Chapter 14

4K 157 21
                                    

Flowers

I woke up on Hero's comfy bed the next day. Napansin ko agad na wala siya sa tabi ko at nang mag-iba ng posisyon, nakita ko itong nakaharap sa malawak na tanawin habang nasa balcony. Topless with a cellphone on his ear, looking so sexy, kahit na nakatalikod pa ito sa akin.

"That's right. We'll have a board meeting at 2 o'clock in the afternoon today. Kindly prepare the report, I'll discuss it to everyone. Great, thanks..."

I smiled. He's too dedicated to his work. Alas sais palang ng umaga ay trabaho na agad ang inaatupag niya. Gumalaw ako sa kama at bahagyang niyakap ang malaking unan sa gilid ko habang pinapanood siya.

Nilingon niya ako, marahil ay dahil napansin ang pag-galaw ko.

"Good morning," he mouthed and then he talked to the phone again.

After a few seconds, he ended the call. Naglakad ito palapit sa kama at umupo sa gilid ko.

"Good morning..." bati ko sa kanya.

"You woke up early," aniya at hinaplos ang likod ko. "How's your sleep?"

"It was great," nginitian ko siya. "Too early for a work call, huh?"

The side of his lips curled up for a smile. Pakiramdam ko ay nae-enjoy naman niya ang trabaho. Kahit kailan, hindi pa ako nakarinig sa kanya ng mga reklamo dahil nahihirapan siya sa pagma-manage ng kumpanya nila. Kahit pa nang magsimula itong magtrabaho pagkatapos niya sa therapy noon. Good thing that his father became a helping hand. Hero was able to get a grasp on the business platform.

"I'm sorry. Did I wake you up?"

Umiling ako, nakangiti pa rin, "You're actually a good view in the morning. You looked so sexy over there. Parang gusto ko nang matulog dito palagi para laging gano'n ang bubungad sa akin sa umaga."

Naningkit ang mga mata nito habang nakatingin sa akin kaya naman mas lumapad ang pilya kong ngiti.

"Here you are, suggesting to live in pero atrasado naman..." his lips protruded as he continued tracing circles on my back.

I chuckled a bit. Umayos ako ng higa at inabot ang magkabilang pisngi niya.

"Ayaw mo ba ng compliment? Sabi ko ang sexy mo," saad ko pero tumaas lamang ang isang kilay niya.

"Alam ko na 'yan. Palagi mong sinasabi sa akin 'yan kapag nag—"

"Stop! Stop it!" Tinakpan ko ng palad ko ang bibig niya.

My cheeks blushed immediately. I cleared my throat and scowled at him. Tinanggal naman niya ang palad ko sa bibig niya nang may malokong ngisi sa labi.

"Why? You don't want to hear it?" Mapang-asar niyang tanong.

I shook my head abruptly. Tumawa ito at yumuko para mahalikan ang tungki ng ilong ko.

"You're so cute, queen..." he said softly.

"Binobola mo ba ako?"

"Na, uh..." Naramdaman ko ang malikot niyang kamay sa dibdib ko.

Sinamaan ko ito ng tingin pero hindi pa rin nagpatinag. He even unbuttoned the first two buttons of my top pajama.

"W-What are you doing?"

He leaned closer and kissed my exposed cleavage. Napasinghap ako sa ginawa niyang 'yon. Mabilis na halik lamang ang ginawa niya pagkatapos ay ibinalik na sa dati ang mga butones ng suot ko.

Wow, ano 'yon? Napalunok ako at tinitigan siyang mabuti.

"You're getting fat. Your breasts are getting bigger," diretso niyang sabi dahilan para malaglag ang panga ko.

Into You, HeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon