6.Anh là của em

1K 24 5
                                    

Ngăn cản Chris mò lên lầu,Tuấn vội vã chạy lên trước.
Đóng cửa lại sau đó nhẹ nhàng khóa trái một lần nữa,Tuấn nhón chân mon men lại giường nơi Hằng vẫn đang ngủ say rồi khẽ vén chăn rồi chui vào trong đấy cùng với vợ mình. Từ phía sau anh trêu chọc cô bằng cách cứ thỏi nhẹ vào tai rồi lại nhóm lên ngậm lấy vành tai cô mân mê.
- Um...um...
Ai kia vừa trải qua một cuộc vận động cả người vẫn còn rất nhạy cảm,chỉ vừa động vào là khiến cô kích thích.
- Um...để em ngủ...anh không mệt sao?
- Anh đói...
- Anh còn đói gì nữa...Em đã mệt lắm rồi...
Tuấn châu mày lại nhìn Hằng rồi bật cười thành tiếng. Anh đang nói chuyện rất nghiêm túc,là nghĩa đen thật sự chứ không phải nghĩa bóng như ai kia đang nghĩ. Dù có như cô nghĩ anh cũ đâu đủ nhẫn tâm mà "ăn sạch" cô thêm lần nữa.
Tuấn dịu dàng hôn lên tóc Hằng,tay vuốt ve khuôn mặt kiều diễm của cô.
- Anh không nỡ lòng "hành" em thêm nữa đâu. Dậy đi,bọn Chris với Minh đi câu về rồi đang đợi chúng ta xuống ăn tối kìa,cả một mẻ cá đang đợi em.
- Ăn cá nướng?
- Uhm! Ban nãy cô em chồng cưng của em đã hỏi anh hôm nay thế nào? Nó sẽ sớm lên chức cô chứ?
Hằng nghe vậy liền mở to mắt,lập tức xoay lại phía Tuấn gặn hỏi lại.
- Anh nói cái gì? Ý anh là Chris biết anh ở nhà làm gì em?
- Trước khi đi nó đã thấy anh đầy dã tâm muốn "ăn em" rồi. Em yên tâm anh thay em hẹn nó lịch bế cháu rồi. Anh nói đợi em xong The Face,cái mặt nó lúc đó chán nản ra.
- Anh em nhà anh!!!!!!- cô có chút phẫn nộ.
- Em gái anh rất ngoan,là ai kia chiều hư nó. Mà nói thật,đi tuần trăng mật về mà không có kết quả gì cũng buồn thật. Em nghĩ xem nếu chúng ta đi về,một tháng sau nói với mẹ đã có cháu. Mẹ vui biết nhường nào.
- Đừng dụ dỗ em. Anh còn tận 3 cái liveshow kìa,em không phải lo cho mình em mà lo cho anh nữa đó.
- Anh biết rồi! Anh sẽ nghe lời em cả. Còn bây giờ vào thay quần áo để xuống dưới lầu ăn nào.
***** 2 tháng sau*****
Trong cánh gà Trung tâm hội nghị quốc gia team Vietvison chạy ra chạy vào nô nức chuẩn bị cho concert còn khoảng hơn nửa tiếng nữa là mở màn. Tuấn đã khoác trang phục biểu diễn lên người và đang ngồi trước gương để tạo kiểu tóc. Liveshow lần này đặc biệt hơn nhưng liveshow trước vì hôm nay đích thân vợ anh chuẩn bị,lo toang từng chi tiết một. Trong lòng anh cô luôn là một người vợ hoàn hảo có thể chăm lo từ công việc đến gia đình thật chu toàn. Bận công việc của mình nhưng cô vẫn không quên giúp anh chuẩn bị concert thật tỉ mỉ. Concert là của anh mà người lo lắng nhất lại là cô. Bây giờ trong cánh gà cũng như thế,cô đứng giúp anh tạo kiểu tóc mà mặt lúc nào cũng căng thẳng.
Nhìn vợ mình mặt cứ nhăn nhó căng thẳng,Tuấn mỉm cười đưa tay nắm lấy tay đang đeo nhẫn của cô kéo về phía mình. Nâng niu bàn tay mềm mại của cô anh không kiềm lòng được mà đặt một nụ hôn thật sâu lên đó.
- Đừng căng thẳng quá vợ của anh. Anh sẽ làm tốt mà.
- Em lo lắng cho anh đến mất mất ngủ đấy ông xã. Anh có thể nghiêm túc chuẩn bị không?
- Em đã giúp anh làm cả rồi. Giờ anh phải làm gì đây? Anh phải dành ngược thời gian để trấn an ngược em đấy. Đừng lo lắng!
Hằng thở dài rồi ngồi xuống chiếc ghế đặt cạnh Tuấn,đôi mắt đầy mệt mỏi nhìn anh,mấy ngày hôm nay cô không cho anh làm việc gì cả tất cả mọi thứ đều ôm đồm về phía mình vì muốn anh dành tất cả cho concert.
Chỉ cần nhìn vợ mình mệt mỏi là lòng Tuấn lại dâng lên một đợt xót xa,anh dịu dàng kéo ghế sát lại rồi kéo cô ôm vào lòng.
- Vất vả cho em rồi! Lo công việc của mình rồi lại sang lo lắng cho anh. Đợi concert xong anh giúp em tẩm bổ lại.
Cô thở dài,tay đưa lên đặt lên lồng ngực anh.
- Cái gì cũng phải để đến hết tuần sau nữa.
- Tuần sau em phải ra sân khấu ngồi xem anh diễn đấy. Anh không nỡ nhìn thấy em lo lắng.
- Ngồi ngoài sân khấu không chuẩn bị gì cho anh em càng lo lắng hơn. Thà ở trong cánh gà vất vả chạy qua chạy lại một chút nhưng ít ra em yên tâm.
- Không được! Tuần sau nhất định phải ra ngồi xem anh diễn đó. Hôm đấy mặc thật đẹp vào để máy quay còn quay em nữa. Không quay được em máy quay xem như uổng phí rồi. Với lại nhìn em dưới sân khấu anh sẽ cảm thấy mọi thứ ở dưới trọn vẹn hơn. Anh muốn em chứng kiến tất vả khoảng khắc thăng hoa của anh ở mọi vị trí.
- Uhm! Anh muốn sao cũng được.
Hai người cứ chuốt mật cho nhau mà như quên mất thế giới ngoài kia đang loạn thế nào vì từng khâu chuẩn bị cần được chặt chẽ,cẩn thận nhất có thể. Cứ ôm Hằng mà Tuấn quên mất việc sắp ra sân khấu trong lòng anh chẳng cảm xúc nào ngoài xót xa cho vợ của mình.
Đôi vợ chồng son vẫn cứ quấn lấy nhau không rời thì nghe tiếng của Andy hối hả bảo ekip chuẩn bị.
Andy: Chị Tâm...chị Tâm đến...mau trang điểm cho chị Tâm trước...thay trang phục nữa...nhanh...nhanh...
Lúc này Hằng mới đẩy Tuấn ra để thoát khỏi lòng anh. Cô ngại ngùng vì từ nãy đến giờ chỉ lo chìm đắm trong ngọt ngào mà quên mất công việc trước mắt.
- Để em lấy nước cho anh uống làm ấm giọng đã...
- Uhm!- Tuấn nhìn Hằng mỉm cười dịu dàng,ấm áp. Nụ cười này của anh trước giờ luôn chỉ dành cho cô.

Nơi Em Là Nhà Nơi Trăng Là NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ