16-20

248 17 1
                                    

Chương 16 say

Cũng không phải quang côn Tạ Văn Nam một hai phải trước tiên quá 11-11, kia cũng là ai đều ngăn không được sự. Huống chi hôm nay mọi người đều cao hứng, cũng không cần truy cứu có phải hay không ngày hội, cho nên cuối cùng, Tô Nhật Na ngàn dặm xa xôi từ đại thảo nguyên thượng mang về tới mã nãi rượu vẫn là khai phong.

Trang rượu cùng với nói là cái chai, không bằng nói là cái túi, dùng thuộc da chế thành, thập phần thuần khiết thảo nguyên phong cách.

Cái nắp vừa mở ra, một cổ kỳ dị hương vị liền ở trong phòng tràn ngập mở ra, có điểm toan, có điểm ngọt, còn có điểm cay.

Mọi người đem ngày thường uống nước cái ly lấy lại đây, một người đổ một ly, Bồ Tương Nam nhìn màu trắng ngà rượu, nhịn không được kinh ngạc, “Đây là rượu? Thấy thế nào lên như là nãi.”

“Đây là mã nãi rượu, chính là dùng sữa tươi lên men gây thành.” Tô Nhật Na cười.

Bồ Tương Nam trước kia đều là chỉ nghe kỳ danh, hiện giờ gặp được vật thật, không phải không có tò mò mà đem cái ly tiến đến chóp mũi ngửi ngửi, lại thử thăm dò nhấp một ngụm. Hương vị đảo cũng không có tưởng tượng trung như vậy quái dị, mang theo nãi hương cùng nhàn nhạt ngọt lành, mặt khác còn có rượu hơi cay. Tuy rằng nhiều ít còn còn sót lại một chút nãi mùi tanh, nhưng còn tính có thể chịu đựng.

“Khá tốt uống.” Nàng bình luận.

“Hảo uống là hảo uống, nhưng không giống như là rượu.” Tạ Văn Nam uống một hớp lớn, khẽ nhíu mày, “Quá ngọt, không đã ghiền.”

“Cái dạng gì mới tính đã ghiền?” Bồ Tương Nam hỏi.

Tạ Văn Nam không chút do dự, “Kia đương nhiên là tiểu nhị!” Tiểu nhị, đại danh rượu xái, độ dày cao, rượu hương thuần, cồn độ ở 50 mấy độ tả hữu, trần tiểu xuân có ca rằng: Một ly rượu xái, sặc đến nước mắt lưu.

Bồ Tương Nam chính yên lặng hồi ức chính mình đối loại rượu này hiểu biết, Tạ Văn Nam đã từ chính mình trong ngăn tủ nhảy ra hai bình bình nhỏ trang rượu xái, phịch một tiếng đặt ở trên bàn.

Tạ Văn Nam ngày thường làm người xử thế liền thập phần sảng khoái, không nghĩ tới uống khởi rượu tới càng hào khí, không hổ là Đông Bắc cô nương.

Hơn nữa…… Nàng đây là trụ tới rồi cái cái gì ký túc xá a, nhà khác bạn cùng phòng mang đặc sản đều là đồ ăn vặt, chỉ có nàng bạn cùng phòng mang rượu. Bồ Tương Nam quay đầu đi xem Lục Nhạn Bắc, “Nên sẽ không ngươi trong ngăn tủ cũng cất giấu quán bar?”

“Không có.” Lục Nhạn Bắc bị nàng chọc cười, nghiêm trang địa đạo, “Uống rượu thương thân.”

Đã hiểu, không phải không thể uống, chỉ là không nghĩ uống. Bồ Tương Nam yên lặng quay lại tới, phủng cái ly lại uống một ngụm, thói quen lúc sau, liền cảm thấy mã nãi rượu có một loại thực đặc biệt mùi hương, không giống như là rượu, càng như là nào đó đặc sản phong vị đồ uống, còn khá tốt uống.

[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ