H3T: hello mọi người, hôm nay là một ngày quan trọng đối với tất cả mọi người đúng chứ.
Bác: đúng rồi.
H3T: phúc lợi ngày hôm nay sẽ được trao cho ba người được chọn do sự cố gắng và cho một người tôi thích thì tôi chọn.
H3T: người nhận được phúc lợi sẽ là người nói nhiều nhất trong các cuộc vấn vừa qua và có một người không cần đâp ứng điều kiện vẫn có thể nhận được phúc lợi, tối sẽ công bố 4 người nhận được phúc lợi.
*Những người có cố gắng:
- Vương Nhất Bác: 76 câu.
- Tiêu Chiến: 75 câu.
- Quách Thừa: 42 câu (đa số là đi nói dạo).
* Người may mắn có cố gắng:
- Chu Tán Cẩm: 39 câu.
...
Cẩm: má ơi, sao mình may thế.Bác: mình nói nhiều như vậy từ bao giờ.
Chiến: em chỉ thua anh có một câu thôi.
Thừa: nói lâm thế mà được có hạng 3.
Lý: hồi lâu chị đi thi hát cũng được hạng 3 đó.
Hâm: nghe đồn ba mình chỉ thua Quách Thừa có một câu.
Na: chả biết tốt hay xấu nên đừng mừng trước.
H3T: hú, tôi đã công bố những người nhận được phúc lời và bây giờ sẽ công bố phục lợi.
H3T: phúc lợi của mọi người sẽ là bị tách couple.
Bác: ...
Chiến: ...
Thừa: ...
Cẩm: ...
Tinh: ...
Khoan: chứ chời ơi mình thua Quách Thừa những một câu, may thế.
Cẩm: em chung couple với anh đó.
Khoan: ...
H3T: nói nhiều nó cũng có cái tội của nói nhiều, hãy xem như đây là một hình phạt để sau này bớt nói lại. Và tôi nói luôn người ban đầu được tôi chọn là Duệ Na chứ không phải Tán Cẩm nhưng suy đi nghĩ lại thấy Tán Cẩm độc miệng nên mới chọn đó.
Na: chời má, xém tí xa em yêu rồi.
Lý: hên quá chị ơi.
H3T: buổi công bố đến đây là kết thúc, mời mọi người về nhà nghỉ ngơi dưỡng sức để chuẩn bị cho công cuộc bị tách couple sắp tới, hẹn gặp lại.
...HẠNG 1: VƯƠNG NHẤT BÁC
HẠNG 2: TIÊU CHIẾN
HẠNG 3: QUÁCH THỪA
HẠNG 4: CHU TÁN CẨM
1s đẹp đẽ trước thảm hoạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC QUÂN NHẤT TIÊU] - MY STUPID HUSBAND
FanficMain: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Lưu Hải Khoan x Chu Tán Cẩm Vu Bân x Uông Trác Thành Quách Thừa x Trịnh Phồn Tinh Tào Dục Thần x Tuyên Lộ Tào Tuấn Tường x Tất Bồi Hâm Vương Duệ Na x Tào Nhu Lý (Yena x Yuri)