Chương 31 cảm ơn nàng
Buổi tối 9 giờ, Bồ Tương Nam ngồi ở ấm áp sáng ngời trong nhà, ăn mụ mụ xuống bếp làm đồ ăn, thích ý đến cả người đều giãn ra không ít.
“May mắn mua vé tàu cao tốc, quý là quý một chút, nhưng là mau nha!” Mụ mụ Diệp Hữu Lan ở một bên nhắc mãi, “Lúc này mới mấy cái giờ liền đã trở lại. Lần trước các ngươi đi thời điểm, ngồi vẫn là thẳng tới xe, cũng muốn mười sáu cái nhiều giờ, ngươi ba ba một đi một về, tương đương hai ngày đều đáp ở trên đường, liền Bắc Kinh thành cũng chưa như thế nào dạo, đáng tiếc.”
“Ta đều tuổi này, cũng không có cái kia tinh lực đi dạo, hơn nữa trở về ngủ chính là giường nằm, cũng không thế nào bị tội.” Bồ ba ba ở một bên cười, “Lại nói Bắc Kinh chúng ta không phải dạo quá sao?”
“Kia như thế nào giống nhau?” Diệp Hữu Lan đẩy đẩy trên mũi mắt kính, nghiêm túc cùng trượng phu giảng đạo lý, “Ngươi cũng không nghĩ chúng ta đi Bắc Kinh đều là chuyện khi nào, nữ nhi đều vào đại học, mấy năm nay quốc gia phát triển biến chuyển từng ngày, làm nhiều ít đại sự, ngay cả chúng ta loại này tiểu thành đều là biến hóa nghiêng trời lệch đất, Bắc Kinh còn có thể cùng trước kia giống nhau sao?”
Hai vợ chồng kết hôn lúc ấy, tiểu thành thị kinh tế không như vậy phát đạt, cũng không có gì hưởng tuần trăng mật linh tinh đa dạng, nhưng vẫn là lưu hành một thời làm tuổi trẻ nam nữ hôn trước cùng nhau đi ra ngoài dạo một chuyến. Điều kiện không tốt liền đi ly không bao xa tỉnh thành, tốt hơn một chút một ít liền đi Quảng Châu, Thâm Quyến, kinh tế lại dư dả một ít, chính là đi Bắc Kinh, Hongkong.
Bồ gia tuy rằng không phải gia đình giàu có, nhưng Bồ ba ba chính mình tồn một số tiền, lãnh tức phụ đi một chuyến Bắc Kinh, chuyện này cho tới hôm nay Diệp Hữu Lan như cũ lúc nào cũng treo ở bên miệng, dẫn vì kiêu ngạo. Đối với Bắc Kinh cái này thủ đô, càng là trước sau ôm mãnh liệt hảo cảm.
Lúc này nàng chịu phóng Bồ Tương Nam đi Bắc Kinh vào đại học, hơn phân nửa đều đến ích với loại này hảo cảm. Nếu không, hơn phân nửa sẽ muốn Bồ Tương Nam gần đây ở tỉnh nội nhập học, phương tiện trong nhà chiếu ứng.
—— Diệp Hữu Lan cá tính cường thế, đối nữ nhi sự cũng vẫn luôn quản được thực nghiêm, có thể làm nàng nhả ra nhưng không dễ dàng.
Lúc ấy nàng vốn dĩ cũng phải đi đưa Bồ Tương Nam, vừa lúc tạ cơ hội này, cùng Bồ ba ba hai người lại một lần nữa dạo một dạo Bắc Kinh thành. Kết hôn nhiều năm như vậy, nàng không như thế nào rời đi quá bổn tỉnh, khó được có cơ hội chốn cũ trọng du, tự nhiên không muốn bỏ qua.
Ai ngờ lâm thời tới tin tức, muốn tổ chức một đám ưu tú giáo viên đi tiến tu. Đây là mấy năm cũng khó được một lần cơ hội, Diệp Hữu Lan do dự ba ngày, cuối cùng ở trượng phu cùng nữ nhi khuyên bảo hạ lựa chọn sự nghiệp. Giờ phút này nhắc tới tới, trong lòng tự nhiên không phải không có tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh Nhược
RomansaTác phẩm: Phía nam cùng phương bắc Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 583 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1433 Văn chương tích phân: 60,698,464 Thể loại...