LIZA's POV~
Nag lakad ako patungo kung nasan nakahiga si matteo kukunin ko ang cellphone para mabigay na kay lan.
"Give me"
sabi ko habang inilatag ko sa harap nya ang palad ko.
Nagulat ako ng hawakan nya ito pero hindi nya padin inabot ang cellphone."Stay here a little while"
Sabi nya na alam kong nang aasar lang sya, sabay hatak saakin at napaupo naman ako sa gilid ng kama."Lan need that cellphone, and can you stop doing this? baka mahuli tayo ni shaun"
Sabi ko pero nakatalikod ako sakanya dahil baka makita nya ang mukha ko na namumula na sa kilig dahil sa nakapulupot ang mga braso nya sa bewang ko habang nakahiga sya."Do you love shaun now? pansin ko kasi ang pag kasweet mo sakanya"
Biglang nag seryoso ang tono nya kaya naman kinabahan ako dahil hindi ko alam ang isasagot ko.
Mag sisinungaling ba ako o sasabihin ko ang totoo?
Nakakainis nalilito ako sa isasagot ko."Answer me, i want to know"
Tanung nya pa muli."Wala ka ng pakealam dun, bitawan mo na ako"
Sabi ko ng kunwari naiinis."I care!"
Sabi nya ng galit, At ito kami ngayun nakahiga na ako at nakadagan sya sakin pero nakaangat ang katawan nya.Sobrang lapit namin sa isa't isa pero hindi ako nag pahalata na naaapektuhan ako sa mga ginagawa nya ngayun.
Bakit ba kasi ganito sya nung mga nakaraang araw naman ay halos hindi nya ako pinapansin ah tapus heto nanaman sya! mga pa-fall talaga ang mga lalaki."Are you stupid, let me go!"
Sigaw ko sakanya."Tigilan mo na ang pag kukunwari! Naapektuhan ako! Nasasaktan ako!"
Sigaw nya ng seryoso at kita ang galit sa kanyang mga mukha, nagulat ako! Talaga bang nasasaktan sya? Totoo ba ito?"W-what?"
Tanung ko nalang dahil sa gulat."I think i love you! I just realize earlier that i fall inlove... With You liza"
Sabay yuko nya."Ha Ha! This is really Stupid joke!"
Pag kunwari kong natawa."Do you think im joking? Okay"
Sabi nya ng galit talaga ang mukha at isa pang kinagulat ko ang pag halik nya sakin na parang ginagahasa nya ako sa bilis.
Hawak ng kanyang kamay ang dalawa kong kamay kaya naman hindi ako makapalag, natatakot ako na baka mahuli nanaman kami ni shaun lalo na't may deal kami na habang nag papanggap kami ay wag muna ako mag papahalik kay matteo dahil alam nya daw kasing Mahal ko si matte."Ipaparamdam ko sayo ang joke na sinasabi mo!"
Sabi nya at sabay halik ulit pababa sa leeg ko at naramdaman kong pinag dikit ni matteo ang dalawa kong kamay na hawak muli ng kanyang isang kamay at inilipat ni matteo ang isa nyang palad sa aking damit at hinawakan nya ang aking isang maumbok na suso."Ughh matteo! stop it"
Sabi ko, dahil baka mahuli kami ni shaun or lan.
Pero hindi nya ako pinansin hinalik-Halikan nya ang aking dibdib hanggang sa marating nya ang aking nipples na nanigas dahil sa libog.
Huhubarin nya na ang damit ko ng biglang bumukas ang pinto ng kwarto at napatingin naman si matteo pero hindi nya padin ako binibitawan.
Mayamaya ay tumunog na naman ang pinto na parang lumabas ang tao, Sinenyasan ito ni Matteo na parang sinasabi nyang *Umalis ka* at sinunod ata sya kaya itinuloy nya ang ginagawa nya.
Ano bang nangyayari sa mundo bakit ganun? alam ko si lan ang pumasok pero bakit parang kinampihan nya si matteo sa ginagawa nito.
BINABASA MO ANG
MY PHOTOGRAPHER (My first story)
RomanceHello Guys ~ Do not read if your not 18 years old above , This is A Really nasty so its SPG of course. (Dont Read Kung Hindi Ito Maganda sa iyong tingin). This is my first story, please VOTE and FOLLOW me then remember give me a FEEDBACK always 😃 ...