(36-40) công tác mới! Cám ơn đại lão tình phụ!

198 1 0
                                    




Thôi miên bùa hộ mệnh 36

Thời gian rất nhanh đi tới phỏng vấn ngày, mặc dù nói thi viết đào thải thật là nhiều người, nhưng là phỏng vấn người của cũng không thiếu, từ xa nhìn lại ít nhất có hơn ngàn người, nhưng là chiêu mộ nhân số của thiếu chỉ có ba mươi, trừ ra quan nhị đại này đó đi cửa sau đấy, chân chính lưu lại vị trí khả năng cũng liền năm sáu cái mà thôi.

Phỏng vấn là hai nam một nữ làm giám khảo, trong tay đều có một phần thí sinh danh sách, phụ trách cuộc thi dư sáng mai liền chào hỏi, cho nên nghiêm minh chính là máy móc lưng một chút nói thuật liền trực tiếp quá quan.

Tại rộng lớn hành lang tùy thời có thể thấy một số người ủ rũ cúi đầu đi tới, tựa như lão bà bị người cưỡng gian giống nhau, vừa thấy cũng biết là phỏng vấn thất bại kẻ đáng thương, nghiêm minh nghĩ rằng nếu không có bùa hộ mệnh, khả năng mình cũng là trong đó một thành viên lý! Không không không, khả năng thi viết không quá liền bị loại bỏ rồi! Cho nên nha trong triều có người dễ làm sự! Ca ngợi bùa hộ mệnh!

Hôm nay là rất bận rộn ngày, trong khi hai ngày phỏng vấn ngày, có rất nhiều đại lão ánh mắt đều đặt ở bên này, cho nên dư minh không có lưu nghiêm minh hạ tới uống trà.

--

Về đến nhà, một cỗ nồng nặc mùi truyền đến, nguyên lai là lão phụ đại trân tại bảo canh gà đâu rồi, bà tức ba người cùng nhau mang thai, phụ nữ có thai luôn muốn ăn tốt. Đại tiểu tức phụ ở trong phòng khách xem tivi mang tiểu hài tử, thỉnh thoảng sờ sờ bụng, hơi hơi hở ra trong bụng dựng dục nghiêm minh cùng các nàng con hoang! Tương lai dưới thân nữ nhi nói tránh không được bị nghiêm minh lại cưỡng hiếp thụ thai vận mệnh, bất quá đối với các nàng mà nói không sao, chỉ cần nghiêm minh vui vẻ thỏa mãn là được.

Nghiêm minh dựa vào ở trên ghế sa lon, cả người lâm vào bên trong thật không thoải mái, tiểu tức phụ a thúy khéo léo ngồi xổm xuống rớt ra quần khóa kéo, phóng xuất ra cái kia tội ác dử tợn côn thịt, cúi đầu ngậm quy đầu, đầu lưỡi linh hoạt thổi qua, thỉnh thoảng mút vào một chút, từ từ đi vào trong nuốt, yết hầu tạp trụ quy đầu!

"Hí! Lẳng lơ, khẩu kỹ càng ngày càng tốt rồi! Tiếp tục liếm! Ngươi này lẳng lơ!" Nghiêm minh thô lỗ đè xuống a thúy đầu đi xuống nhấn, nồng đối phương nước mắt chảy ròng! Nhưng không dám phản kháng, càng thêm khéo léo ngậm côn thịt!

Kéo qua dâu cả Hiểu Liên, thân lấy gương mặt xinh đẹp, mút ở đôi môi đỏ thắm, hai tay tại kia đối hào trên vú sờ soạng. Bị khai phá sau hào nhũ càng thêm mượt mà kiên đĩnh, màu tím nho cũng bắt đầu phát cứng rắn, Hiểu Liên một tay ôm nghiêm minh, một bàn tay tại mu lồn ỳ ạch.

"A! ! A! ! ! ! Tí tí tí!" A thúy ra sức bú liếm lấy côn thịt, liền liền cả trượng phu của mình đều không có hưởng thụ qua đãi ngộ như vậy! Nhưng bây giờ cùng kỹ nữ giống nhau hầu hạ lấy nghiêm minh!

"Hai cái lẳng lơ, chờ các ngươi sanh xong đứa nhỏ, ta muốn đem bọn ngươi khiếm xuống số lần hết thảy bổ túc! Cho các ngươi tiếp tục có bầu của ta con hoang!" Nghiêm minh nổi giận gầm lên một tiếng, trực tiếp đem côn thịt toàn bộ nhét vào tiểu tức phụ được đến cổ họng lý, phốc xuy! Phốc xuy! Bắn ra số lớn tinh dịch! Theo cổ họng trực tiếp bắn vào bụng lý!

Thôi miên bùa hộ mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ