(64-66) nhậm chức thôn bí thư chi bộ

173 0 0
                                    




Chuẩn bị đem quyền tài loạn nhập một cái, chính là tư tưởng, còn không có viết vào. Quyền tài thiên không chuẩn bị canh, cứ như vậy đi!

Thôi miên bùa hộ mệnh 64

Đương nghiêm minh lại đem tiểu tức phụ cũng nội bắn một lần sau, bà tức tam nhân đã không có một tia khí lực nhúc nhích, toàn thân đều là mồ hôi cùng tinh dịch, nhất là đại tiểu tức phụ, không chỉ có tao ép lý bị bắn đầy tinh dịch, mà ngay cả lỗ đít cũng là nóng hừng hực, một đoàn niêm hồ hồ chất lỏng ở bên trong ngọa nguậy! ! !

Tam đứa bé vừa mới bị uy quá nãi, bị tiểu tức phụ ôm vào trong ngực bú sửa, mà nghiêm minh liền ở phía sau không ngừng thảo làm này bú sửa thiếu phụ, đương tam đứa bé đều cho ăn no, nghiêm minh cũng đem tích tụ đã lâu tinh dịch chiếu vào tiểu tức phụ a thúy hũ mật lý!

--

Y na cùng tây lệ đĩnh bụng ở trong phòng khách nói chuyện phiếm xem tivi, mà bị chiếu cố sau công tác tương đối thoải mái, cho nên tại thời gian mang thai còn có thể đi dạo phố tụ hội nói chuyện phiếm, trắng noãn người da trắng thiếu phụ y na vẻ mặt mỉm cười nhìn nghiêm minh, bị thôi miên tẩy não cùng với đại nhục bổng gian dâm hạ đã thật sâu yêu so với chính mình còn muốn nhỏ nam nhân nghiêm minh!

Buổi tối cả tòa lâu đều là oanh oanh yến yến mỹ nữ, thiếu phụ, thục phụ tại xem tivi nói chuyện phiếm, có đã bang nghiêm minh sinh ra một cái cậu bé cùng cô gái giá giáo lão bản nương cùng 22 tuổi trẻ tuổi thời thượng hoa quý cô gái mưa hinh, cũng có vừa sinh hạ long phượng thai xe quản sở chủ nhiệm phòng làm việc diệp mẫn. Từ Hồng Lệ nhã diệp dong đợi cục trưởng phu nhân cũng là đĩnh mang thai cùng một chỗ chơi mạt chược, tròn vo dưới bụng dựng dục không thuộc về mình trượng phu mà là nghiêm minh con hoang đứa nhỏ!

Y tá xuất thân hoàng hân bụng cũng bắt đầu hở ra, lúc này chính mang theo hai cái vừa tốt nghiệp tiểu cô nương y tá tự cấp chúng nữ làm thời gian mang thai kiểm tra. Trắc lượng huyết áp đẳng đẳng, nghiêm minh lại ôm một cái mềm mại 20 tuổi ra mặt tiểu cô nương y tá đại lực thảo làm, mặc đồng phục y tá cùng với phối hợp thượng bát cm cao dép lê, nhón chân lên vểnh mông ai thảo! Theo thời gian trôi qua, nghiêm minh tính dục trở nên càng ngày càng tràn đầy, mà ngay cả ban ngày tại Bộ vệ sinh đều có cửu thành thời gian dùng đang cùng nữ nhân giao phối lên!

'Ai. . . Nhẹ chút... Thật lớn lực. . . Thật to... So bạn trai ta lớn hơn! Nha nha nha! ! ! Thật là thoải mái! !' tiểu hộ sĩ chổng mông lên nghênh hợp nghiêm minh đánh sâu vào, một bên cấp diệp dong trắc lượng huyết áp cùng mạch đập.

Hai người nồng đậm âm mao dây dưa cùng một chỗ, điểm điểm tích tích dâm thủy ngưng tụ thành giọt nước mưa rơi ở trên sàn nhà, màu tím âm thần sung huyết ngoại lật, bị lớn dương vật vô tình chà đạp, không ngừng lật tiến nhảy ra.

Nghiêm minh vẻ mặt ghét bỏ vuốt tiểu hộ sĩ mông 'Lẳng lơ, mới 20 tuổi âm thần liền đen như vậy, thật là một lẳng lơ! ! Nếu như vậy ta đây liền phải thật tốt trừng phạt ngươi này lang thang kỹ nữ! !'

'A, chơi ta. . . Đừng có ngừng. . . Ca ca gà Baby trước kia nam nhân đều muốn. . . Dài. . . Đại. . . To. . . Tuyệt quá. . . Phía dưới thật thoải mái. . . Ân. . . Địt chết ta đi. . . Ta chính là một cái thèm chơi kỹ nữ! !' tiểu hộ sĩ thuần thục vặn vẹo vòng eo, tại côn thịt rút ra thời điểm rớt ra mông, tại cắm vào khi lại đánh về phía nghiêm minh bụng, có tiết tấu nghênh hợp! !

Thôi miên bùa hộ mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ