Chương 61 tương lai
Lục Nhạn Bắc trước kia không có nghĩ tới, từ một cái khác góc độ xem, tên của mình liền cùng phía trước hoàn toàn không giống nhau.
Tuy rằng chỉ là một cái đơn giản giải thích, nhưng lại làm nàng càng thêm rõ ràng mà thấy được chính mình cùng Bồ Tương Nam bất đồng: Có lẽ là trong lòng có tình có ái, Bồ Tương Nam đối đãi sự vật, luôn là sẽ hướng tốt phương diện tưởng, mà cùng nàng so sánh với, Lục Nhạn Bắc chính mình liền phải tiêu cực đến nhiều.
Tuy rằng cuối cùng kết quả, là chứng minh rồi mẫu thân tựa hồ cũng là ái nàng. Nhưng là Lục Nhạn Bắc tưởng, mặc dù tìm không thấy này đó chứng minh, Bồ Tương Nam cũng sẽ không giống nàng như vậy bi quan.
Bồ Tương Nam so nàng càng dũng cảm, bằng phẳng mà không sợ.
Lục Nhạn Bắc cảm thấy, có thể nhận thức Bồ Tương Nam, thật là chính mình may mắn. Cho nên nàng cảm thấy, chính mình cũng nên vì Bồ Tương Nam làm điểm cái gì.
Quốc khánh tiết kỳ nghỉ tuy rằng không có ở bên nhau quá, nhưng Bồ Tương Nam chơi đến còn tính tận hứng, trở về lúc sau chẳng những cấp trong ký túc xá tất cả mọi người mang theo lễ vật, lại còn có nhiệt tình về phía đại gia đẩy giới địa phương có thể chơi hạng mục, “Về sau có thời gian nói, đại gia có thể cùng đi.”
“Ta muốn đi!” Tạ Văn Nam lập tức nhấc tay. Nàng gần nhất không biết từ nơi nào nghe tới một cái lý luận, nói đại học thời điểm là nhất thích hợp lữ hành thời gian đoạn, bởi vì các bạn học đến từ trời nam biển bắc, cho nên mặc kệ muốn đi nơi nào, đều có thể tìm được tiếp đãi người.
Ra cửa lữ hành, phiền toái nhất cũng quý nhất chính là trụ, nếu có đồng học có thể tiếp đãi, vậy có thể tỉnh tiếp theo tuyệt bút tiền.
Hơn nữa có dân bản xứ làm hướng dẫn du lịch, cùng chính mình qua đi hạt loạn đâm cùng cùng lữ hành đoàn thể nghiệm khẳng định là không giống nhau, có thể xem đẹp nhất cảnh, ăn tốt nhất cơm, chơi nhất tận hứng hạng mục, sẽ không bởi vì chuẩn bị không đủ mà bỏ qua.
Khác đồng học trước không nói, ít nhất trong ký túc xá này mấy cái, là không sợ phiền toái đối phương.
Cho nên Tạ Văn Nam chẳng những đối đi Động Đình hồ du ngoạn thực cảm thấy hứng thú, còn liều mạng đề cử chính mình quê nhà, “Nghỉ đông đi tốt nhất, băng thành bên kia rất nhiều hạng mục có thể chơi. Nếu không năm nay nghỉ đông đại gia cùng đi đi? Đến lúc đó chúng ta có thể đi tắm rửa trung tâm trụ!”
“Tắm rửa trung tâm?” Những người khác hai mặt nhìn nhau, đều cảm thấy vừa nghe liền không phải cái gì đứng đắn địa phương, làm người không tự chủ được mà nghĩ đến toàn thân mát xa linh tinh không thể miêu tả hạng mục.
“Không phải các ngươi tưởng như vậy lạp!” Tạ Văn Nam lập tức bác bỏ tin đồn.
Kinh nàng phổ cập khoa học, đại gia mới biết được Đông Bắc tắm rửa sự nghiệp phát triển cao độ, một cái tắm rửa trung tâm bên trong hoàn toàn chính là một cái ăn nhậu chơi bời trụ toàn bao tiểu thế giới, nghe được nhân thần hướng không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh Nhược
RomanceTác phẩm: Phía nam cùng phương bắc Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 583 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1433 Văn chương tích phân: 60,698,464 Thể loại...