7.Luôn bên anh là em

832 24 0
                                    

Nhìn nét mặt hài lòng trên khuôn mặt người phụ nữ của mình Tuấn lại không kiềm được mà đặt một nụ hôn lên trán cô sau đó là bàn tay thon dài,mềm mại kia. Chính bàn tay này đã chuẩn bị từng chút anh đang mặc trên người và cả tự mình chải tóc giúp anh nữa.
- Đôi môi này anh đã hôn bao nhiêu người rồi hả? Sau này không cho phép hôn em nữa.
Hằng vờ giận lẫy không thèm nhìn Tuấn,anh vừa nhìn thấy liền bắt đầu dùng mật ngọt để dỗ dành. Tay Tuấn nhẹ nhàng đặt lên khóe môi đỏ mọng của Hằng đầy nâng niu.
- Nhưng ở đây thì từ đây đến cuối đời chỉ có em thôi.
- Em không muốn anh hôn ai ngoài em cả,anh làm được không?
Tuấn châu này lại đắn đo trông rất nan giải. Cô chỉ là đang đùa với anh nhưng nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc của anh lúc này thì bản thân đột nhiên cũng bị kéo theo.
- Không lẽ anh không dám hứa sao? Anh còn muốn hôn bao nhiêu người nữa chứ?
Tuấn vẫn bày bộ dạng đâm chiêu suy nghĩ thêm một lúc rồi mới chịu trả lời Hằng. Anh nhìn thẳng vào mắt cô với vẻ rất nghiêm túc không chút đùa cợt.
- Anh đang nghĩ lỡ như sau này con chúng ta hỏi anh vì sao không hôn nó rồi anh sẽ trả lời thế nào cho ổn thỏa nhất. Không lẽ anh nói:" Nếu bố hôn con mẹ sẽ ghen.". Em thấy thế nào?
Hằng thờ phào đưa tay đánh vào vai Tuấn,anh lúc nào cũng đùa cợt cho được.
- Cứ thích trêu chọc em,anh không còn thú vui khác à?
Trông thấy khóe môi cô mỉm cười anh cũng nở nụ cười. Tay anh dịu dàng cằm lấy hai bàn tay cô thật trân trọng.
- Anh biết em bắt anh hứa chính là trêu chọc anh. Bà xã anh là một người rất chuyên nghiệp,rất hiểu chuyện mà. Chính vì em tốt như vậy nên anh luôn thoải mái với đồng nghiệp trên sân khấu nhưng anh hứa sẽ luôn không đi quá giới hạn làm em tổn thương.
Họ luôn hiểu nhau nghĩ gì như thế dẫu cho không có nói ra chỉ cần nhìn vào mắt đối phương là thấu hiểu tất cả. Anh luôn cho cô cảm giác an toàn đó chính là lý do cô đã mạnh dạn đi đến quyết định "dấn thân"vào hôn nhân.
- Chồng em thật tốt mà! Em luôn tin tưởng anh tuyệt đối.
- Một chút anh giao lưu với chị Tâm trên sân khấu không tránh được những lúc thân mật nên em đừng để tâm nhé.
- Em biết mà! Giờ uống thêm ít nước thấm giọng đi để chuẩn bị lẻn sân khấu nữa. Mà tình cũ gì đó của anh hình như em chưa biết đó,về viết bản tường trình nộp cho em nghe chưa.
Mới vừa ngọt ngào thì Tuấn lại nghe đâu đó mùi giấm chua. Anh tự hỏi vợ mình cũng thật kì lạ,hiện tại trước mắt chẳng màn để tâm vậy mà tình cũ mười mấy năm trước lại quan tâm như vậy.
- Em ghen à? Anh nghe có mùi giấm chua.
- Em vốn không quan tâm đến quá khứ anh yêu ai,tình cũ của anh vẫn làm bạn với em được mà. Chỉ có điều thấy anh có vẻ vấn vương cô gái Hàn quốc kia quá.
- No...no...no...chỉ là khi chọn concept nhạc những bài hát gợi anh nhớ đến một thời từng thích cổ thôi.
- Do chọn concept nhạc vô tình chọn trúng những ost của phim của Song Hye Kyo hay là cố tình chọn đó là em không biết. Đợi xong concert em tính sổ với anh.

Ở trong cánh gà với Hằng thêm năm phút thì Tuấn chuẩn bị ra ngoài sân khấu. Đứng sát cửa cánh gà,anh chỉnh trang lại trang phục rồi cầm mic chủ chờ Mỹ Tâm bên ngoài hát xong nữa thôi.
Hằng từ ở sau đi đến với bó hoa trên tay đưa cho anh.
- Hoa anh nhờ Andy mua tặng chị Tâm,em không để Andy đi đặt mà tự tay đến tiệm chọn thật kĩ. Tấm lòng của anh cảm ơn chị ấy phải trang trọng nhất mới được.
- Em thật chu đáo quá rồi. Cái gì cũng tự tay chuẩn bị. Kết hôn với em là lựa chọn đúng nhất đời anh.
- Lo mà chuẩn bị lên hát kìa ở đó mà chuốt mật. Em đợi anh hát xong.
- Uhm! Love u.

Nơi Em Là Nhà Nơi Trăng Là NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ