, Lumapit sakin si Matteo at kinuha nya ang kamay ko sa gilid at ipinalit nya ang kamay nya, Halos nakapatong na sya sakin ngayun, Pinabayaan ko sya pumikit nalang ako dahil naikot padin ang mundo ko at ang init init kahit may aircon ang kotse ko dahil siguro sa init ng alak, Napansin kong parang hindi nagalaw si matteo dumilat ako at nakita ko syang nakatitig sakin sobrang lapit ng mukha naming dala pero parang wala lang sakin iyon dahil mas nangingibabaw ang pag kahilo ko kaya pumikit ako.
"we can revenge" hindi ko masyado naintindihan ang sinabi nya dahil bigla nya akong hinalikad at naramdaman ko ang sarili ko na nakikipag halikan nadin at ang aking kamay ay umakyat sa mga pisngi nya para maidiin ang mukha nya sa mukha ko kaya lalong nag away ang aming mga dila hingal kami ng mag hiwalay ang mga mukha namin at binalik nya ang halik nya hanggang sa umabot na sya sa leeg ko, kinagat nya ito na syang dahilan ng pag urong ko.
Mayamaya pa ay naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking suso na minamasahe nya ito.
"Ughh!" yan lang ang nalabas sa aking bibig sa tuwing nagawa sya ng kakaiba, at dahil sport bra ang suot ko mabilis nyang naipasok ang kamay nya mula sa ibaba ng aking sportsbra , naramdaman ko ang init ng kanyang palad na syang dumampi ngayun sa aking bundok, hindi sya nakapag tiis ay inihubad nya ang suot kong pang itaas, Bumungat naman sakanya ang namumula at naninigas kong nipples, mula sa leeg ay hinalikan nya ako hanggang matahak nya ang suso ko then he lick my nipples.
"Ahhhh Fuck!" halos mapasigaw ako sa ginawa nyang iyon.
"You have beautiful body" mangha nya. bumalik sya sa pag suso ng aking nipples para sayang sanggol na gumtom na gutom, Habang sinususo nya ako ang kanyang isang kamay ay binubuksan ang zipper ng aking maong na tokong, at nag tampay naman syang baksan at inihubad nya iyon ang naiwan nalang ay itim na panty at tinitigan nya ito. naramdaman ko ang pag pantay ng akong likod sa aking pwetan marahil ay pinindot nya ang bottom para maging parang kamay ang upuan.
BINABASA MO ANG
MY PHOTOGRAPHER (My first story)
RomanceHello Guys ~ Do not read if your not 18 years old above , This is A Really nasty so its SPG of course. (Dont Read Kung Hindi Ito Maganda sa iyong tingin). This is my first story, please VOTE and FOLLOW me then remember give me a FEEDBACK always 😃 ...