46-50

252 14 0
                                    

Chương 46 dư vị

“Thích?” Lục Nhạn Bắc ở Bồ Tương Nam bên người ngồi xổm xuống, hỏi.

“Ta khi còn nhỏ, gia gia nãi nãi gia liền dưỡng quá một con đại chó đen.” Bồ Tương Nam hoài niệm địa đạo, “Tuy rằng là thổ cẩu, nhưng là rất lớn một con, ta mỗi ngày đều mang theo nó ra cửa tản bộ, nhưng uy phong, chung quanh tiểu bằng hữu đều hâm mộ vô cùng.”

Lục Nhạn Bắc nhìn xem trước mặt này chỉ nãi cẩu, “Tưởng dưỡng sao?”

Bồ Tương Nam lưu luyến mà nhìn trong chốc lát, lắc đầu, “Không được.” Tuy rằng là nói như vậy, nhưng là ánh mắt nhưng vẫn không bỏ được thu hồi tới.

“Tưởng dưỡng nói chúng ta liền mua tới, ký túc xá không thể dưỡng, có thể đặt ở ta bên kia.” Lục Nhạn Bắc tiếp tục khuyên bảo.

Bồ Tương Nam thập phần tâm động, nhưng cuối cùng vẫn là lắc đầu cự tuyệt, “Tính, chúng ta hiện tại không có như vậy nhiều tinh lực dưỡng nó. Lại nói cẩu cẩu dưỡng ở cao lầu, không có đủ địa phương cho nó vui vẻ, tổng cảm thấy không tốt lắm.”

Lục Nhạn Bắc vốn dĩ tưởng nói có thể mua một đống biệt thự, nhưng nghĩ lại ngẫm lại, thả không đề cập tới vì nuôi chó mua một đống biệt thự việc này có thể hay không làm, liền tính mua, vị trí cũng tất nhiên ở ngoại thành, từ trường học qua đi, chỉ là lái xe liền phải mấy cái giờ, mỗi ngày trở về lưu cẩu hiển nhiên cũng không hiện thực.

Nàng nghĩ nghĩ, thỏa hiệp nói, “Vậy về sau rồi nói sau.”

Bồ Tương Nam cũng đứng lên, để tránh tiếp tục nhớ thương, vẫn là chạy nhanh từ nơi này rời đi đi.

Nhưng mà, các nàng thực mau liền phát hiện, này chỉ là cái bắt đầu.

Hướng thị trường đi, bên đường nơi nơi đều là đủ loại cây xanh phồn hoa, chim hót pi pi, khuyển phệ thú rống, các có các đáng yêu, cũng các có các mê người chỗ, làm người hoa cả mắt, không kịp nhìn rất nhiều, cũng không khỏi tưởng đem này đó đều dọn về gia đi.

Tiểu động vật không hảo dưỡng, thực vật liền không như vậy nhiều yêu cầu, lại nói ban công còn không có bãi mãn…… Bồ Tương Nam tính toán chính mình sinh hoạt phí, cảm thấy hoàn toàn có thể lại mua một ít.

Vì thế nhìn đến cái gì đều cảm thấy còn thiếu nó.

“Như vậy thích này đó sao?” Lục Nhạn Bắc nhịn không được hỏi.

Bồ Tương Nam hiển nhiên cũng hoàn toàn không có thể lý giải nàng ý tưởng, hỏi lại, “Ngươi không thích sao?”

“Ta nói, cũng không thể nói không thích đi, nhưng là thưởng thức là một chuyện, hoa như vậy nhiều tinh lực đi chăm sóc chính là một chuyện khác.” Lục Nhạn Bắc châm chước nói, “Đại bộ phận người hẳn là cùng ta không sai biệt lắm đi?”

[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ