Chương 6 ác thú vị
Điệp hảo chăn, thay quần áo ra cửa ăn bữa sáng.
Bồ Tương Nam theo thường lệ cùng Lục Nhạn Bắc vẫn duy trì một khoảng cách, mà Lục Nhạn Bắc trải qua cả đêm bình tĩnh, đối loại trạng thái này đã có thể thản nhiên tiếp thu, đơn giản lạc hậu hai bước, không đi thảo người ngại.
Kết quả từ sau lưng như vậy vừa thấy, thật đúng là làm Lục Nhạn Bắc nhìn ra một chút manh mối.
Nàng đối người thân cao không tính quá mẫn cảm, nhưng là tối hôm qua chụp ảnh phát bằng hữu vòng thời điểm, Bồ Tương Nam thân cao mới đến Tạ Văn Nam vành tai, hiện tại liền chạy đến trên lỗ tai mặt ngươi đi.
Lục Nhạn Bắc tầm mắt từ thượng quét đến hạ, liền phát hiện vấn đề nơi: Bồ Tương Nam hôm nay xuyên giày, gót giày độ dày thập phần khả nghi.
Tuy rằng Lục Nhạn Bắc chính mình thân cao đủ để ngạo thị rất nhiều cả trai lẫn gái, còn muốn trái lại lo lắng lớn lên quá cao trọng tâm không xong, nhưng là sinh hoạt ở tin tức nổ mạnh thời đại, tự nhiên cũng không tránh được muốn tiếp xúc một ít lung tung rối loạn tin tức, đối nào đó quần thể đối với thân cao chấp niệm rất có nghe thấy.
Tỷ như “Thân cao +10cm” cái này lựa chọn liền hàng năm bá chiếm “Mười đại ngươi nhất tưởng thực hiện tâm nguyện” bảng đơn hàng đầu.
Thẳng đến lúc này, Lục Nhạn Bắc mới hậu tri hậu giác mà ý thức được, từ chính mình góc độ xem, Bồ Tương Nam đương nhiên là xinh xắn lanh lợi, đáng yêu phi thường. Nhưng đối nàng chính mình tới nói, có lẽ thân cao là cái vẫn luôn lệnh người bối rối phiền não.
…… Như vậy Bồ Tương Nam trước sau không muốn cùng nàng trạm đến thân cận quá, tựa hồ cũng liền không phải như vậy khó có thể lý giải sự.
Khả năng nàng cũng không phải không thích chính mình, cũng không phải xem thấu chính mình phù với mặt ngoài ngụy trang, chẳng qua đơn thuần…… Không nghĩ làm hai người trở thành người ngoài trong mắt đối chiếu tổ.
Mệt chính mình còn nghiêm túc nghiêm túc mà suy xét quá vấn đề rốt cuộc ra ở nơi nào.
Trong lòng một cái nghi vấn cởi bỏ, Lục Nhạn Bắc bước chân đều nhẹ nhàng rất nhiều. Nàng đi mau vài bước, đuổi kịp phía trước vai sóng vai ba vị bạn cùng phòng, cố ý đi ở Bồ Tương Nam bên người, cười nhìn về phía nàng dưới chân, “Tân giày? Ngươi biết không, chúng ta nơi này phong tục, tân giày mới vừa thượng chân, phải bị người dẫm một chút, mới có vận khí tốt.”
Bồ Tương Nam quay đầu, cảnh giác mà nhìn về phía nàng, “Thiệt hay giả?”
“Thật sự.” Tạ Văn Nam ở một bên nhấc tay làm chứng, hơn nữa không dấu vết mà đem chân duỗi lại đây.
Cũng may Bồ Tương Nam vừa nghe thấy nàng thanh âm, liền phản xạ có điều kiện nhìn qua đi, cũng ỷ vào chính mình cái đầu tiểu, động tác linh hoạt, kịp thời hiện lên lần này đánh bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh Nhược
RomansaTác phẩm: Phía nam cùng phương bắc Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 583 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1433 Văn chương tích phân: 60,698,464 Thể loại...