Thôi miên bùa hộ mệnh 1Gần nhất tâm thần không yên, nghiêm minh mẹ bang nghiêm minh cầu xin một cái bùa hộ mệnh, nghe nói có đặc biệt hiệu quả!
Nghiêm minh cười cười, này đều cái gì niên đại, còn tin đồ chơi này! Bất quá đội trở thành trang sức phẩm cũng không tệ lắm.
Vuốt vuốt trong tay bùa hộ mệnh, cả vật thể đỏ tươi nhan sắc, cùng ở tivi nhìn thấy không sai biệt lắm nha.
Thùng thùng thùng! Một tràng tiếng gõ cửa vang lên, "Nghiêm minh ở đây không, ta là chủ cho thuê nhà, ngươi tháng này đến thời gian giao mướn!"
Chủ cho thuê nhà là một 60 tuổi trung lão niên lão bá."Đến đây, đến đây "
Nghiêm minh mở cửa, làm cho chủ cho thuê nhà tiến vào, bùa hộ mệnh cứ như vậy đeo trên cổ, cũng không có bỏ vào trong áo trên.
"Tốt lắm, túi phí điện nước, tổng cộng là XXX nguyên!" Chủ cho thuê nhà bay nhanh điền xong biên lai, mới ngẩng đầu nhìn về phía nghiêm minh, ánh mắt không tự chủ bị bùa hộ mệnh hấp dẫn ở, hai mắt hoảng hốt.
Nghiêm minh đem tiền giao cho chủ cho thuê nhà, nhưng là chủ cho thuê nhà cũng không có nhận, chính là hai mắt vô thần nhìn về phía trước, giống như mộng du giống nhau.
"Uy uy uy, chủ cho thuê nhà lấy tiền a, ngươi đang suy nghĩ gì đấy? Nói bảo hôm nay thật là nhiều người muốn giao thuê a!"
"Không có, chỉ có một mình ngươi là hôm nay giao thuê!" Chủ cho thuê nhà máy móc đáp trả.
Lúc này nghiêm minh phát hiện không được bình thường, này chủ cho thuê nhà tốt như vậy như bị thôi miên giống nhau! Hãy cùng này tiểu thuyết giống nhau!
Lúc này nghiêm minh phát hiện chủ cho thuê nhà ánh mắt của vẫn nhìn bộ ngực bùa hộ mệnh.
"Chẳng lẽ này bùa hộ mệnh thực sự đặc biệt hiệu quả? Ta phải thử xem, chủ cho thuê nhà, con trai ngươi con dâu có trở về sao?"
Chủ cho thuê nhà vẫn là hai mắt vô thần "Không có, cuối tuần bọn họ mới có thể trở về."
"Nga, lão bà ngươi đang làm gì đấy?"
"Đang ngủ!"
Nghiêm minh trong lòng kinh hoàng, này tựa hồ thật là bị thôi miên! Thiếu chút nữa không ngăn chặn hưng phấn kêu to! Thử lại lần nữa chủ cho thuê nhà có phải là thật hay không bị thôi miên!
"Vậy ngươi bây giờ còn có cùng lão bà ngươi làm tình sao?"
"Không có, từng tuổi này, làm không đứng dậy "
Nghiêm minh cuồng tiếu, đúng vậy hơn năm mươi sáu mươi còn có thể làm ấy ư, chủ cho thuê nhà lão bà cũng là hơn năm mươi, thoạt nhìn cùng lão thái bà không sai biệt lắm.
"Làm ngươi thích nhất phóng khách, ngươi hẳn là thỏa mãn khách trọ nhu cầu, không phải sao?"
Chủ cho thuê nhà lão bá vẫn như cũ máy móc trả lời "Vâng, thỏa mãn nghiêm minh khách trọ nhu cầu."
"Muốn cho nghiêm minh vui vẻ, ngươi mới kết thúc chủ cho thuê nhà trách nhiệm, vô luận yêu cầu này đến cỡ nào không hợp lý!"