Chương 11 tri thức chính là lực lượng
Xã đoàn nạp tân chỉ tiến hành ba ngày. Sau khi chấm dứt, Bồ Tương Nam liền tham gia điện ảnh xã lần đầu tiên xã đoàn hoạt động. Đúng là kỳ nghỉ, mọi người đều có rảnh, xã đoàn hoạt động sau khi chấm dứt, xã đoàn vài vị quản lý còn an bài đại gia cùng nhau đi ra ngoài ăn bữa cơm, làm các tân sinh thích ứng một chút xã đoàn không khí.
Trên bàn cơm dễ dàng kéo vào lẫn nhau chi gian khoảng cách, một bữa cơm ăn xong, mọi người đã hoà mình.
Liền tính vốn dĩ chỉ là tưởng tiến vào hỗn nhật tử Bồ Tương Nam, thấy xã đoàn không khí tốt như vậy, hội trưởng phó hội trưởng đều thập phần nhiệt tình, cũng nhịn không được cao hứng.
Như thế bận bận rộn rộn, quốc khánh kỳ nghỉ liền không còn mấy thiên ngạch trống. Bồ Tương Nam không lại trì hoãn, cuối cùng tìm cơ hội đi cầu vượt thượng bày quán, đem trong tay cuối cùng một chút hóa cấp ra. Bởi vì giá ép tới rất thấp, cầu vượt đi lên hướng người đi đường lại nhiều, không như thế nào phí công phu.
Nàng kiểm kê một chút chính mình tài sản, phát hiện đã có thể mua máy tính, không khỏi đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tuy rằng muốn tham ô một bộ phận sinh hoạt phí, lúc sau còn phải nghĩ cách đem cái này chỗ hổng bổ thượng. Nhưng là còn có thời gian lâu như vậy, luôn có biện pháp. Lần đầu tiên bày quán thành công cho Bồ Tương Nam rất lớn cổ vũ, làm nàng tin tưởng tăng gấp bội, đối kiếm tiền sự cũng liền không có như vậy lo lắng.
Sản phẩm điện tử loại đồ vật này sao, đều là sớm mua sớm hưởng thụ. Đã có tiền, đương nhiên cũng tốt nhất là thừa dịp kỳ nghỉ, đi đem máy tính cấp mua.
Mà muốn tuyển đến hàng ngon giá rẻ thương phẩm, đương nhiên không rời đi vài vị bạn cùng phòng cùng Lục Nhạn Bắc cái này kinh thành người địa phương kiến nghị cùng trợ giúp.
Lục Nhạn Bắc quả nhiên cũng đối những việc này rất quen thuộc, hỏi trước Bồ Tương Nam tưởng mua cái gì dạng, notebook vẫn là đài thức, dự toán nhiều ít chờ vấn đề. Bồ Tương Nam nguyên bản tính toán là mua cái đài thức, như vậy phương tiện ra cửa mang theo, nhưng đồng dạng giá, đài thức phối trí lại hảo đến nhiều, cuối cùng vẫn là cắn răng quyết định muốn mua đài thức.
Đến nỗi khuân vác khó khăn vấn đề này, bốn năm sau này máy tính cũng liền lạc đơn vị, không cần thiết ngàn dặm xa xôi dọn về gia đi, đến lúc đó xử lý rớt liền có thể. Lại nói, chưa chắc nàng liền nhất định sẽ về quê, nói không chừng lưu tại Bắc Kinh công tác đâu?
Lục Nhạn Bắc không hiểu lắm máy tính để bàn muốn như thế nào xứng, nhưng không quan trọng, nàng nhận thức bằng hữu nhiều, tìm vài người hỏi, thực mau liền bắt được một trương dựa theo Bồ Tương Nam dự toán làm phối trí đơn tử, trên cơ bản là cái này giá cả trong vòng tối ưu phương án.
“Ngươi nếu không yên tâm nói, chúng ta có thể đi thương trường xem vật thật, sau đó tại hạ đơn.” Lục Nhạn Bắc đem đơn tử chuyển phát cấp Bồ Tương Nam, lại nói ra chính mình kiến nghị, “Bất quá ta cảm thấy tốt nhất vẫn là từ trên mạng mua. Ngươi nếu là nguyện ý chờ nhất đẳng, 11-11 lại mua ưu đãi sẽ càng nhiều. Trong khoảng thời gian này ta máy tính có thể mượn ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh Nhược
Roman d'amourTác phẩm: Phía nam cùng phương bắc Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 583 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1433 Văn chương tích phân: 60,698,464 Thể loại...