Chương 21 tuyết
Mùa đông ban đêm, hạ tiết tự học buổi tối lúc sau có thể ăn thượng một ngụm nhiệt, đối với quảng đại học sinh tới nói, hẳn là rất có lực hấp dẫn.
Nhưng là cứ như vậy, liền phải gia tăng rất nhiều thiết bị, lại phải dùng thủy dùng điện thậm chí dùng tới than đá, than linh tinh đồ vật, phiền toái còn chưa tính, vấn đề là mấy thứ này làm ra, trong trường học liền cái có thể buông địa phương đều không có.
Cho nên cái này đề nghị cuối cùng chỉ có thể gác lại.
Cũng may trước mắt Bồ Tương Nam sinh ý còn không có trở ngại, cũng hoàn toàn không bức thiết mà yêu cầu cải tiến.
Hôm nay buổi tối, Bồ Tương Nam là bị nhiệt tỉnh. Nàng đem thật dày chăn đá văng ra, phát hiện trong phòng độ ấm lên cao thật nhiều, chính mình cư nhiên ra một thân mồ hôi mỏng.
Từ trên giường xuống dưới, đi một chút toilet, trở về lúc sau nàng không vội vã đi ngủ, mà là lại đi nghiên cứu một chút dựa vào tường máy sưởi phiến. Nàng duỗi tay chạm vào một chút, lập tức bị năng đến rụt trở về, trong mắt liền toát ra vài phần ngạc nhiên.
Thứ này công tác nguyên lý, Bồ Tương Nam đương nhiên đã hiểu rõ, trước kia cũng ở trên mạng nhìn đến thật nhiều thổi máy sưởi như thế nào như thế nào hảo, có thể nhiệt sữa bò thậm chí gà nướng trứng, nhưng thật sự tự mình thấy được, vẫn là cảm thấy thực thần kỳ. Như vậy một cái Tiểu Tiểu máy sưởi phiến, là có thể làm cho cả ký túc xá độ ấm tăng lên nhiều như vậy.
Đáng tiếc không có sinh trứng gà, nếu không Bồ Tương Nam khẳng định muốn phóng đi lên thử xem.
Những người khác là ngày hôm sau buổi sáng mới phát hiện điểm này. Tạ Văn Nam hưng phấn đến trực tiếp từ trên giường nhảy xuống, ăn mặc hơi mỏng áo ngủ ở trong ký túc xá nhảy một khúc lung tung rối loạn vũ bộ, lấy biểu đạt chính mình hưng phấn chi tình.
Giữa trưa khi trở về, nàng liền xách đã trở lại một đại túi kem.
“Tới tới tới, ăn kem!” Nàng đem túi tiến đến Bồ Tương Nam diện trước, “Tiểu Tiểu ngươi trước chọn.”
“Ngày mùa đông ăn cái này?”
“Này không phải có máy sưởi sao? Dựa vào máy sưởi phiến ăn kem, chính là nhân sinh lớn nhất hưởng thụ chi nhất. Mau mau mau, trong phòng độ ấm cao phóng không được, lại không ăn chờ lát nữa hóa.” Tạ Văn Nam giải thích một câu, lại vội vàng thúc giục.
Bồ Tương Nam liền tùy tay cầm một cây, Tạ Văn Nam lại hướng nàng trong tay tắc một cây.
Phân xong rồi trong ký túc xá, còn dư lại rất nhiều, Tạ Văn Nam đơn giản xách theo đi mặt khác ký túc xá. Nàng tính cách rộng rãi, khai giảng lúc sau, không đơn thuần chỉ là là cùng lớp đồng học, ngay cả cùng nhau thượng giảng bài mặt khác ban học sinh cũng đều hỗn chín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phía Nam Cùng Phương Bắc - Y Thanh Nhược
RomansaTác phẩm: Phía nam cùng phương bắc Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 9 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 583 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2095 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1433 Văn chương tích phân: 60,698,464 Thể loại...