(51-60) đại dương mã chính thức liên tiếp trung!

132 0 0
                                    



Thôi miên bùa hộ mệnh 51

Hoa lan thuần thục cưỡi ở nghiêm minh trên người, mềm mại đôi môi nhẹ nhàng hôn lên tràn ngập nam tử hơi thở môi, linh hoạt cái lưỡi nhỏ thơm tho thỉnh thoảng liếm liếm nghiêm minh môi, chính là không sâu nhập, có loại khiêu khích cảm giác, tay trái xanh miết ngón tay ngọc tại tràn đầy vui thích sau dính đầy mồ hôi trong ngực vẽ nên các vòng tròn, bên phải tay vịn bả vai, bộ tơ mỏng tình thú quần lót hạ thể ngồi ở nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp khí cụ thượng đánh quyển quyển.

Mềm mại nhục cảm cùng thành thục mùi thơm của nữ nhân khí tại nghiêm minh trên người vờn quanh, vốn là háo sắc như mệnh nghiêm minh, lập tức liền nổi lên phản ứng! Côn thịt tại có thể thấy được tốc độ xuống sung huyết trở nên cứng rắn cương! Nóng bỏng cứng rắn cảm giác đứng vững hoa lan hạ thể, khiến cho đối phương một trận kinh hô "Nhanh như vậy liền cứng rắn! ! ! Nghiêm minh tuyệt quá!"

Nữ nhân khoa trương không thể nghi ngờ là tốt nhất thuốc kích thích, thành thục người vợ, đẫy đà người của mẫu hơi thở tại hoa lan trên người chiếm được tốt nhất ứng chứng, ký có thanh xuân cô gái đặc hữu xinh đẹp khuôn mặt, cũng có tràn ngập thành thục người vợ hơi thở dáng người, đối với nam nhân trẻ tuổi có trí mạng sức dụ dỗ! Nhất là giờ phút này hoàn mặc hơi mờ, che che giấu giấu nội y sexy, nhìn nghiêm minh ánh mắt phóng hỏa, trong mắt không chút nào che giấu dục vọng, dường như muốn đem điều này vưu vật người vợ lập tức đè lên giường tùy ý chinh phạt!

Hoa lan đối với loại ánh mắt này không thể quen thuộc hơn nữa, nhớ ngày đó ở công ty lúc, lần đầu tiên thấy nghiêm minh, đối phương liền có một loại dục vọng cảm xúc, bất quá khi đó nghiêm minh hoàn chính là một cái bình thường làm công tộc, sau lại gặp mặt liền không giải thích được thích này thông thường nam tử, thế cho nên đang làm việc thất hãy cùng đối phương đương trường dã hợp giao cấu!

Lúc ấy chính mình nhớ rõ, mình biểu tỷ cũng bị nghiêm minh cưỡng hiếp quá, hiện tại cũng mang bầu nghiêm minh con hoang, mình biểu tỷ phu hoàn cảm giác khó hiểu thê tử của chính mình hơn ba mươi tuổi còn có thể mang thai? Lúc ấy hoàn một trận nghi thần nghi quỷ, cũng may biểu tỷ cường thế quán, trực tiếp thu thập biểu tỷ phu một chút, một lần tịch thu đối phương tiền tiêu vặt, đang không có tiền tiêu vặt chơi mạt chược dưới tình huống, biểu tỷ phu vẫn tin tưởng chấm dứt hôn hơn mười năm thê tử nghi ngờ là con của mình!

"Nghiêm minh lão công! Ngươi ban đầu là không phải địt qua biểu tỷ ta thôi! ! !" Hoa lan một bên khiêu khích một bên hỏi trong lòng mình nghi hoặc.

Nghiêm minh suy nghĩ một thời gian, đúng vậy đúng là suy nghĩ một thời gian, bởi vì từ được đến bùa hộ mệnh sau, địt qua nữ nhân đều đếm không hết, sau đó ngẫm lại, tốt giống như trước văn phòng lầu một có một hơn ba mươi tuổi mập bà thư ký chính là hoa lan biểu tỷ a! Nhớ rõ khi đó mụ mập chết bầm ỷ vào mình là quản lí đồng hương, lão công cũng là những nghành khác chủ quản, liền thường xuyên lấy công nhân viên kỳ cựu tư cách để cho người khác xực nàng sống, nàng liền ở trong phòng làm việc xem di động ăn đồ ăn vặt, một lần làm cho văn phòng con chuột cỏ dại lan tràn, sở ghét nhất nhân, phi này mụ mập chết bầm mạc chúc!

Thôi miên bùa hộ mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ