Chương 41 hạt sen canh
Bồ Tương Nam dọn thứ sáu cái chuyển phát nhanh rương vào cửa khi, ngay cả ổn trọng Tô Nhật Na đều nhịn không được ghé mắt.
Nàng nhìn xem đã bày đầy đất nhiều thịt bồn cảnh, lại nhìn xem Bồ Tương Nam trong tay chuyển phát nhanh rương, “Tiểu Tiểu, ngươi đây là mua nhiều ít?”
“Không nhiều lắm không nhiều lắm, cuối cùng một cái.” Bồ Tương Nam cười tủm tỉm mà tìm ra dao rọc giấy, bắt đầu hủy đi chuyển phát nhanh rương, “Ta mua này đó, ban công còn bãi bất mãn đâu.”
“Ngươi còn tưởng đem ban công bãi mãn?” Tạ Văn Nam ngạc nhiên mà hỏi lại.
Bồ Tương Nam thè lưỡi, không nói.
Bất quá không trong chốc lát, nàng lại bắt đầu hừ khởi một chi không biết tên tiểu khúc nhi. Tạ Văn Nam qua đi hỗ trợ, ở một bên ngưng thần nghe xong trong chốc lát, mới nghe rõ nàng xướng chính là, “Một bước đi tới hai bước thấp, ba bước bốn bước lên cao cơ, năm bước sáu bước vượt ngạch cửa……”
Mặt sau phỏng chừng quên mất, cho nên lăn qua lộn lại chính là này một câu.
Nàng duỗi tay đụng phải Bồ Tương Nam một chút, “Ngươi này xướng cái gì?”
Bồ Tương Nam lúc này mới ý thức được chính mình ở hừ ca, theo bản năng mà tưởng vò đầu, nhưng tay vừa nhấc lên đều là bùn, chỉ phải từ bỏ, “Là kịch hoa cổ. Ta cụ bà còn ở thời điểm thích nghe, khi còn nhỏ lão đi theo học.”
“Còn đĩnh hảo ngoạn, có khác sao?”
“Đều quên đến không sai biệt lắm……” Bồ Tương Nam nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, lại tiếp theo hừ, “…… Lại có tiên cá nấu đậu phụ lá, lại có lòng gà xào hạt dẻ, lại có gà con phóng sinh khương, lại có tam tiên hạt sen canh, lại có thịt bò xào đem phấn, còn có thịt khô xào măng mùa đông…… Mặt sau không nhớ rõ.”
Trên thực tế, có thể nhớ rõ này đó, vẫn là bởi vì khi còn nhỏ cấp thèm.
Nhắc mãi đến nhiều, cụ bà ngẫu nhiên sẽ cho nàng làm này đó đồ ăn. Nàng hầm đường phèn hạt sen canh, là Bồ Tương Nam toàn bộ thơ ấu về mùa hè sâu nhất ký ức, đặc biệt là đặt ở giếng trấn quá hạt sen canh, băng sảng thấm lạnh, ngọt tư tư, một ngụm đi xuống thời tiết nóng toàn tiêu.
Nghĩ đến đây, Bồ Tương Nam liếm liếm môi, “Hảo tưởng uống hạt sen canh.”
Nàng nói xong ngẩng đầu, mới phát hiện Tạ Văn Nam vẫn luôn ở nhìn chằm chằm chính mình xem, không khỏi cúi đầu nhìn nhìn chính mình, “Ngươi xem ta làm gì?”
“Tiểu Tiểu, ngươi tâm tình thực hảo?” Tạ Văn Nam hỏi.
Giống như đã thật lâu không có nhìn đến nàng như vậy thả lỏng vui sướng bộ dáng. Tạ Văn Nam vẫn luôn cảm thấy này hơn hai tháng, Bồ Tương Nam cùng Lục Nhạn Bắc trừ bỏ không cùng đối phương nói chuyện ở ngoài đều là bình thường, hiện tại mới phát hiện căn bản không phải có chuyện như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh Nhược
RomansaTác phẩm: Phía nam cùng phương bắc Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 583 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1433 Văn chương tích phân: 60,698,464 Thể loại...