Chap 11 🐰❤️🐻

81 13 0
                                    


" Em đang đùa với chị đấy hả? Thật không đấy Seulgi? "

Âm thanh của chị Irene phải nói là vô cùng amazing vọng lên bên điện thoại làm tôi muốn bật cười thành tiếng, chắc chắn chị ấy sẽ không ngờ tới chuyện mà giám đốc Jimin đẹp trai nhất trong mắt chị ấy lại đi tỏ tình với tôi? Hứ kệ chị.

" Những chuyện như thế này em bị đặt làm gì, em cũng đã chấp nhận rồi, nhưng em không biết, tới đâu thì tới đó thôi."

" Chị tưởng em và trưởng phòng nhân sự kế bên ấy chứ, thật không ngờ nha."

" Bậy bạ, em và anh ấy chỉ là bạn bè. "

Luyên thuyên với chị ấy vài câu, tôi cũng tắt đèn đi ngủ, nhưng làm sao tôi có thể quên được giấc mơ này? Một ngày nào đó giấc mơ cũng trở thành sự thật, tôi lại bối rối, chẳng biết sẽ phải cư xử như thế nào ở công ty đây.

Sáng hôm ấy, anh ấy tới đón tôi đi làm, trên xe ô tô tôi hoàn hoàn toàn im lặng, cái gì an toàn còn để anh ấy thắt giúp. Ôi, tôi chỉ dám nhìn ra cửa xe, không dám nhìn thẳng. Cảm xúc của tôi bây giờ như thế nào nhỉ? Lần đầu tiên có người yêu chăng hay là sắp đối mặt với những con mắt ở công ty ?

" Em không định nói câu nào à? Hay là xấu hổ quá không nói nên lời?"

Giọng nói trầm ấm của Jimin vang lên, tôi liếc nhìn sang thì anh ấy đang lái xe chăm chú.

" Không có, nhưng sao hôm nay lại tới đây đưa em đi làm vậy? Em tự lếch xác đi cũng được mà."

Tôi bây giờ mới từ từ tỉnh lại, thôi thì cứ cư xử với anh ấy như lúc trước, chỉ là thân thiết hơn một tí.

" Anh không muốn em đi bằng xe buýt, trên xe buýt không an toàn cho lắm, cái gương mặt xinh đẹp của em mà bị đập vào hàng ghế trên thì còn gì là Kang Seulgi đẹp nhất trần gian này nữa, đúng không?"

Tôi chỉ hừ lạnh một tiếng, người này không bao giờ là không chọc ghẹo tôi, chẳng nghiêm túc chút nào cả.

" Xong việc thì đi ăn trưa, anh chờ em dưới sảnh lớn công ty."

" Anh định giết chết em hả? Mình đi cùng nhau thì mỗi người sẽ bàn tán, em không sống nổi đâu nhé."

Anh ấy định giết chết tôi thật mà, nếu đi cùng thì mấy cô nhân viên nữ chắc chắn sẽ cắt đầu tôi ra làm hai mất, chưa biết là các cô ấy phát cuồng vì Jimin đâu, họ còn quay lén anh nữa chứ, đúng là một bọn người không bình thường, thì anh ấy cũng đẹp trai một tí, vì tuổi trẻ tài cao mà.

Jimin lườm tôi một phát ớn lạnh :" Quen nhau mà xấu hổ thì không còn gì để nói nữa. "

" Ý em không phải là như vậy, mà ý em là bí mật đi, để lỡ có chuyện gì thì em còn biết đường mà lui, em nói thật đấy."

Tôi cũng là người thực dụng, suy nghĩ lắm đều cho tương lai sau này, để còn giải thích với mẹ của mình nữa. Nhưng tôi không biết câu mà nói ra đó chọc tức ăn ít tới mức nào đâu.

" Anh thề anh mà có cây búa ở đây thì anh sẽ lập tức cặp vào cái đầu bùi của em, nói linh tinh, vừa quen nhau đã nghĩ tới chuyện đi thêm bước nữa hả?"

seulmin • one dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ