36-40

253 12 1
                                    

Chương 36 là ai

Lúc này nơi đây, tình cảnh này, nàng nên làm điểm gì đó, Lục Nhạn Bắc tưởng.

Cổ kim nội ngoại, nhiều ít chuyện xưa đều là ở như vậy bối cảnh dưới phát sinh, tình cờ gặp gỡ, tuyệt không thể tả.

Nhưng nàng lại chỉ là lẳng lặng đãi tại chỗ, cảm giác được một loại lâu dài không có thể hội quá bình tĩnh an bình. Trong khoảng thời gian này, nàng cả người trầm mặc rất nhiều, bởi vì ở rời rạc đại học, mới không có bị người phát hiện. Nhưng Lục Nhạn Bắc chính mình biết, nàng trong lòng trước sau tồn một cổ nôn nóng.

Nàng biết ngọn nguồn ở đâu, lại vô lực giải quyết.

Thẳng đến giờ phút này.

Đáng tiếc mùa hè vũ luôn là như vậy, tới vừa nhanh vừa vội, hạ lên khí thế làm cho người ta sợ hãi, nhưng cũng không kéo dài. Một giờ lúc sau, chợt mà đến vũ lại chợt biến mất, chỉ còn lại có linh tinh hạt mưa còn ở không trung bay. Trên mặt đất giọt nước theo phía dưới hệ thống ống dẫn trút xuống, lộ ra bị thủy tẩy quá, ướt dầm dề mặt đất.

Bồ Tương Nam thở dài nhẹ nhõm một hơi, gấp không chờ nổi mà đi ra ngoài, rời xa cái này không khí tựa hồ đều trở nên sền sệt không gian, sau đó rất lớn thở phào nhẹ nhõm.

Kết quả lại đánh một cái hắt xì.

Cũng may lúc này không như vậy chật vật. Nàng xoa xoa cái mũi, cảm giác trong đó một cái lỗ mũi tựa hồ không thông khí, tức khắc ở trong lòng thầm kêu một tiếng không xong.

Lục Nhạn Bắc từ phía sau theo kịp, theo bản năng mà duỗi tay ở nàng đỉnh đầu che, có chút ít còn hơn không mà ngăn cản rơi xuống giọt mưa, nhưng thực mau nàng liền phát hiện này căn bản là vô dụng công, chỉ phải bất đắc dĩ mà thu hồi tay.

Hạ lớn như vậy vũ, không biết thực tập có phải hay không muốn tiếp tục, các nàng liền về trước cửa tập hợp.

Sự thật chứng minh, các lão sư đều là ma quỷ. Bởi vì mưa đã tạnh đến quá nhanh, bầu trời đen kịt mây đen từ lâu tan đi, cho nên thực tập cũng không có bị hủy bỏ. Đối nhau thái chuyên nghiệp học sinh tới nói, đủ loại thời tiết biến hóa, vốn dĩ cũng là sinh thái vòng một bộ phận, cũng ở bọn họ quan sát trong phạm vi, có thể gặp được như vậy thời tiết, ngược lại là may mắn.

“Này tính cái gì? Đại tam dã ngoại thực tập còn muốn ở bên ngoài cắm trại đâu, tình huống như thế nào đều khả năng gặp được.” Đối mặt bọn học sinh kháng nghị, phụ đạo viên như thế nói.

Lục Nhạn Bắc lo lắng mà nhìn Bồ Tương Nam liếc mắt một cái, nàng không có kịp thời tìm được đục mưa địa phương, đầu vai cùng phía sau lưng quần áo đã tất cả đều ướt đẫm. Theo lý thuyết loại tình huống này, hẳn là muốn đổi một kiện quần áo, nhưng liền ra tới một ngày, không ai sẽ tùy thân mang theo tắm rửa quần áo, sinh thái viên lại vị trí hẻo lánh, phụ cận căn bản không có thương trường.

[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ