(31-35) ngươi có khó khăn ta hỗ trợ! Ta ở cách vách!

177 1 0
                                    




Thôi miên bùa hộ mệnh 31

Từ hồng đi tới đem một hộp thuốc tránh thai đặt lên bàn, ngón tay tại môi làm một cái hư thanh, sau đó nhón chân lên đi ra ngoài nấu cơm. Xem ra nàng đã sớm biết nữ nhi bị nghiêm minh cưỡng hiếp rồi!

Nghiêm minh như có điều suy nghĩ cười cười, xem ra thôi miên lực lượng thật sự là thần kỳ đâu! Nhìn trên người híp mắt trầm mê tại cao trào trong dư vận cô gái xinh đẹp, vốn có điểm mềm nhũn côn thịt lại bắt đầu thay đổi cứng rắn vô cùng!

"Ân! Lão công côn thịt lại trở nên lớn đâu!" Trong mơ hồ hiểu mộng cảm nhận được trong cơ thể biến hóa, cố tình hoàn vẻ mặt ngây thơ bộ dáng!

Nghiêm minh ôm hiểu mộng đi vào trên giường, nhẹ nhàng đem đối phương buông, rút ra dính tinh dịch cùng âm tinh côn thịt, tại miệng âm đạo ma sát vài cái, tại hiểu mộng bên tai đạo "Ta muốn đi vào nga! Hảo lão bà của ta!" Sau đó phần eo dùng sức, két..! Trực tiếp cắm vào sâu trong âm đạo cao đến tử cung!

"A! Lại tới nữa! Nhân gia .", cũng bị ngươi ." Địt chết á..., ." ! Ân .", hừ .", a .", dùng sức .", ân ." Yêu ta!"

Hiểu mộng sanh sơ nâng lên thon dài trắng nõn đùi đẹp cuốn lấy nghiêm minh bên hông, cái mông bắt đầu chậm rãi phối hợp côn thịt đút vào!

Nghiêm minh một tay cầm lấy hiểu giấc mơ cái vú vuốt ve, một bên thân lấy hương vị ngọt ngào môi, hấp thu đối phương nước bọt, một tay ôm trong suốt nắm chặt eo thon nhỏ, cố định vị trí tốt, hạ thân đút vào vài cái sau gắt gao đứng vững miệng tử cung trái phải nghiền nát! Nhất thời thoải mái hiểu mộng thẳng kêu "Ai nha, lão công, làm sao học chiêu này, ân ." Nhân gia rất ngứa ." Rất nhám ." Thật thoải mái .", ân... Tiếp tục .", yêu ta! ... Hảo lão công ." Nhân gia yêu ngươi chết mất! ?." "

"Hí! Thật chặt! Thật sự là quá chặc! Lấy toan thích! Tiểu lẳng lơ, đừng nhanh như vậy liền cao trào a! Đem thắt lưng xoay đứng lên! Hí!" Càng thảo càng chặt lỗ thịt! Nghiêm minh vẫn là lần đầu tiên gặp, thịt này ca tụng liền giống bị vô số tay nhỏ bé nắm thật chặc, tứ Phương Bát mặt cấp bách cảm giác, mỗi thời mỗi khắc đều theo quy đầu truyền đến làm cho người ta phun ra khoái cảm!

Điều chỉnh một chút tư thế, thay đổi đổi khẩu khí, tiếp tục đút vào tuyệt vời này cô gái lỗ thịt! Xì! Xì! Xanh đen côn thịt cùng phấn nộn âm thần lẫn nhau ma sát, mỗi lần đều nhảy ra một ít hồng nhạt thành âm đạo thịt, thành thịt nếp uốn thật chặc bao vây côn thịt!

Giằng co 30 phút về sau, ghé vào trắng nõn cô gái trên người nghiêm minh rốt cục nổi giận gầm lên một tiếng, đem tanh hôi tinh dịch chiếu vào hiểu mộng trong tử cung, bằng phẳng bụng bị bắn cao cao nổi lên. Hiểu mộng vô thần rên rỉ, hạ thể âm đạo tự nhiên co rút lại mấp máy!

Ba! Một cây thô to dính đầy tinh dịch cùng dâm thủy côn thịt rút ra, nhắm chặt miệng âm đạo bị chống đỡ thành một cái lổ nhỏ, liên tục không ngừng tinh dịch theo miệng âm đạo chảy ra! Hình thành một đạo tinh dịch thác nước! Tuyên bố thuần khiết cô gái hoàn toàn bị nghiêm minh giữ lấy cùng cưỡng hiếp rồi, thân thể cùng tử cung đều lạc hạ của hắn ấn ký!

Thôi miên bùa hộ mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ