Thôi miên bùa hộ mệnh 16Mỗi ngày đi luyện xe, nghỉ ngơi liền thảo lão bản nương cùng nữ học viên, ngẫu nhiên thảo thời thượng cô gái mưa hinh, mưa hinh bị thảo một lần liền cần nghỉ ngơi vài ngày, thật sự là nghiêm minh côn thịt
Quá lớn, thảo một lần liền sưng đỏ, nghiêm minh cũng không muốn đem tuổi trẻ được đến vưu vật cấp thảo chết.
--
Thực sắp tới khoa nhị cuộc thi, hôm nay thời tiết không tốt lắm, đổ mưa to, trời mưa to khí cuộc thi là bình thường bắt đầu, nhưng là đối thí sinh mà nói thì không phải là rất khá.
Bởi vì mưa mơ hồ gương, ngươi xem đều thấy không rõ lắm, như thế nào chuyển xe? Cho nên rất nhiều người hội quỳ!
Hôm nay cùng nghiêm minh cùng nhau cuộc thi là một nam một nữ, nữ đại khái 27 tuổi bộ dạng, là một hơi mập thiếu phụ, nhưng nhìn một chút cũng không mập, dáng người đầy đặn, áp dưới thân thể giống như là một giường lớn điếm, nằm ở trên người tựa như nhất cái chăn.
Thiếu phụ kêu trương linh, là muốn cuộc thi mấy ngày hôm trước mới đến tập lái xe đấy, mỗi đêm chồng nàng cũng biết lái xe tới đón nàng. Đầy đặn thân thể tràn đầy nhục cảm! Mà bây giờ lại bị trượng phu ngoại trừ nam tử tùy ý đùa bỡn thân thể.
Ngoài xe là tốc độ cao sau này đổ cảnh sắc, còn có đếm không hết mưa đánh ra lấy cửa kính xe. Ngồi trước là giáo luyện cùng một cái khác nam tử đang đàm luận cuộc thi chi tiết, ngồi phía sau thượng cũng là nghiêm Minh tướng đầy đặn thiếu phụ trương linh áp dưới thân thể, lớn côn thịt tại phát sinh dục thành thục người của thê trong âm đạo tiến tiến xuất xuất, màu mỡ màu tím nhạt âm thần bất đắc dĩ bị côn thịt mang vào mang ra khỏi. Côn thịt cùng miệng âm đạo chỗ giao giới còn có rất nhiều bọt mép dâm dịch.
"Ân, thật lớn, đấy, ." Côn thịt .", tốt, mãn, chừng ." Tốt ." Thư, phục ." Tốt, lão công, ta, cũng bị, ngươi, thao, đã chết!" Trương linh bắp đùi đầy đặn thật chặc kẹp lấy nghiêm minh hông của đang lúc, tiểu thối đi vòng qua sau thắt lưng, giao nhau lấy chồng lên nhau, bắp chân cung thành hình cung, gợi cảm trắng nõn được đến gót ngọc thật chặc xác nhập lấy.
Theo lên xe lái xe thủy trương linh đã bị nghiêm minh đặt tại ngồi phía sau thượng cưỡng hiếp rồi, đến bây giờ đã nửa giờ rồi, trương linh cũng cao triều ba lượt, trên mặt tất cả đều là thỏa mãn đỏ ửng. Nghiêm minh miệng mút vào này 36D bầu vú to, bởi vì cho ăn quá hai cái hài tử, cho nên trương linh vú phi thường phát đạt, một bàn tay đều trảo không tới.
"A, lẳng lơ không cần mang theo như vậy nhanh, ngươi này khiếm thao kỹ nữ, tùy tiện như vậy khiến cho đậu xanh rau muống cao triều!" Nghiêm Minh tướng côn thịt cắm vào trong tử cung, phát sinh dục thành thục tử cung thoải mái vô cùng, quả thực chính là một máy trá nước cơ, liều mạng áp bức tinh dịch của mình!
Chậc chậc chậc, hai người miệng đối miệng hôn, lẫn nhau đầu lưỡi dây dưa cùng một chỗ, trương linh đem nghiêm minh nước miếng toàn bộ đột vào bụng lý, làm cho nghiêm minh dấu vết khắc thật sâu khắc ở trong thân thể, trượng phu chính là mặt ngoài thân phận, phương tiện nàng có bầu nghiêm minh con hoang lấy cớ mà thôi!