MATTEO's POV~
"DRINK!"
Sigawan namin.
12:00 na pero hindi padin kami mga lasing , halatang sanay na sanay na silang uminum ng beer."Hi"
Nagulat ako ng may lumapit sa tabi isang babae at nag hi sya at kumindat pa, maganda sya at sexy at medyo merena perfect for her face.
"Hello"
I said then nag cheer kami at nag tinginan naman sila shaun sakin at ngumiting nakakaloko.
Umalis yung babae pero nakatingin lang sya habang nainum sa kinauupuan nya at may kasama syang tatlo pang babae na nakatayo at nasayaw sayaw."Matteo game?"
- Lan
"Anung game siraulo may asawa kana"
Sabi ko ng napapatawa.
"Sige matteo tayo nalang at pustahan tayo na magiging akin ngayung gabu ang isa sakanila"
Pag yayaya ni shaun.
"Siraulo kayo tumigil kayo, ayoko sakanila at shaun baka sa ganito nanaman masira ang career mo, madi-disappoint lang sayo si liza"
Paliwanag ko.
"Liza nanaman, ngayung gabi lang naman at lalaki tayo anu kaba normal lang naman ito"
Sabi pa nya.
"Oo nga matteo at 2 years kana walang sex kaya go na!"
Sabi pa ni kenjie.
"Tssssh okay game ano pustahan"
Pumayag nako dahil miss ko nadin ang sex pero sex lang naman wala namang masama lalaki kami at kailangan namin iyun hahahah.
"Yown, so ito lalapitan mo sila, at pag nag cheers silang lahat sayo ibig sabihin gusto ko nilang lahat pero pag, isa sa kanila ang hindi nag cheers ay iinumin mo ang 10 bote ng beer, deal?"
Paliwanag nya.
"Deal! pero ang akin naman, lapitan mo sila at sabihin mong ikiss ka nila at pag isa din sakanila ang hindi kum-kiss iinumin mo din ang 10 bote ng beer"
Sabi ko.
Kala ko pa naman sex ang ipapagawa nila, yun lang pala."Okay deal basic!"
Pag yayabang ni shaun.
"GAME!"
Sigaw nila, kenjie, keneth, lan at fie.
"Una kana matteo"
Sabi ni keneth.
Kaya naman nag lakad na ako sa mesa nung mga babae.
Madali lang naman makikipag cheer lang wala naman atang masama."Hi girls"
Malandi kong sabi, tumingin ako sa mesa namin nila keneth at nagulat ako nung makita ko si liza doon nakatayo at nag tatawanan sila bukod kay liza na nakatingin sa mga babae na katabi ko ngayun, pero hindi ko pinahalata na napansin ko sya.
BINABASA MO ANG
MY PHOTOGRAPHER (My first story)
RomanceHello Guys ~ Do not read if your not 18 years old above , This is A Really nasty so its SPG of course. (Dont Read Kung Hindi Ito Maganda sa iyong tingin). This is my first story, please VOTE and FOLLOW me then remember give me a FEEDBACK always 😃 ...