Thôi miên bùa hộ mệnh 11
Sáng sớm, nghiêm minh thật sớm liền tỉnh, xoay người áp lên ngủ ở bên cạnh dâu cả Hiểu Liên, không có bất kỳ tiền hí liền trực tiếp đi vào.
Mơ mơ màng màng dâu cả thuần thục đem hai chân vòng tại nghiêm minh bên hông, phối hợp của hắn gian dâm. Đùi vừa thu lại căng thẳng, làm cho côn thịt càng thâm nhập đút vào "Ân! Sáng tinh mơ thì làm nhân gia, nhân gia buồn ngủ quá rồi, lão công!"
Nhìn dưới thân cả người trần trụi, làn da trắng nõn, đầy đặn động nhân dâu cả, nghiêm minh côn thịt lại phồng lớn lên vài phần, theo bắt đầu giãy dụa đều bây giờ thuần thục đón ý nói hùa, đều bị biểu thị công khai lấy này thành thục xinh đẹp người vợ đã bị hoàn toàn chinh phục!
Đương nghiêm minh lại một lần nữa tại dâu cả trong tử cung bắn ra mới mẻ tinh dịch về sau, dâu cả ôm nghiêm minh hưởng thụ to đại nhục bổng mang tới khoái cảm "Lão công, hảo ca ca, ta đột nhiên có điểm muốn ói rồi!"
Có bầu con hoang rồi!
Rút ra côn thịt, nhìn bên cạnh ngủ tiểu tức phụ cùng chủ cho thuê nhà lão bà, nghiêm minh cười gằn áp lên đi, nhất thời trong phòng lại vang lên dâm thủy thân thể tiếng va chạm, bà tức ba cái tập thể thụ tinh, có bầu con hoang!
-----
Trở lại văn phòng, không có công tác nghiêm minh, bắt đầu đọc mua về nhân viên công vụ tư liệu, không sai biệt lắm nhân viên công vụ cuộc thi sắp bắt đầu, làm cái quan mới có cơ hội nhận thức người nhiều hơn, mới có nhiều hơn nữ nhân.
Không có tiền không quyền liền cam chịu số phận đi, thành thành thật thật đi phiêu xướng a!
Trên bàn nghiêm minh đang nhìn tư liệu, dưới bàn là lẳng lơ Hứa Giai lâm lại dưới bàn ngậm lấy côn thịt, thuần thục khẩu kỹ liếm nghiêm minh cảm thấy một loạt cảm giác tê dại. Bất đắc dĩ chỉ có thể kéo dưới bàn lẳng lơ, ấn tại trên bàn làm việc bắt đầu gian dâm.
Một giờ về sau, tại Hứa Giai lâm trong tử cung bắn ra tanh hôi tinh dịch về sau, nghiêm minh cuối cùng là đè xuống dục vọng , có thể thật tốt xem một hồi tư liệu.
Nhưng là thật lâu tiêu tán được đến nội tiết tố hơi thở nhắc nhở đi vào người của phòng làm việc, nơi này từng phát sinh qua một sự tình!
Ngay tại nghiêm minh chuẩn bị đi toilet thời điểm, văn phòng đột nhiên vào được một cái, đầy đặn cao gầy gợi cảm thiếu phụ! Nguyên lai là lầu 4 ngành một cái thư ký hoa lan!
Bó sát người liên y đủ B váy ngắn, bên ngoài bộ nhất kiện lụa mỏng vậy được đến áo gió, dưới chân là một đôi cá miệng cao dép lê! Tú lệ khuôn mặt, thành thục người vợ ngự tỷ hơi thở mặt tiền cửa hiệu mà đến!
Nghiêm minh lấy ra bùa hộ mệnh "Tới tới tới, ta cho ngươi xem một cái bảo bối!"
Hoa lan nhất thời bị thôi miên, khêu gợi vưu vật người vợ thư ký liền thẳng tắp đứng, bị nghiêm minh dẫn tới lầu hai văn phòng.
Theo thường lệ thôi miên hoa lan về sau, nghiêm minh không kịp chờ đợi tại đối phương gương mặt xinh đẹp thượng lại thân lại cắn, một điểm hoá trang dấu vết đều không có, thiên nhiên làm nhan mỹ nhân! Nhìn phát sinh dục thành thục sanh xong đứa nhỏ sau hơi hơi hở ra bụng, nghiêm minh nghĩ rằng "Lão tử nhất định phải để cho ngươi mang thai, sinh mười tám con hoang đi ra! Mỗi ngày địt chết ngươi tính tính này cảm lẳng lơ vưu vật!"