Chương 26 hải
Còn không có mở to mắt, Bồ Tương Nam liền nghe được một trận bọt nước động tĩnh thanh âm.
Nàng ở mơ mơ màng màng trung, tự động nhớ tới khi còn nhỏ bối quá bài khoá: Giống như trùng trùng điệp điệp dâng lên lên bờ than,, lại giống từng trận gió thổi qua rừng thông.
Bồ Tương Nam còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, theo bản năng mà ngồi ngay ngắn, ngẩng đầu hướng ngoài cửa sổ xe nhìn lại, sau đó cầm lòng không đậu mà phát ra một tiếng Tiểu Tiểu kinh hô, “Oa!”
Ngoài cửa sổ xe thế nhưng là hải!
Nước biển là thâm trầm màu lam, liếc mắt một cái vọng không đến cuối, vẫn luôn liên miên đến phía chân trời. Đại khái là bởi vì hơi nước bốc hơi, mặt biển thượng cảm giác so nơi khác càng mông lung một ít, hiện ra một loại đặc biệt mỹ cảm. Gần chỗ, sóng biển nhẹ nhàng chụp phủi bờ biển đá ngầm, chính là Bồ Tương Nam vừa rồi nghe thấy bọt nước thanh nơi phát ra.
“Tỉnh?” Lục Nhạn Bắc ở một bên hỏi.
“Chúng ta đây là tới nơi nào?” Bồ Tương Nam thu hồi tầm mắt, giơ tay xoa xoa mặt, mở miệng hỏi.
“Thiên Tân.”
Bồ Tương Nam theo bản năng mà cầm lấy di động nhìn nhìn thời gian, từ xuất phát đến bây giờ qua hơn hai giờ, tính tính khoảng cách đảo cũng không sai biệt lắm, chính mình hẳn là không có ở trên xe ngủ lâu lắm. Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Ngươi nói chính là tới xem hải sao?”
“Không thích?” Lục Nhạn Bắc hỏi lại.
Đương nhiên sẽ không. Bồ Tương Nam lắc lắc đầu, chỉ là đột nhiên nhớ tới, lần trước quốc khánh tiết du lịch thời điểm, nàng đề nghị muốn đi công viên hải dương, bởi vì chính mình không có xem qua hải.
Không nghĩ tới Lục Nhạn Bắc thế nhưng còn nhớ rõ.
“Đi xuống nhìn xem sao?” Lục Nhạn Bắc không có dây dưa vấn đề này, lại hỏi.
Bồ Tương Nam lập tức hưng phấn mà gật đầu, nếu tới, đương nhiên không thể chỉ là như vậy xa xem.
Cửa xe vừa mở ra, ập vào trước mặt chính là một cổ độc đáo mùi tanh. Bồ Tương Nam có điểm nghe không quen cái này hương vị, nhăn lại cái mũi. Nhưng nhìn đến rộng lớn biển rộng kích động, hoàn toàn có thể triệt tiêu điểm này mang thêm tiểu tì vết.
Nàng đứng ở tại chỗ, chờ Lục Nhạn Bắc khóa xe, hai người sóng vai hướng bờ biển đi đến.
Nơi này không phải phong cảnh khu, bờ biển cũng không có bờ cát, mà là một mảnh loạn thạch tiều, cho nên chung quanh không có gì người, thực an tĩnh, chỉ có tiếng sóng biển lặp lại chụp đánh thanh âm.
Đi tới đi tới, Bồ Tương Nam đột nhiên nở nụ cười.
“Cười cái gì?” Lục Nhạn Bắc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Phía nam cùng phương bắc Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 583 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1433 Văn chương tích phân: 60,698,464 Thể loại...