LIZA's POV ~
"Excuse me?"
Then he walk a little bit and i get the water in the refrigerator.I Look at him, he look so surprised, why?
I ignored him and I sat down because everything seemed to be going well on the table that was made by matteo.
Then he walked away from the table, maybe his going to them to tell that the foods is already Prepared."Wow ang dami"
Mangha ni Lam."Hey lan remember, we cant eat more, madami ito dahil para lang sakanila!" Inis na sabi ni Fei.
Kahit ako ay naiinis dahil alam naman nilang gusto namin ang Filipino foods tapus ganito pa in-order nila na puro favorite ko at amoy palang ay masarap na."I order this to my parents Restaurant and you all guys can eat what you want, But? Ngayun lang ito dahil sabi ng dati nyong manager ay favorite ni liza itong mga ito kaya in-order ko na"
Natuwa naman ako sa pinaliwanag ni Keneth, Makakain ko lahat ng ito? hindi ako makapaniwala first time kong kakain ng hindi sisitahin ng kahit sino at mukhang mapapadami ang kain ko kaya naman inumpisaan kona na dumampot."YEHEY thank you keneth your the best manager" sabay dampot ni fei sa hipon na mukhang ginisa with corn and Carrot and i get one too, Its taste a little sweet.
"Babe come here ill feed you"
Tawag sakin ni shaun habang nag babalat naman sya ng crabs na may parang ginisa din pero sa kalabasa na giniling.
Ang mga kinakain namin ngayun ay;
Sinigang na baboy, maasim ito at favorite ko dahil gusto ko ang asim nya.
At Ginisang shrimp with carrot and corn it taste sweet and a little spicy.
And Ginisang Crabs with giniling na kalabasa lasa din itong medyo matamis at madaming coconut milk fresh daw ito.
And Barbecue pork and chicken.
Then Karekare and minudo at afritada lahat ng ito ay nasa topperwer sya na di kalakihan madaming klasi ng pagkain pero sakto lang ang laman para saaming lahat.Nag tataka ba kayo kung bakit parang anlaki ng pinag bago ko matapus ang gabing iyon?
Okay ipapaliwanag ko ngayun na mismo dahil ayaw ni Author Momo na mahirapan kayo kakaisip (Charot haha)Okay ill explain why i changed so fast, After that night i talked to Shaun and i ask him what he want, i talk him private means only me and him.
And He said, He really only want to be a famous again he explain too, He said he really dont want me to get in trouble and he have crush on me.
He said if i can help him hindi ko na daw kailangan mahirapan ng ganun iyon lang daw talaga ang gusto nya ang sumikat ulit dahil sa pag bagsak ng career nya ay lahat ng family and relatives nya ay galit sakanya ng malulong sya sa droga inaamin nya iyon at pinagsisisihan nya pero minsam daw ay nagamit pa sya pero iniiwasan nya talaga iyon at sinabi nya din saakin nung birthday nya na wala syang balak na pilitin akong isex.BACKFORWARD~
BIRTHDAY NIGHT NI SHAUN WITH HIS FRIENDS AND SOME COUSIN AND WORKMATE."Dont worry kung tutulungan mo ako wala kang magiging problema, magiging kakampi mo ako laban kay fia kung susundin mo ang gusto ko madali lang naman, maging in a relationship tayo sa lahat ng social media at tulad ng sabi ko sayo na mag vlog tayo mag kasama dahil doon ay panigurado akong mapapansin ulit ako ng mga tao, isasabay mo ako sa pag sikat mo,Oo makasarili ako pero hindi ko kasi maatim na itakwil ako ng pamilya ko lalo na si daddy, sana pumayag kana pangako hindi ako gagawa ng ikakasira o ng ikakagalit mo, gusto kita dati pa simula nung makita kita ng personal sa office ng daddy mo kaya naisip ko din na ikaw ang lapitan, at sa tulong ni fia ay nagawa ko nga pero sa maling pag kakataon nga lang, kaya please pumayag kana"
Nakayuko lang ako habang sinasabi iyon ni shaun.
BINABASA MO ANG
MY PHOTOGRAPHER (My first story)
RomanceHello Guys ~ Do not read if your not 18 years old above , This is A Really nasty so its SPG of course. (Dont Read Kung Hindi Ito Maganda sa iyong tingin). This is my first story, please VOTE and FOLLOW me then remember give me a FEEDBACK always 😃 ...