(21-25) mới vào các đại lão thế giới [ lão bà ]!

275 1 0
                                    






Thôi miên bùa hộ mệnh 21

"Đã về rồi, lão công!" Từ hồng đối với trở về lâm vì dân đạo.

"Ân! Nghiêm minh ngồi chờ ăn là tốt rồi, không cần phải phòng bếp hỗ trợ, có ngươi thím là đủ rồi!"

"Hảo hảo!" Nghiêm minh nghĩ rằng nơi đó là đi hỗ trợ, phải đi thảo lão bà ngươi a! Nhưng là ngoài miệng không nói

Hiểu mộng cũng là đi lại tập tễnh theo phòng đi ra, từ hồng không hiểu hỏi "Hiểu mộng ngươi làm sao vậy?"

Hiểu Mộng Bạch nghiêm minh liếc mắt một cái "Không thoải mái kéo! Nghỉ ngơi một chút là tốt rồi!"

----

Cơm nước xong, từ hồng cấp hiểu mộng cầm một mảnh thuốc tránh thai, hiểu mộng sau khi nhận lấy, sớm ăn, tắm rửa hồi phòng ngủ rồi, hôm nay thật sự là rất mệt nhọc, buổi chiều bị nghiêm minh giằng co một giờ, phía dưới đều sưng lên!

Nghiêm minh đi trước tắm rửa một cái, sau đó nhìn một ít trong cuộc thi dung tư liệu, đối với những sách này mặt gì đó, nghiêm minh buông lỏng thôi miên chính mình, sau đó ghi nhớ mấy thứ này, hoàn toàn không có áp lực!

Rất nhanh thời gian đi tới mười giờ, từ hồng hoàn đi hiểu mộng phòng nhìn một chút, phát hiện cô nàng này ngủ gắt gao, xem ra hôm nay là mệt muốn chết rồi!

Nghiêm minh cấp lâm vì dân đánh ánh mắt "Thúc, ngươi hôm nay không phải nói muốn xem đậu xanh rau muống thím sao? Ngươi xem đều đã trễ thế này, có phải hay không nên ngủ!"

"Ngươi tiểu tử này, ngươi hoàn thượng ẩn! Hành, đến phòng đi thôi."

----

Nghiêm minh ôm lấy từ hồng đến trên giường, hai tay không thành thật vuốt bộ ngực hào nhũ.

"Đừng như vậy, thúc thúc ngươi hoàn ở bên ngoài đâu! Bị hắn coi không được!"

Lúc này lâm vì dân đi tới "Không có quan hệ, các ngươi tiếp tục, ta liền nhìn quá đã nghiền tốt lắm!" Nói xong, cỡi quần xuống, lấy ra ngắn nhỏ dương vật bắt đầu triệt mà bắt đầu..., nhìn thê tử bị cháu ôm vào trong ngực, một cỗ khó nói lên lời hưng phấn ở trong lòng quanh quẩn.

Từ hồng thân thủ tại nghiêm minh dưới đái quần móc ra kia căn làm cho nữ nhân vừa yêu vừa hận đại nhục bổng!"A, cứng quá thật lớn!"

Nghiêm minh bẹp bẹp thân lấy miệng, cứng rắn côn thịt không ngừng tại lỗ thịt trước ma sát, chính là không cắm đi vào, làm cho từ hồng tâm lý ngứa một chút."Ai nha, hảo lão công, tiến vào nha, làm cho người ta gia, ta muốn!"

"Vậy cấp ngươi đã khỏe!" Nói xong, nghiêm minh đem từ hồng đè lên giường, tại từ đỏ tay nhỏ bé dắt xuống, quy đầu đột phá âm thần, cắm vào trong nhục huyệt, nguyên bản khép kín miệng âm đạo bị chống đỡ thành một cái thật to được đến lỗ tròn, thật chặc bao vây lấy côn thịt!

Theo lâm vì dân góc độ có thể thấy lại cùng ngăm đen lớn côn thịt tại lão bà mình trắng nõn đầy đặn mông một vào một ra, hắc bạch phân minh sắc thái mang đến cực lớn đánh vào thị giác! Hưng phấn hắn liều mạng triệt lấy mình dương vật.

Thôi miên bùa hộ mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ